Thị trường
24/12/2018 17:38

Dùng mỹ phẩm như một loại trang sức

In bài viết

Một cô nàng tuổi 15 bắt đầu bài học trở thành phụ nữ với một chai sữa rửa mặt và kem chống nắng chỉ với mục đích đơn giản là làm sạch và bảo vệ làn da.

Tuy nhiên, vẻ đẹp của phụ nữ tuổi 40 được tính bằng năm tháng kinh nghiệm sử dụng. Ở lứa tuổi này, họ đòi hỏi cao hơn ở mỹ phẩm không chỉ làm đẹp mà còn như món trang sức.

Không chỉ là mỹ phẩm

Các thương hiệu mỹ phẩm xa xỉ luôn cố gắng thấu hiểu và khai thác các nhu cầu ẩn sâu bên trong của phụ nữ, vượt ra khỏi những định nghĩa nguyên bản về mỹ phẩm. Bởi lẽ, phụ nữ trung niên với kinh nghiệm và bề dày văn hóa sống, họ say mê một loại sản phẩm dưỡng da vì chính những cảm xúc, trải nghiệm xa xỉ mà thương hiệu uy tín đem lại.

Dùng mỹ phẩm như một loại trang sức - Ảnh 1.

Mỹ phẩm cao cấp chinh phục phái đẹp bằng những câu chuyện về nguyên liệu quý hiếm

Phụ nữ tinh tế yêu thích làn da được vỗ về bằng tinh chất được chiết xuất từ các loài hoa quý hiếm chỉ mọc trên một ngọn đồi có danh xưng, được nuôi dưỡng thuần túy bằng thứ sương trời tinh khiết, ngọt ngào nhất. Bằng các giải pháp công nghệ hiện đại, các loại hoa quý được các chuyên gia mang về chưng cất và chắt lọc thành một sản phẩm dưỡng da cao cấp.

Mỹ phẩm với những người phụ nữ hiện đại thực sự trở thành một lối sống, một phong cách hưởng thụ cái đẹp.

Dùng mỹ phẩm như một loại trang sức - Ảnh 2.

Mỹ phẩm Do Thái - "Trang sức" của phụ nữ đẹp

Mỹ phẩm DeAura là một trong những thương hiệu yêu chiều phụ nữ Việt, giúp giải quyết sự lão hóa của làn da, chăm chút và nuôi dưỡng vẻ đẹp nội tâm phong phú. Là sự tổng hòa của hai nhân tố trẻ hóa da quý hiếm: Vàng 24k và muối khoáng Biển Chết, D’or Mystere DeAura được mệnh danh là mỹ phẩm "trang sức", khoác lên da vẻ đẹp ngọc ngà, tươi sáng.

Vốn được biết đến nhiều bởi ứng dụng trong ngành trang sức, ít ai biết rằng vàng là một nhân tố chống lão hóa năng động. Các nhà khoa học DeAura đã dành nhiều năm nghiên cứu và khám phá ra năng lượng tích cực của vàng, ứng dụng trong bộ sản phẩm D’or Mystere. Vàng 24k có kích thước siêu nhỏ, giúp dễ dàng thâm nhập vào cấu trúc da, len lỏi tới tầng sâu nhất và tạo nên đa tác động, giải quyết các vấn đề lão hóa mà da gặp phải. Các phân tử vàng 24k có khả năng tác động sâu giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng sự trao đổi chất của tế bào da, tăng sinh Collagen và Elastin. Các tế bào mới được thúc đẩy sản sinh đều đặn nhờ sự kích hoạt của vàng 24k, giúp da thanh lọc, đào thải độc tố, giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng và sạch sẽ. Ngoài ra, vàng 24k có khả năng nâng cơ, giải quyết hiện tượng chảy xệ, làm đầy và xóa mờ các nếp nhăn sâu, mang lại làn da tươi trẻ và giàu sức sống.

Dùng mỹ phẩm như một loại trang sức - Ảnh 3.

D’or Mystere - "trang sức" cho làn da ngọc ngà

Nhân tố trẻ hóa da thứ hai góp mặt trong bộ D’or Mystere là muối khoáng Biển Chết - khu vực chứa hàm lượng muối cao gấp 9 lần so với các biển khác, đồng thời sở hữu "độc quyền" 12 loại khoáng chất giàu dinh dưỡng. Muối khoáng Israel góp phần thanh lọc, giảm viêm và làm dịu nhẹ làn da. Chỉ cần vỗ nhẹ một lớp dưỡng, làn da có cảm giác tươi mát, tâm trí thư thái như thể vừa được tiếp nhận năng lượng từ vùng biển Israel.

Sự tổng hòa của hai nhân tố trên mang tới một làn da tươi trẻ, căng mịn. Khi đó, làn da cũng trở thành một thứ trang sức mà phụ nữ tự nuôi dưỡng và thiết kế cho riêng mình.

Sự cầu kỳ trong việc nghiên cứu và chắt lọc những thành phần quý hiếm là một trong những điểm khiến phụ nữ phải lòng bộ mỹ phẩm D’or Mystere. DeAura, giúp phụ nữ đẹp định hiểu sâu hơn về mỹ phẩm. Không chỉ khoác lên vẻ đẹp ngọc ngà, tươi sáng, D’or Mystere trở thành một loại "trang sức" gia tăng giá trị làm đẹp của phụ nữ Việt.

Thanh Nguyên
IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Thị trường 19:30

Trong bức tranh đô thị đa trung tâm, khu Tây TP HCM đang bước vào giai đoạn bứt phá nhờ loạt dự án hạ tầng tỷ đô và quỹ đất dồi dào cùng mức giá hấp dẫn.

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

Thị trường 18:00

Trong bối cảnh ngành tổ chức sự kiện và du lịch ngày càng chuyên nghiệp, THD Travel & Event khẳng định vị thế uy tín, sáng tạo, được nhiều doanh nghiệp tin chọn