Thị trường
26/03/2018 15:24

Coca-Cola: Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2017

CareerBuilder Việt Nam vừa chính thức công bố bảng xếp hạng 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2017. Kết quả khảo sát ghi nhận sự vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng lần đầu tiên của Coca-Cola.

Kết quả bảng xếp hạng được ghi nhận từ ý kiến đóng góp của 13.859 đáp viên tham gia khảo sát, bao gồm cả những người đi làm hiện đang công tác trong nhiều lĩnh vực ngành nghề và cấp bậc khác nhau cũng như những ứng viên đang có nhu cầu tìm việc, không phân biệt giới tính hay vùng miền. 

Là doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam, Coca-Cola nhận thức được trách nhiệm trong chiến lược chung đào tạo và xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cho đất nước kinh doanh sở tại. Doanh nghiệp từ những năm đầu hoạt động luôn đặt ưu tiên cho việc phát triển tài năng Việt như nâng cao năng lực nhân lực địa phương, xây dựng đội ngũ chuyên viên chất lượng cao theo tiêu chuẩn toàn cầu. Tính đến nay, Coca-Cola có 99% nhân viên là người Việt. Mỗi năm, doanh nghiệp đầu tư 1,4 triệu USD để tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực trong nước.

Coca-Cola: Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2017 - Ảnh 1.

Đầu tư phát triển nguồn nhân lực là một trong những mục tiêu dài hạn của Coca-Cola

Trong chiến lược hỗ trợ và phát triển yếu tố con người, môi trường làm việc của Coca-Cola được kiến tạo như một nơi mà nơi tài năng Việt có thể tạo ra giá trị toàn cầu thông qua hệ thống đãi ngộ toàn diện. Doanh nghiệp hướng đến tạo ra cơ hội làm việc và đào tạo cho nhân viên có thể tối đa phát triển trong môi trường thoải mái, sáng tạo; bên cạnh đó, họ được đánh giá, khen thưởng và hưởng phúc lợi tương xứng với năng lực. Phúc lợi hấp dẫn và các chương trình đào tạo - tập huấn chuyên nghiệp đã tạo nên vị trí riêng cho Coca-Cola, giúp doanh nghiệp trở thành một trong những nhà tuyển dụng được quan tâm nhất tại Việt Nam.

Bên cạnh mục tiêu phát triển nguồn nhân lực nội tại, Coca-Cola đã tổ chức các chương trình khơi mở tiềm năng thực sự cho lãnh đạo trẻ, thực hiện dự án "Hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam phát triển bền vững" phối hợp với Hội đồng Kinh doanh Mỹ - ASEAN; Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

Coca-Cola: Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2017 - Ảnh 2.

Các chương trình trao quyền và hỗ trợ phát triển năng lực phụ nữ địa phương của Coca-Cola

Doanh nghiệp cũng không ngừng thúc đẩy sứ mệnh trao quyền kinh tế cho phụ nữ với chương trình 5by20 (chương trình đặt mục tiêu trao quyền kinh tế cho 5 triệu doanh nhân nữ thông qua chuỗi giá trị toàn cầu vào năm 2020) thực hiện khóa đào tạo trực tuyến E-learning tại các trung tâm EKOCENTER và triển khai dự án Mekong Vitality dành cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở đồng bằng sông Cửu Long. Với các chương trình này, một lần nữa khẳng định Coca-Cola luôn định hướng phát triển bền vững, song hành cùng chính phủ tạo ra những giá trị thiết thực cho mục tiêu phát triển nguồn nhân lực của quốc gia.

G.Hiển
từ khóa :
Giảm vi phạm nồng độ cồn so với dịp Tết cùng kỳ, tinh thần “Uống có trách nhiệm” nâng cao rõ rệt

Giảm vi phạm nồng độ cồn so với dịp Tết cùng kỳ, tinh thần “Uống có trách nhiệm” nâng cao rõ rệt

Hoạt động cộng đồng 14:26

Nhằm thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm, Đoàn PC08 và HEINEKEN Việt Nam cùng nhãn hàng Heineken 0.0 đã phối hợp thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa.

ACB lì xì tài lộc ngày Thần Tài

ACB lì xì tài lộc ngày Thần Tài

Ngân hàng 15:36

Ngày Thần Tài 2025 tức 7-2 (mùng 10 tháng Giêng), khách hàng tham gia chương trình ACB Tết Tiền Tài Tới sẽ nhận “ting ting” món quà tài lộc đến từ ngân hàng

Nhộn nhịp sản phẩm vàng Thần Tài

Nhộn nhịp sản phẩm vàng Thần Tài

Sản phẩm 09:35

(NLĐO) - Nhân dịp Thần Tài xuân Ất Tỵ, thị trường vàng nở rộ các sản phẩm vàng được thiết kế đa dạng về mẫu mã, mức giá phù hợp

CSGT thực hiện các “Điểm tiếp sức nhân dân” hỗ trợ người dân “Lái xe trách nhiệm - Về nhà an toàn”

CSGT thực hiện các “Điểm tiếp sức nhân dân” hỗ trợ người dân “Lái xe trách nhiệm - Về nhà an toàn”

Hoạt động cộng đồng 18:02

Đoàn Phòng CSGT, Công an TP HCM phối hợp thương hiệu Heineken 0.0 triển khai chương trình “Điểm tiếp sức nhân dân”, bắt đầu từ chiều ngày 25 tháng Chạp âm lịch.

VietinBank tăng trưởng bền vững, tiến vào kỷ nguyên mới

VietinBank tăng trưởng bền vững, tiến vào kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp 17:13

Quy mô tổng tài sản cuối năm 2024 là 2,4 triệu tỉ đồng, tăng 17,4% so với đầu năm; cho vay khách hàng đạt 1,7 triệu tỉ đồng, tăng 16,9% so với đầu năm…

Tín dụng tiêu dùng còn rất nhiều dư địa phát triển

Tín dụng tiêu dùng còn rất nhiều dư địa phát triển

Thị trường 08:00

Sau 2023 nhiều biến động, thị trường tài chính tiêu dùng đang bước vào kỳ tăng trưởng mới, được hỗ trợ bởi các dấu hiệu tích cực từ môi trường kinh tế vĩ mô.

“Khát Vọng Là Người Việt” vang lên trong chương trình “95 Năm - Ánh Sáng Soi Đường"

“Khát Vọng Là Người Việt” vang lên trong chương trình “95 Năm - Ánh Sáng Soi Đường"

Văn hóa – Giải trí 14:41

Ca khúc được thể hiện bởi các Anh Trai Erik, Đức Phúc, Phạm Anh Duy, Captain Boy, Phạm Đình Thái Ngân, Vũ Thịnh mang đến nhiều cảm xúc xen lẫn tự hào.