24/12/2018 17:38

Dùng mỹ phẩm như một loại trang sức

Một cô nàng tuổi 15 bắt đầu bài học trở thành phụ nữ với một chai sữa rửa mặt và kem chống nắng chỉ với mục đích đơn giản là làm sạch và bảo vệ làn da.

Tuy nhiên, vẻ đẹp của phụ nữ tuổi 40 được tính bằng năm tháng kinh nghiệm sử dụng. Ở lứa tuổi này, họ đòi hỏi cao hơn ở mỹ phẩm không chỉ làm đẹp mà còn như món trang sức.

Không chỉ là mỹ phẩm

Các thương hiệu mỹ phẩm xa xỉ luôn cố gắng thấu hiểu và khai thác các nhu cầu ẩn sâu bên trong của phụ nữ, vượt ra khỏi những định nghĩa nguyên bản về mỹ phẩm. Bởi lẽ, phụ nữ trung niên với kinh nghiệm và bề dày văn hóa sống, họ say mê một loại sản phẩm dưỡng da vì chính những cảm xúc, trải nghiệm xa xỉ mà thương hiệu uy tín đem lại.

Dùng mỹ phẩm như một loại trang sức - Ảnh 1.

Mỹ phẩm cao cấp chinh phục phái đẹp bằng những câu chuyện về nguyên liệu quý hiếm

Phụ nữ tinh tế yêu thích làn da được vỗ về bằng tinh chất được chiết xuất từ các loài hoa quý hiếm chỉ mọc trên một ngọn đồi có danh xưng, được nuôi dưỡng thuần túy bằng thứ sương trời tinh khiết, ngọt ngào nhất. Bằng các giải pháp công nghệ hiện đại, các loại hoa quý được các chuyên gia mang về chưng cất và chắt lọc thành một sản phẩm dưỡng da cao cấp.

Mỹ phẩm với những người phụ nữ hiện đại thực sự trở thành một lối sống, một phong cách hưởng thụ cái đẹp.

Dùng mỹ phẩm như một loại trang sức - Ảnh 2.

Mỹ phẩm Do Thái - "Trang sức" của phụ nữ đẹp

Mỹ phẩm DeAura là một trong những thương hiệu yêu chiều phụ nữ Việt, giúp giải quyết sự lão hóa của làn da, chăm chút và nuôi dưỡng vẻ đẹp nội tâm phong phú. Là sự tổng hòa của hai nhân tố trẻ hóa da quý hiếm: Vàng 24k và muối khoáng Biển Chết, D’or Mystere DeAura được mệnh danh là mỹ phẩm "trang sức", khoác lên da vẻ đẹp ngọc ngà, tươi sáng.

Vốn được biết đến nhiều bởi ứng dụng trong ngành trang sức, ít ai biết rằng vàng là một nhân tố chống lão hóa năng động. Các nhà khoa học DeAura đã dành nhiều năm nghiên cứu và khám phá ra năng lượng tích cực của vàng, ứng dụng trong bộ sản phẩm D’or Mystere. Vàng 24k có kích thước siêu nhỏ, giúp dễ dàng thâm nhập vào cấu trúc da, len lỏi tới tầng sâu nhất và tạo nên đa tác động, giải quyết các vấn đề lão hóa mà da gặp phải. Các phân tử vàng 24k có khả năng tác động sâu giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng sự trao đổi chất của tế bào da, tăng sinh Collagen và Elastin. Các tế bào mới được thúc đẩy sản sinh đều đặn nhờ sự kích hoạt của vàng 24k, giúp da thanh lọc, đào thải độc tố, giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng và sạch sẽ. Ngoài ra, vàng 24k có khả năng nâng cơ, giải quyết hiện tượng chảy xệ, làm đầy và xóa mờ các nếp nhăn sâu, mang lại làn da tươi trẻ và giàu sức sống.

Dùng mỹ phẩm như một loại trang sức - Ảnh 3.

D’or Mystere - "trang sức" cho làn da ngọc ngà

Nhân tố trẻ hóa da thứ hai góp mặt trong bộ D’or Mystere là muối khoáng Biển Chết - khu vực chứa hàm lượng muối cao gấp 9 lần so với các biển khác, đồng thời sở hữu "độc quyền" 12 loại khoáng chất giàu dinh dưỡng. Muối khoáng Israel góp phần thanh lọc, giảm viêm và làm dịu nhẹ làn da. Chỉ cần vỗ nhẹ một lớp dưỡng, làn da có cảm giác tươi mát, tâm trí thư thái như thể vừa được tiếp nhận năng lượng từ vùng biển Israel.

Sự tổng hòa của hai nhân tố trên mang tới một làn da tươi trẻ, căng mịn. Khi đó, làn da cũng trở thành một thứ trang sức mà phụ nữ tự nuôi dưỡng và thiết kế cho riêng mình.

Sự cầu kỳ trong việc nghiên cứu và chắt lọc những thành phần quý hiếm là một trong những điểm khiến phụ nữ phải lòng bộ mỹ phẩm D’or Mystere. DeAura, giúp phụ nữ đẹp định hiểu sâu hơn về mỹ phẩm. Không chỉ khoác lên vẻ đẹp ngọc ngà, tươi sáng, D’or Mystere trở thành một loại "trang sức" gia tăng giá trị làm đẹp của phụ nữ Việt.

Thanh Nguyên

Viết bình luận

Chàng trai đi bộ hàng ngàn km để giúp đỡ trẻ em bất hạnh
28/5/2020 548 1k
Trần Thanh Tâm quyết định đi bộ khắp 63 tỉnh, thành phố dọc dải đất Việt Nam để giúp đỡ những đứa trẻ nghèo, bất hạnh. Hành trình bắt đầu từ cột cờ Lũng Cú (Hà Giang) đến nay, chàng trai trẻ đã đi được 45 tỉnh thành.
VietinBank là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp FDI
28/5/2020 548 1k
Với mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 về tài trợ dự án và tư vấn đầu tư nước ngoài, VietinBank đã và đang có sự chuyển đổi lớn để đóng góp vào công cuộc đón đầu làn sóng đầu tư nước ngoài mới vào Việt Nam. VietinBank đã và đang là thương hiệu được các cộng đồng doanh nghiệp đa quốc gia đến từ Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản… tìm đến để hợp tác phát triển.
Nhiều chương trình khuyến mãi tại Majestic Sài Gòn
28/5/2020 548 1k
Nhân kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn - TNHH Một Thành viên và 95 năm xây dựng Khách sạn Majestic Sài Gòn (1925 - 2020), Khách sạn Cửu Long (Majestic) triển khai các chương trình khuyến mãi, cụ thể:
Ai đã 'đổ' tiền vào Sendo và Tiki?
28/5/2020 548 1k
Nhà đầu tư trong nước nắm gần 35% Sendo trong khi 16 cổ đông ngoại sở hữu hơn 65% cổ phần. VNG và JD.com là 2 cổ đông lớn nhất của Tiki hiện nay.
Đô thị Bãi Cháy - “tiêu chuẩn sống” mới cho người dân Hạ Long

Đô thị Bãi Cháy - “tiêu chuẩn sống” mới cho người dân Hạ Long

Từ một điểm đến du lịch đơn thuần, để trở thành “thành phố đáng sống”, Hạ Long cần hình thành những khu đô thị mang tính biểu tượng tại Bãi Cháy.