Thị trường
21/09/2020 13:57

C.P. Việt Nam nhận danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2020”

In bài viết

Ngày 20-9, tại Cung trí thức Hà Nội, tổ chức chương trình tôn vinh Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2020. C.P. Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp có 3 sản phẩm nông nghiệp đạt vàng là xúc xích, thịt heo và thức ăn chăn nuôi.

Đến dự chương trình có thứ trưởng Bộ NN-PTNT, ông Phùng Đức Tiến cùng các bộ ban ngành. Đại diện C.P. Việt Nam, ông Vũ Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc tham dự và nhận giải thưởng.

C.P. Việt Nam nhận danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2020” - Ảnh 1.

C.P. Việt Nam nhận giải thưởng "Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2020"

Chương trình Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam được tổ chức bởi Tổng Hội nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam kể từ năm 2015, nhằm tôn vinh và ghi nhận đóng góp của doanh nghiệp, doanh nhân trong phát triển kinh tế nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới. Trải qua 5 năm đồng hành cùng nhà nông và doanh nghiệp, Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam ngày càng chứng tỏ được uy tín và chất lượng của mình trong ngành nông nghiệp. C.P. Việt Nam cũng đã nhiều lần được vinh danh trong chương trình như trong các năm 2016, 2017 và 2018.

Năm nay, từ 1.450 sản phẩm nông nghiệp của tất cả vùng miền trên cả nước, hội đồng đã chọn 351 thương hiệu, sản phẩm và bình chọn ra 80 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng để trao danh hiệu Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2020.

C.P. Việt Nam nhận danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2020” - Ảnh 2.

Các doanh nghiệp tại lễ tôn vinh, C.P. Việt Nam thứ 4 hàng trên cùng bên trái qua

Năm 2019, 2020 là năm đặc biệt với ngành nông nghiệp và kinh tế đất nước bởi trong bối cảnh đất nước và thế giới bị dịch bệnh Covid-19, C.P. Việt Nam cùng các doanh nghiệp nông nghiệp đã cố gắng để phát huy vai trò và nhiệm vụ của mình, góp phần phát triển nền kinh tế - xã hội trong thời Covid.

Các sản phẩm của C.P. Việt Nam ngày càng được đón nhận trên thị trường và tiếp tục khẳng định vị thế của mình. Ngành thức ăn chăn nuôi của tập đoàn C.P tiếp tục đứng "top" đầu thị trường, ngành thịt heo và xúc xích C.P ngày càng được các thực khách tin yêu vì tiêu chí ngon, sạch, bổ dưỡng. C.P. Việt Nam đang hướng đến mục tiêu là "Nhà bếp thế giới".

C.P. Việt Nam nhận danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2020” - Ảnh 3.

C.P. Việt Nam với 3 sản phẩm đạt giải "Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2020"

Giải thưởng này một lần nữa cổ vũ và khích lệ C.P. Việt Nam nâng cao chất lượng và phát triển dịch vụ, nâng tầm sản phẩm Việt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Trước đó, ngày 14-9, tại khách sạn An Lộc (Bình Long, Bình Phước) đã diễn ra lễ trao quyết định hết thời hạn cách ly y tế cho 20 chuyên gia Công ty TNHH CPV Food (CPV Food). Đoàn chuyên gia CPV FOOD đã đến cửa khẩu sân bay quốc tế Tân sơn Nhất ngày 30-8, được sự chấp thuận của Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 Trung ương, đại sứ quán, UBND tỉnh Bình Phước và các ban ngành, đoàn đã thực hiện cách ly tại khách sạn An Lộc. Sau 14 ngày cách ly, tất cả thành viên của đoàn chấp hành tốt những quy định của ban phòng, chống dịch, nay được nhận các chứng nhận hoàn thành cách ly do Trung tâm Y tế thị xã Bình Long cấp.

