Thị trường 17/12/2022 19:15

Cuối năm, Co.op Food liên tục khai trương cửa hàng mới

(NLDO) - Việc đưa vào hoạt động nhiều cửa hàng Co.op Food là một phần trong kế hoạch tăng cường phục vụ nhu cầu mua sắm dần tăng cao dịp cuối năm tại TP HCM

2 cửa hàng mới được đưa vào hoạt động gần đây nhất tại TP HCM là Co.op Food Lý Chiêu Hoàng 113 (quận 6) và Co.op Food Chung cư Hoàng Anh Gold House (huyện Nhà Bè), cùng khai trương sáng 16-12. Sau sự kiện liên tục khai trương các cửa hàng, Co.op Food đã nâng tổng số cửa hàng trên cả nước lên 554.

Cả hai cửa hàng mới đều có không gian rộng lớn, thiết kế hiện đại với hơn 5.000 sản phẩm được bày bán nhằm phục vụ khách hàng, đặc biệt là các mặt hàng bánh mứt, kẹo… dịp Tết sắp tới.

Với diện tích hơn 250m2, Co.op Food Lý Chiêu Hoàng 113 tạo nên một không gian mua sắm rất thoải mái cho khách hàng, nhiều tiện ích.

Co.op Food Chung cư Hoàng Anh Gold House lại có điểm mạnh khi có 2 tầng không gian mua sắm, nhờ vậy số lượng hàng hóa tại cửa hàng cũng đa dạng, phong phú hơn.

Cuối năm, Co.op Food liên tục khai trương cửa hàng mới - Ảnh 1.

Khách hàng mua sắm các sản phẩm khuyến mãi tại cửa hàng Co.op Food

Trong dịp khai trương, Co.op Food đã khai thác hình ảnh "cây lộc trước sân" để thực hiện chương trình rút thăm trúng thưởng với tên gọi thân thương "Hái lộc xuân – Mừng Tết mới". Chương trình mang lại cảm giác rộn ràng, ngập tràn sắc xuân, thu hút khách hàng đến mua sắm.

Không những thế, chương trình cho chữ thư pháp miễn phí tại các cửa hàng cũng ngày càng được yêu thích.

Ngoài ra, nhân dịp Tết đến gần kề, hàng trăm sản phẩm cũng được giảm giá từ 30% – 50%. Đi kèm với đó là các dịch vụ như hỗ trợ khách hàng gói giỏ quà Tết, tự do lựa chọn sản phẩm hộp quà Tết, giao hàng tận nơi, thanh toán không tiền mặt…

Cuối năm, Co.op Food liên tục khai trương cửa hàng mới - Ảnh 2.

Hình ảnh trao tặng phần quà “Ấm tình bữa cơm Việt” tại cửa hàng Co.op Food Lý Chiêu Hoàng 113

Từ nay đến những ngày Tết Nguyên đán 2023, Co.op Food sẽ còn tiếp tục tăng cường mở rộng quy mô để mang đến quý khách hàng các sản phẩm chất lượng – an toàn – tươi ngon, giúp khách hàng có một cái Tết an lành và như ý.

P. An

Tin liên quan

Viết bình luận

Giải mã giá trị thương hiệu The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm
2 giờ trước 548 1k
Sự kết hợp giữa dịch vụ vận hành quốc tế Best Western Premier và 6 giá trị nền tảng sức khỏe từ thương hiệu Goco Spa danh tiếng đã tạo nên sự khác biệt và nâng tầm các dòng sản phẩm của The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm.
Ngân hàng KASIKORNBANK Chi nhánh TP.HCM bổ sung nội dung hoạt động
27/3/2023 548 1k
Ngày 17-3-2023 vừa qua, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có Quyết định số 226/QĐ-HCM về việc bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép của Ngân hàng Đại chúng TNHH KASIKORNBANK - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh.
TaxPlus Solution ra mắt dịch vụ cho thuê văn phòng tại quận 5
25/3/2023 548 1k
Từ đầu tháng 3/2023, công ty Taxplus bắt đầu tung ra các gói dịch vụ cho thuê văn phòng tại TPHCM với chi nhánh đầu tiên tại quận 5. Các giải phải tại Taxplus đang dần khẳng định vị thế mới trên thị trường.
Gu Chất - thời trang phá tan mọi giới hạn
24/3/2023 548 1k
Với thông điệp “Không chỉ người trẻ mà bất cứ độ tuổi nào cũng phải chất, phải chỉn chu” Gu Chất là thương hiệu thời trang công sở được các quý ông độ tuổi tứ tuần yêu thích nhất hiện nay.
Sôi động giải chạy Nagakawa khỏe để lập nghiệp và giữ nước

Sôi động giải chạy Nagakawa khỏe để lập nghiệp và giữ nước

Tiếp nối thành công của những mùa giải trước, giải chạy Nagakawa “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” Cúp Báo Bắc Ninh lần thứ 27 năm 2023 thu hút gần 2000 người tham gia.