Thị trường
24/12/2018 17:38

Dùng mỹ phẩm như một loại trang sức

Một cô nàng tuổi 15 bắt đầu bài học trở thành phụ nữ với một chai sữa rửa mặt và kem chống nắng chỉ với mục đích đơn giản là làm sạch và bảo vệ làn da.

Tuy nhiên, vẻ đẹp của phụ nữ tuổi 40 được tính bằng năm tháng kinh nghiệm sử dụng. Ở lứa tuổi này, họ đòi hỏi cao hơn ở mỹ phẩm không chỉ làm đẹp mà còn như món trang sức.

Không chỉ là mỹ phẩm

Các thương hiệu mỹ phẩm xa xỉ luôn cố gắng thấu hiểu và khai thác các nhu cầu ẩn sâu bên trong của phụ nữ, vượt ra khỏi những định nghĩa nguyên bản về mỹ phẩm. Bởi lẽ, phụ nữ trung niên với kinh nghiệm và bề dày văn hóa sống, họ say mê một loại sản phẩm dưỡng da vì chính những cảm xúc, trải nghiệm xa xỉ mà thương hiệu uy tín đem lại.

Dùng mỹ phẩm như một loại trang sức - Ảnh 1.

Mỹ phẩm cao cấp chinh phục phái đẹp bằng những câu chuyện về nguyên liệu quý hiếm

Phụ nữ tinh tế yêu thích làn da được vỗ về bằng tinh chất được chiết xuất từ các loài hoa quý hiếm chỉ mọc trên một ngọn đồi có danh xưng, được nuôi dưỡng thuần túy bằng thứ sương trời tinh khiết, ngọt ngào nhất. Bằng các giải pháp công nghệ hiện đại, các loại hoa quý được các chuyên gia mang về chưng cất và chắt lọc thành một sản phẩm dưỡng da cao cấp.

Mỹ phẩm với những người phụ nữ hiện đại thực sự trở thành một lối sống, một phong cách hưởng thụ cái đẹp.

Dùng mỹ phẩm như một loại trang sức - Ảnh 2.

Mỹ phẩm Do Thái - "Trang sức" của phụ nữ đẹp

Mỹ phẩm DeAura là một trong những thương hiệu yêu chiều phụ nữ Việt, giúp giải quyết sự lão hóa của làn da, chăm chút và nuôi dưỡng vẻ đẹp nội tâm phong phú. Là sự tổng hòa của hai nhân tố trẻ hóa da quý hiếm: Vàng 24k và muối khoáng Biển Chết, D’or Mystere DeAura được mệnh danh là mỹ phẩm "trang sức", khoác lên da vẻ đẹp ngọc ngà, tươi sáng.

Vốn được biết đến nhiều bởi ứng dụng trong ngành trang sức, ít ai biết rằng vàng là một nhân tố chống lão hóa năng động. Các nhà khoa học DeAura đã dành nhiều năm nghiên cứu và khám phá ra năng lượng tích cực của vàng, ứng dụng trong bộ sản phẩm D’or Mystere. Vàng 24k có kích thước siêu nhỏ, giúp dễ dàng thâm nhập vào cấu trúc da, len lỏi tới tầng sâu nhất và tạo nên đa tác động, giải quyết các vấn đề lão hóa mà da gặp phải. Các phân tử vàng 24k có khả năng tác động sâu giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng sự trao đổi chất của tế bào da, tăng sinh Collagen và Elastin. Các tế bào mới được thúc đẩy sản sinh đều đặn nhờ sự kích hoạt của vàng 24k, giúp da thanh lọc, đào thải độc tố, giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng và sạch sẽ. Ngoài ra, vàng 24k có khả năng nâng cơ, giải quyết hiện tượng chảy xệ, làm đầy và xóa mờ các nếp nhăn sâu, mang lại làn da tươi trẻ và giàu sức sống.

Dùng mỹ phẩm như một loại trang sức - Ảnh 3.

D’or Mystere - "trang sức" cho làn da ngọc ngà

Nhân tố trẻ hóa da thứ hai góp mặt trong bộ D’or Mystere là muối khoáng Biển Chết - khu vực chứa hàm lượng muối cao gấp 9 lần so với các biển khác, đồng thời sở hữu "độc quyền" 12 loại khoáng chất giàu dinh dưỡng. Muối khoáng Israel góp phần thanh lọc, giảm viêm và làm dịu nhẹ làn da. Chỉ cần vỗ nhẹ một lớp dưỡng, làn da có cảm giác tươi mát, tâm trí thư thái như thể vừa được tiếp nhận năng lượng từ vùng biển Israel.

Sự tổng hòa của hai nhân tố trên mang tới một làn da tươi trẻ, căng mịn. Khi đó, làn da cũng trở thành một thứ trang sức mà phụ nữ tự nuôi dưỡng và thiết kế cho riêng mình.

Sự cầu kỳ trong việc nghiên cứu và chắt lọc những thành phần quý hiếm là một trong những điểm khiến phụ nữ phải lòng bộ mỹ phẩm D’or Mystere. DeAura, giúp phụ nữ đẹp định hiểu sâu hơn về mỹ phẩm. Không chỉ khoác lên vẻ đẹp ngọc ngà, tươi sáng, D’or Mystere trở thành một loại "trang sức" gia tăng giá trị làm đẹp của phụ nữ Việt.

Thanh Nguyên
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.