Thị trường
17/12/2021 15:29

EVNSPC đồng hành cùng khách hàng vượt khó

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19”, Tháng tri ân khách hàng 2021 (diễn ra trong tháng 12-2021 và tháng 1-2022) do EVNSPC tổ chức, nhiều hoạt động đã đồng loạt diễn ra tại 21 tỉnh thành, thành phố phía Nam.

Các hoạt động, sự kiện của các đơn vị điện lực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) được tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng đều tập trung vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Gần 1,5 tỉ đồng tiền thưởng khi sử dụng "App ngay quà liền tay"

Trong thời gian diễn ra Tháng tri ân khách hàng 2021, EVNSPC còn tổ chức các hoạt động nhằm khuyến khích, đồng thời gia tăng mức độ tri ân khách hàng. Trong đó, "App ngay quà liền tay" là chương trình khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến thông qua tải và cài App chăm sóc khách hàng (CSKH EVNSPC) trên thiết bị di động, đăng ký và thanh toán tiền điện qua ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán trong tình hình dịch Covid-19 vẫn tiếp diễn phức tạp.

EVNSPC đồng hành cùng khách hàng vượt khó - Ảnh 1.

Tổ chức quay số trúng thưởng cho khách hàng tham gia cài App CSKH EVNSPC tại Bình Dương

Bên cạnh đó, EVNSPC triển khai quay số trúng thưởng nhằm tri ân khách hàng tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam. Cụ thể, EVNSPC dự kiến trao hơn 600 giải thưởng với tổng mức tiền thưởng là 1,47 tỉ đồng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng. Trong đó gồm có 315 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 1 triệu đồng; 210 giải Ba mỗi giải trị giá 2 triệu đồng; 105 giải nhì mỗi giải trị giá 5 triệu đồng và 21 giải Nhất mỗi giải trị giá 10 triệu đồng.

Nghĩa tình - thiết thực với cộng đồng xã hội

EVNSPC triển khai hỗ trợ các khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn, trong đó tập trung hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, trẻ em nghèo mồ côi do cha, mẹ mất bởi Covid-19.

Cụ thể, EVNSPC triển khai đến 21 Công ty Điện lực trực thuộc bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng; hỗ trợ tối đa người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ.

Ngoài ra, tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền đến khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh Covid-19.

EVNSPC đồng hành cùng khách hàng vượt khó - Ảnh 2.

Gắn điện miễn phí cho hộ nghèo tại Cà Mau

Hỗ trợ bảo đảm cung cấp điện 24/24 cho các Trạm y tế lưu động phục vụ phòng chống dịch tại một số địa phương có số ca nhiễm cao; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất nằm trong khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua.

EVNSPC đồng hành cùng khách hàng vượt khó - Ảnh 3.

Trao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình nghèo tại Trà Vinh

Trong Tháng tri ân khách hàng 2021, EVNSPC tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà tri ân các Mẹ Việt Nam Anh Hùng, các gia đình chính sách, đồng thời EVNSPC sẽ hoàn tất chương trình trao 245 căn nhà tình nghĩa - tình thương, nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình nghèo khó khăn về nhà ở. Bên cạnh đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về chương trình "Sóng và máy tính cho em" nhằm hỗ trợ học sinh nghèo gặp khó khăn khi học trực tuyến, EVNSPC đã tích cực ủng hộ trên 100 máy tính bảng với tổng trị giá gần 450 triệu đồng và dự kiến tiếp tục ủng hộ 320 máy tính bảng và 21.000 quyển tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh phía Nam.

EVNSPC đồng hành cùng khách hàng vượt khó - Ảnh 4.

Đại diện EVNSPC tặng máy tính bảng cho học sinh nghèo tại các tỉnh phía Nam

EVNSPC cũng sẽ triển khai kịp thời chương trình giảm giá điện đợt 4 và 5 bảo đảm đúng đối tượng, đúng quy định; Tổ chức tri ân các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện việc điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm, nhất là vào mùa nắng nóng và hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng; Phối hợp với các đơn vị trung gian thanh toán, các nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử để triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng App chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động và tham gia thanh toán trực tuyến.

Hiến máu cứu người

Đồng hành cùng chương trình hiến máu cứu người - Tuần lễ hồng EVN lần VII do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động từ ngày 6-12/12/2021, EVNSPC đã kêu gọi CBCNV tham gia hiến máu tình nguyện và hiện đã có trên 2.200 người tham gia hiến máu.

