Thị trường
13/07/2023 10:00

Choáng ngợp trước không gian sang trọng của các spa thương hiệu Goco Hospitality

Goco Hospitality - thương hiệu quản lý spa phủ sóng toàn cầu đang sở hữu khối “tài sản" hàng trăm dự án spa sang trọng với giá trị lên đến hơn 4,5 tỷ USD.

Mạng lưới spa mang thương hiệu Goco Hospitality trải từ Âu sang Á. Hiện công ty này sở hữu 123 cơ sở spa và đang không ngừng mở rộng quy mô đến những vùng đất mới đầy tiềm năng, trong đó có Hồ Tràm (Việt Nam).

Được thành lập năm 2008, Goco Hospitality là công ty tư vấn, phát triển và quản lý spa thiên về xu hướng wellness. Sự xuất hiện của Goco giúp resort trở nên hấp dẫn trong mắt du khách với các phương pháp spa hướng đến sức khỏe toàn diện.

Choáng ngợp trước không gian sang trọng của các spa thương hiệu Goco Hospitality - Ảnh 1.

Ở châu Mỹ, Goco Hospitality đang sở hữu 12 khu spa nổi tiếng. Góp phần không nhỏ vào tên tuổi của thương hiệu này phải kể đến Glen Ivy Hot Springs. Năm 2016, các nhà sáng lập Goco Hospitality đã mua lại suối nước nóng và biến nơi đây trở thành khu spa nổi tiếng với dịch vụ đẳng cấp bậc nhất xứ cờ hoa. Glen Ivy Hot Springs hiện là spa ban ngày có doanh thu cao nhất ở Mỹ với 30 triệu USD/năm.

Choáng ngợp trước không gian sang trọng của các spa thương hiệu Goco Hospitality - Ảnh 2.

Goco Spa Venice là một trong những spa nổi bật nhất của Goco Hospitality tại châu Âu. Khu spa này là một phần của resort JW Marriott Venice Resort and Spa. Tại đây, Goco Spa (thương hiệu của Goco Hospitality) đã mang đến 8 phòng trị liệu và thẩm mỹ cùng vô số không gian thư giãn, chăm sóc sức khỏe cho cả nữ giới lẫn nam giới. Kể từ khi ra mắt tới nay, Goco Spa Venice đã sở hữu "bộ sưu tập" giải thưởng danh giá như "Best Luxury Resort Spa" tại Ý từ năm 2016-2019, Best New European Spa 2015…

Choáng ngợp trước không gian sang trọng của các spa thương hiệu Goco Hospitality - Ảnh 3.

Không dừng lại ở đó, Goco Hospitality và JW Marriott còn thể hiện mối quan hệ bền chặt khi hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án sang trọng khác, điển hình như Bulgari Resort & Residences Dubai. Giám đốc điều hành của Goco Hospitality nhận xét, UAE là quốc gia dẫn đầu khu vực về du lịch chăm sóc sức khỏe. Vì vậy, spa trị liệu và chăm sóc sức khỏe chuyên sâu trở thành lợi thế cạnh cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Trong khi đó, ông Sandeep Walia - Giám đốc điều hành chuỗi khách sạn Marriott tại Trung Đông cũng dành nhiều lời khen cho Goco Hospitality: "Chúng tôi không ngần ngại giới thiệu Goco Hospitality là đối tác tin cậy không chỉ vì sự đổi mới, trung thực, thấu hiểu văn hóa địa phương mà còn có những dịch vụ chăm sóc sức khỏe được thiết kế bài bản từ ban đầu".

Choáng ngợp trước không gian sang trọng của các spa thương hiệu Goco Hospitality - Ảnh 4.

