Thị trường
17/12/2022 19:15

Cuối năm, Co.op Food liên tục khai trương cửa hàng mới

In bài viết

(NLDO) - Việc đưa vào hoạt động nhiều cửa hàng Co.op Food là một phần trong kế hoạch tăng cường phục vụ nhu cầu mua sắm dần tăng cao dịp cuối năm tại TP HCM

2 cửa hàng mới được đưa vào hoạt động gần đây nhất tại TP HCM là Co.op Food Lý Chiêu Hoàng 113 (quận 6) và Co.op Food Chung cư Hoàng Anh Gold House (huyện Nhà Bè), cùng khai trương sáng 16-12. Sau sự kiện liên tục khai trương các cửa hàng, Co.op Food đã nâng tổng số cửa hàng trên cả nước lên 554.

Cả hai cửa hàng mới đều có không gian rộng lớn, thiết kế hiện đại với hơn 5.000 sản phẩm được bày bán nhằm phục vụ khách hàng, đặc biệt là các mặt hàng bánh mứt, kẹo… dịp Tết sắp tới.

Với diện tích hơn 250m2, Co.op Food Lý Chiêu Hoàng 113 tạo nên một không gian mua sắm rất thoải mái cho khách hàng, nhiều tiện ích.

Co.op Food Chung cư Hoàng Anh Gold House lại có điểm mạnh khi có 2 tầng không gian mua sắm, nhờ vậy số lượng hàng hóa tại cửa hàng cũng đa dạng, phong phú hơn.

Cuối năm, Co.op Food liên tục khai trương cửa hàng mới - Ảnh 1.

Khách hàng mua sắm các sản phẩm khuyến mãi tại cửa hàng Co.op Food

Trong dịp khai trương, Co.op Food đã khai thác hình ảnh "cây lộc trước sân" để thực hiện chương trình rút thăm trúng thưởng với tên gọi thân thương "Hái lộc xuân – Mừng Tết mới". Chương trình mang lại cảm giác rộn ràng, ngập tràn sắc xuân, thu hút khách hàng đến mua sắm.

Không những thế, chương trình cho chữ thư pháp miễn phí tại các cửa hàng cũng ngày càng được yêu thích.

Ngoài ra, nhân dịp Tết đến gần kề, hàng trăm sản phẩm cũng được giảm giá từ 30% – 50%. Đi kèm với đó là các dịch vụ như hỗ trợ khách hàng gói giỏ quà Tết, tự do lựa chọn sản phẩm hộp quà Tết, giao hàng tận nơi, thanh toán không tiền mặt…

Cuối năm, Co.op Food liên tục khai trương cửa hàng mới - Ảnh 2.

Hình ảnh trao tặng phần quà “Ấm tình bữa cơm Việt” tại cửa hàng Co.op Food Lý Chiêu Hoàng 113

Từ nay đến những ngày Tết Nguyên đán 2023, Co.op Food sẽ còn tiếp tục tăng cường mở rộng quy mô để mang đến quý khách hàng các sản phẩm chất lượng – an toàn – tươi ngon, giúp khách hàng có một cái Tết an lành và như ý.

P. An
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.