Thị trường
24/12/2022 15:38

Co.op Food đạt 555 cửa hàng trên cả nước

In bài viết

(NLĐO)- Đẩy mạnh quá trình phục hồi sau đại dịch COVID-19, hệ thống cửa hàng Co.op Food đã mở mới thêm gần 100 cửa hàng trong năm 2022. Trung bình mỗi ngày hệ thống này đón gần 150.000 lượt khách hàng.

Sáng 23-12, cửa hàng Co.op Food thứ 25 tại tỉnh Bình Dương đã chính thức "khởi động", bắt đầu chặng đường cung cấp thực phẩm tươi sống và an toàn, tiện lợi cho người dân tại khu vực phường Bình Chuẩn, TP Thuận An. Đây là cửa hàng thứ 555 của chuỗi Co.op Food trên cả nước.

Với tổng diện tích lên đến hơn 300m2, Co.op Food Bình Chuẩn là một trong các cửa hàng có quy mô diện tích lớn nhất được khai trương vào năm 2022. Cửa hàng bày bán hơn 5.000 sản phẩm được bày bán nhằm phục vụ khách hàng, đặc biệt là các mặt hàng bánh mứt, kẹo…

Tại đây còn có khu vực riêng bán hàng thực phẩm nấu chín như gà chiên, xôi mặn, cơm trưa văn phòng… 

Nhân dịp Tết đến gần kề, hàng trăm sản phẩm tại Co.op Food đang được giảm giá từ 30% – 50%. Đi kèm với đó là các dịch vụ như hỗ trợ khách hàng gói giỏ quà Tết, tự do lựa chọn sản phẩm hộp quà Tết, giao hàng tận nơi, thanh toán không tiền mặt… 

Co.op Food đạt 555 cửa hàng trên cả nước - Ảnh 1.

Co.op Food Bình Chuẩn thu hút đông đảo khách hàng mua sắm trong ngày khai trương

Theo các chuyên gia kinh tế, xu hướng các cửa hàng nhỏ và vừa đang chiếm tỉ trọng lớn trong thương mại hiện đại tại TP HCM và các thành phố lớn trên cả nước. Sau đại dịch, nhu cầu và các đặc điểm về hành vi tiêu dùng thay đổi, hướng đến sự tiện dụng của các dịch vụ cung cấp. Các mô hình nhỏ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong giai đoạn sắp tới nên đang được nhiều nhà bán lẻ quan tâm đầu tư gia tăng độ phủ hệ thống sau đại dịch. 

Ông Lê Trường Sơn, Phó Tổng giám đốc Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op), cho hay Saigon Co.op xác định cửa hàng quy mô vừa và nhỏ có nhiều lợi thế để phát triển trong giai đoạn tới, Saigon Co.op đang đẩy mạnh hơn nữa độ phủ lẫn doanh thu chuỗi cửa hàng Co.op Food. 

"Chúng tôi rất quan tâm đến việc phát triển các mô hình cửa hàng vừa và nhỏ, đặc biệt là chuỗi Co.op Food. Thời gian tới, đơn vị sẽ tập trung nhiều vào công nghệ để tối ưu hóa chi phí, kết hợp online - offline, nâng cao sự trải nghiệm của khách hàng. Cùng với đó là đa dạng hóa các hoạt động phụ trợ đi kèm, sao cho mỗi điểm bán không chỉ là nơi mua hàng hóa thiết yếu mà còn kết nối toàn bộ hoạt động của Saigon Co.op" - ông Sơn tiết lộ.

T. Nhân
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.