Ông Adisak Torsakul, Phó Tổng Giám đốc điều hành ngành thủy sản C.P. Việt Nam, đại diện các chuyên gia cách ly, chia sẻ: "Qua 14 ngày cách ly, tất cả chuyên gia thấy được sự tổ chức phòng, chống dịch rất tốt. C.P. Việt Nam cám ơn ban chỉ đạo phòng chống dịch, nhân viên y tế, cán bộ chiến sĩ, công an".

Được biết đây là đợt cách ly thứ hai mà C.P. Việt Nam đưa các chuyên gia đến Việt Nam trong giai đoạn này là vô cùng khó khăn, nhưng đây chính là những nổ lực cần thiết nhất để đưa dự án xuất khẩu thịt gà chế biến sớm đi vào hoạt động. Qua đó cũng cho thấy, việc phòng chống dịch của Việt Nam được chỉ đạo thực hiện sâu sát từ trung ương đến địa phương nhằm bảo đảm an toàn cho người dân cũng như người nước ngoài vào Việt Nam.

Long Giang
The Infinity Dĩ An  - Không gian giàu sức sống bên trong Charm City

The Infinity Dĩ An - Không gian giàu sức sống bên trong Charm City

Thị trường 11:30

Với hệ tiện ích đồng bộ cùng cộng đồng hàng nghìn cư dân đang tạo nên một Charm City vững chắc để khách hàng cân nhắc lựa chọn căn hộ của The Infinity Dĩ An.

VIB xác lập kỷ lục ngành tài chính - đánh thức dòng tiền nhàn rỗi từ Bắc đến Nam

VIB xác lập kỷ lục ngành tài chính - đánh thức dòng tiền nhàn rỗi từ Bắc đến Nam

Ngân hàng 09:31

Ngày 17-5, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đã thiết lập kỷ lục trong lịch sử ngành tài chính Việt Nam với gần 100.000 tài khoản Siêu Lợi Suất mới chỉ trong vòng 24 giờ

Agribank NAPAS - Mastercard: Trải nghiệm một chạm, kết nối toàn cầu

Agribank NAPAS - Mastercard: Trải nghiệm một chạm, kết nối toàn cầu

Tài chính 17:27

Agribank tiên phong phát hành thẻ đồng thương hiệu Agribank NAPAS - Mastercard: Mở ra trải nghiệm thanh toán một chạm, kết nối toàn cầu

EVNGENCO3 kiểm tra công tác vận hành mùa khô tại Công ty Thủy điện Buôn Kuốp

EVNGENCO3 kiểm tra công tác vận hành mùa khô tại Công ty Thủy điện Buôn Kuốp

Doanh nghiệp 17:26

Đoàn công tác EVNGENCO3 đã đến làm việc và kiểm tra tình hình sản xuất điện tại Nhà máy Thủy điện Buôn Tua Srah

Vĩnh Tân 2 phủ xanh thêm hơn 300 cây nhân dịp Tết trồng cây năm 2025

Vĩnh Tân 2 phủ xanh thêm hơn 300 cây nhân dịp Tết trồng cây năm 2025

Nhịp sống 17:26

CB-CNV Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 chung tay bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu

Đại hội Đảng bộ Công ty CPPB Bình Điền nhiệm kỳ 2025 - 2030: Vững tin bước vào kỷ nguyên mới

Đại hội Đảng bộ Công ty CPPB Bình Điền nhiệm kỳ 2025 - 2030: Vững tin bước vào kỷ nguyên mới

Sản xuất - Kinh doanh 17:10

Đại hội diễn ra với sự tham dự của 148 Đảng viên tiêu biểu, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của gần 1.400 cán bộ, công nhân viên, NLĐ Công ty CPPB Bình Điền.

Hành trình 30 năm của Nestlé Việt Nam - sự gắn bó và nỗ lực vì tương lai bền vững

Hành trình 30 năm của Nestlé Việt Nam - sự gắn bó và nỗ lực vì tương lai bền vững

Sản xuất - Kinh doanh 15:15

Được định hướng bởi triết lý "Tạo giá trị chung", Nestlé Việt Nam đã lồng ghép các mục tiêu phát triển bền vững với các hoạt động kinh doanh