Kết quả bảng xếp hạng được ghi nhận từ ý kiến đóng góp của 13.859 đáp viên tham gia khảo sát, bao gồm cả những người đi làm hiện đang công tác trong nhiều lĩnh vực ngành nghề và cấp bậc khác nhau cũng như những ứng viên đang có nhu cầu tìm việc, không phân biệt giới tính hay vùng miền.
Là doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam, Coca-Cola nhận thức được trách nhiệm trong chiến lược chung đào tạo và xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cho đất nước kinh doanh sở tại. Doanh nghiệp từ những năm đầu hoạt động luôn đặt ưu tiên cho việc phát triển tài năng Việt như nâng cao năng lực nhân lực địa phương, xây dựng đội ngũ chuyên viên chất lượng cao theo tiêu chuẩn toàn cầu. Tính đến nay, Coca-Cola có 99% nhân viên là người Việt. Mỗi năm, doanh nghiệp đầu tư 1,4 triệu USD để tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực trong nước.
Đầu tư phát triển nguồn nhân lực là một trong những mục tiêu dài hạn của Coca-Cola
Trong chiến lược hỗ trợ và phát triển yếu tố con người, môi trường làm việc của Coca-Cola được kiến tạo như một nơi mà nơi tài năng Việt có thể tạo ra giá trị toàn cầu thông qua hệ thống đãi ngộ toàn diện. Doanh nghiệp hướng đến tạo ra cơ hội làm việc và đào tạo cho nhân viên có thể tối đa phát triển trong môi trường thoải mái, sáng tạo; bên cạnh đó, họ được đánh giá, khen thưởng và hưởng phúc lợi tương xứng với năng lực. Phúc lợi hấp dẫn và các chương trình đào tạo - tập huấn chuyên nghiệp đã tạo nên vị trí riêng cho Coca-Cola, giúp doanh nghiệp trở thành một trong những nhà tuyển dụng được quan tâm nhất tại Việt Nam.
Bên cạnh mục tiêu phát triển nguồn nhân lực nội tại, Coca-Cola đã tổ chức các chương trình khơi mở tiềm năng thực sự cho lãnh đạo trẻ, thực hiện dự án "Hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam phát triển bền vững" phối hợp với Hội đồng Kinh doanh Mỹ - ASEAN; Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.
Các chương trình trao quyền và hỗ trợ phát triển năng lực phụ nữ địa phương của Coca-Cola
Doanh nghiệp cũng không ngừng thúc đẩy sứ mệnh trao quyền kinh tế cho phụ nữ với chương trình 5by20 (chương trình đặt mục tiêu trao quyền kinh tế cho 5 triệu doanh nhân nữ thông qua chuỗi giá trị toàn cầu vào năm 2020) thực hiện khóa đào tạo trực tuyến E-learning tại các trung tâm EKOCENTER và triển khai dự án Mekong Vitality dành cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở đồng bằng sông Cửu Long. Với các chương trình này, một lần nữa khẳng định Coca-Cola luôn định hướng phát triển bền vững, song hành cùng chính phủ tạo ra những giá trị thiết thực cho mục tiêu phát triển nguồn nhân lực của quốc gia.