EVNSPC đồng hành cùng khách hàng vượt khó - Ảnh 5.

Công ty điện lực Long An tổ chức cho CBCNV hiến máu tình nguyện

Tại các Công ty Điện lực 21 tỉnh phía Nam, đơn vị chủ động tổ chức điểm hiến máu theo diễn biến thực tế của dịch Covid-19 tại địa phương. Nhằm bảo đảm an toàn phòng chống dịch, các đơn vị điện lực phối hợp bệnh viện tại địa phương lựa chọn hình thức tổ chức an toàn; tích cực vận động CBCNV thay hình đại diện Facebook cá nhân, chia sẻ video clip tuyên truyền về chương trình hiến máu trên mạng xã hội để tạo hiệu ứng, khuyến khích người dân cùng tham gia.

Để thuận tiện trong việc đăng ký cũng như theo dõi lịch sử các lần hiến máu, CBCNV được khuyến khích cài đặt ứng dụng Hiến máu.

Tám Lê
TPBank dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME 3 năm liên tiếp

TPBank dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME 3 năm liên tiếp

Ngân hàng 15:23

Với những nỗ lực vượt trội trong hoạt động tài trợ thương mại tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) được Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) vinh danh với giải thưởng Leading SME Trade Bank - Ngân hàng dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME năm thứ 3 liên tiếp.

SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ, cấp khoản vay mới chỉ 4,5%/năm

SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ, cấp khoản vay mới chỉ 4,5%/năm

Ngân hàng 15:22

SHB sẽ giảm bình quân 50% lãi suất phải trả trong thời gian tháng 9 đến tháng 12-2024 cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Đồng thời, ngân hàng cấp gói tín dụng hỗ trợ khách hàng tái thiết, hồi phục sản xuất kinh doanh sau bão, lãi suất chỉ 4,5%/năm.

Perfect Eo - Nhà tài trợ vòng eo hoàn hảo và dinh dưỡng lành mạnh đồng hành cùng Top 5 trong buổi chụp hình

Perfect Eo - Nhà tài trợ vòng eo hoàn hảo và dinh dưỡng lành mạnh đồng hành cùng Top 5 trong buổi chụp hình

Sản phẩm 11:12

Vừa qua, Top 5 Miss Grand Vietnam 2024 đã có buổi chụp ảnh cùng thương hiệu Perfect Eo. Qua những hình ảnh trên, các cô gái không chỉ tỏa sáng với nhan sắc rạng ngời mà còn khoe trọn vóc dáng quyến rũ, đặc biệt là vòng eo thon gọn, săn chắc cùng những sản phẩm đến từ thương hiệu Perfect Eo.

Cách PNJ cân bằng giữa các thế hệ trong xu hướng “trẻ hóa” nhân sự

Cách PNJ cân bằng giữa các thế hệ trong xu hướng “trẻ hóa” nhân sự

Sản xuất - Kinh doanh 18:04

Trẻ hóa nhân sự không chỉ là xu hướng mà còn là một trong những trụ cột chiến lược cho sự phát triển đường dài của doanh nghiệp. Với đội ngũ hơn 7000 nhân sự, PNJ đã đổi mới mô hình quản trị và ‘tái tạo' từng phòng ban theo chiến lược F5 Refresh.

Tập đoàn AEON hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão, lũ gần 2,5 tỉ đồng

Tập đoàn AEON hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão, lũ gần 2,5 tỉ đồng

Nhịp sống 16:48

Để đồng hành cùng người dân miền Bắc, Tập đoàn AEON đã ủng hộ gần 2,5 tỉ đồng, chung tay cùng người dân khắc phục hậu quả bão lũ, khẳng định vai trò của một doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng.

Saigon Co.op phát động quyên góp ủng hộ người dân bị ảnh hưởng của bão số 3

Saigon Co.op phát động quyên góp ủng hộ người dân bị ảnh hưởng của bão số 3

Nhịp sống 15:32

Công Đoàn Liên hiệp vận động CBNV chung tay ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi)

Nhìn lại hành trình Perfect Eo đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024

Nhìn lại hành trình Perfect Eo đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024

Sản phẩm 11:11

Thương hiệu Perfect Eo với những sản phẩm giúp làm đẹp vóc dáng, bổ sung dinh dưỡng lành mạnh và tăng cường năng lượng, đã đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024, góp phần xây dựng một cuộc thi nhan sắc mang đậm dấu ấn của vóc dáng hoàn hảo và sự khỏe mạnh về sức khỏe.