Châu Á là lục địa sở hữu nhiều spa mang thương hiệu Goco Hospitality nhất với 67 dự án. Đặc biệt tại khu vực Đông Nam Á - nơi được coi là cái nôi của thương hiệu quản lý, vận hành spa vang danh toàn cầu này. Những bờ biển xinh đẹp và thiên nhiên trù phú miền nhiệt đới là điều kiện lý tưởng để Goco Hospitality phát triển các dự án spa chăm sóc sức khỏe của mình. Đơn cử như khu spa đẳng cấp tại Bulgari resort Bali. Sự kết hợp hoàn hảo từ các phương pháp spa bản địa của Indonesia với công nghệ hiện đại từ Goco đã kiến tạo một trung tâm trị liệu sức khỏe thu hút lượng lớn du khách đến lưu trú lại resort này.

Choáng ngợp trước không gian sang trọng của các spa thương hiệu Goco Hospitality - Ảnh 5.

Thái Lan - đất nước có nền du lịch chăm sóc sức khoẻ phát triển bậc nhất khu vực Đông Nam Á chính là nơi đặt trụ sở chính của Goco Hospitality. Tại đây, thương hiệu này đã hợp tác với nhiều spa danh tiếng như Intercontinental Phuket, The Capella Bangkok, Four Seasons Hotel Bangkok…

Choáng ngợp trước không gian sang trọng của các spa thương hiệu Goco Hospitality - Ảnh 6.

Năm 2021, Goco Hospitality lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam. Thương hiệu này đã hợp tác cùng Charm Group để phát triển spa chăm sóc sức khỏe toàn diện 5.000m2 bên trong resort nghỉ dưỡng 5 sao The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm. Toạ lạc bên bờ biển nguyên sơ, trong lành nhưng lại không quá xa TP. HCM, Goco Spa Hồ Tràm có khả năng đáp ứng nhu cầu chăm sóc, trị liệu sức khoẻ thường xuyên của người Sài Gòn cũng như hàng triệu du khách đổ về đây mỗi năm.

Choáng ngợp trước không gian sang trọng của các spa thương hiệu Goco Hospitality - Ảnh 7.

"Bằng cách giới thiệu liệu trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, Goco spa Hồ Tràm có cơ hội xây dựng lòng trung thành của khách hàng, kéo dài thời gian lưu trú cũng như tần suất quay trở lại nhiều hơn. Sự thành công của các resort có sự tham gia vận hành của Goco Spa trên toàn thế giới chính là cơ sở để chúng tôi tin vào khả năng thu hút du khách và tạo ra lợi nhuận đáng kể từ dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe này", đại diện dự án The Six Premier chia sẻ.

Nguồn ảnh: website Goco Hospitality và The Six Premier (hình đồ họa dự án)

Kim Anh
Bảo đảm đủ than cho phát điện cao điểm mùa khô 2025

Bảo đảm đủ than cho phát điện cao điểm mùa khô 2025

Doanh nghiệp 17:23

EVN đề nghị TKV và TCT Đông Bắc tiếp tục tìm nguồn than chất lượng, dài hạn, bảo đảm các chỉ tiêu kỹ thuật, giảm suất hao than nâng cao hiệu quả vận hành tổ máy

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Ngân hàng 16:42

Việc hợp tác sẽ giúp đơn giản hóa quy trình thu phí, lệ phí, đồng thời tạo điều kiện để người dân và doanh nghiệp tiếp cận các phương thức thanh toán hiện đại

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Thị trường 16:01

Khảo sát gần đây của JobsGO đã chỉ ra rằng, người lao động vẫn ưu tiên ổn định sự nghiệp trong năm 2025 bất chấp kỳ vọng chưa được đáp ứng.

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Tài chính 09:37

Shinhan Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ Shinhan – An Thịnh với quyền lợi kép, giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng.

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

Ngày 27-2-2025, Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình trao đổi với Lãnh đạo Tập đoàn FPT hướng đến hợp tác chuyển đổi số và đầu tư giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Ngân hàng 18:50

Ngày 20-2-2025, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s đã công bố xếp hạng tín nhiệm với Nam A Bank (mã NAB – HoSE) ở mức triển vọng ổn định.