Thị trường
13/07/2023 10:00

Choáng ngợp trước không gian sang trọng của các spa thương hiệu Goco Hospitality

Goco Hospitality - thương hiệu quản lý spa phủ sóng toàn cầu đang sở hữu khối “tài sản" hàng trăm dự án spa sang trọng với giá trị lên đến hơn 4,5 tỷ USD.

Mạng lưới spa mang thương hiệu Goco Hospitality trải từ Âu sang Á. Hiện công ty này sở hữu 123 cơ sở spa và đang không ngừng mở rộng quy mô đến những vùng đất mới đầy tiềm năng, trong đó có Hồ Tràm (Việt Nam).

Được thành lập năm 2008, Goco Hospitality là công ty tư vấn, phát triển và quản lý spa thiên về xu hướng wellness. Sự xuất hiện của Goco giúp resort trở nên hấp dẫn trong mắt du khách với các phương pháp spa hướng đến sức khỏe toàn diện.

Choáng ngợp trước không gian sang trọng của các spa thương hiệu Goco Hospitality - Ảnh 1.

Ở châu Mỹ, Goco Hospitality đang sở hữu 12 khu spa nổi tiếng. Góp phần không nhỏ vào tên tuổi của thương hiệu này phải kể đến Glen Ivy Hot Springs. Năm 2016, các nhà sáng lập Goco Hospitality đã mua lại suối nước nóng và biến nơi đây trở thành khu spa nổi tiếng với dịch vụ đẳng cấp bậc nhất xứ cờ hoa. Glen Ivy Hot Springs hiện là spa ban ngày có doanh thu cao nhất ở Mỹ với 30 triệu USD/năm.

Choáng ngợp trước không gian sang trọng của các spa thương hiệu Goco Hospitality - Ảnh 2.

Goco Spa Venice là một trong những spa nổi bật nhất của Goco Hospitality tại châu Âu. Khu spa này là một phần của resort JW Marriott Venice Resort and Spa. Tại đây, Goco Spa (thương hiệu của Goco Hospitality) đã mang đến 8 phòng trị liệu và thẩm mỹ cùng vô số không gian thư giãn, chăm sóc sức khỏe cho cả nữ giới lẫn nam giới. Kể từ khi ra mắt tới nay, Goco Spa Venice đã sở hữu "bộ sưu tập" giải thưởng danh giá như "Best Luxury Resort Spa" tại Ý từ năm 2016-2019, Best New European Spa 2015…

Choáng ngợp trước không gian sang trọng của các spa thương hiệu Goco Hospitality - Ảnh 3.

Không dừng lại ở đó, Goco Hospitality và JW Marriott còn thể hiện mối quan hệ bền chặt khi hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án sang trọng khác, điển hình như Bulgari Resort & Residences Dubai. Giám đốc điều hành của Goco Hospitality nhận xét, UAE là quốc gia dẫn đầu khu vực về du lịch chăm sóc sức khỏe. Vì vậy, spa trị liệu và chăm sóc sức khỏe chuyên sâu trở thành lợi thế cạnh cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Trong khi đó, ông Sandeep Walia - Giám đốc điều hành chuỗi khách sạn Marriott tại Trung Đông cũng dành nhiều lời khen cho Goco Hospitality: "Chúng tôi không ngần ngại giới thiệu Goco Hospitality là đối tác tin cậy không chỉ vì sự đổi mới, trung thực, thấu hiểu văn hóa địa phương mà còn có những dịch vụ chăm sóc sức khỏe được thiết kế bài bản từ ban đầu".

Choáng ngợp trước không gian sang trọng của các spa thương hiệu Goco Hospitality - Ảnh 4.

Châu Á là lục địa sở hữu nhiều spa mang thương hiệu Goco Hospitality nhất với 67 dự án. Đặc biệt tại khu vực Đông Nam Á - nơi được coi là cái nôi của thương hiệu quản lý, vận hành spa vang danh toàn cầu này. Những bờ biển xinh đẹp và thiên nhiên trù phú miền nhiệt đới là điều kiện lý tưởng để Goco Hospitality phát triển các dự án spa chăm sóc sức khỏe của mình. Đơn cử như khu spa đẳng cấp tại Bulgari resort Bali. Sự kết hợp hoàn hảo từ các phương pháp spa bản địa của Indonesia với công nghệ hiện đại từ Goco đã kiến tạo một trung tâm trị liệu sức khỏe thu hút lượng lớn du khách đến lưu trú lại resort này.

Choáng ngợp trước không gian sang trọng của các spa thương hiệu Goco Hospitality - Ảnh 5.

Thái Lan - đất nước có nền du lịch chăm sóc sức khoẻ phát triển bậc nhất khu vực Đông Nam Á chính là nơi đặt trụ sở chính của Goco Hospitality. Tại đây, thương hiệu này đã hợp tác với nhiều spa danh tiếng như Intercontinental Phuket, The Capella Bangkok, Four Seasons Hotel Bangkok…

Choáng ngợp trước không gian sang trọng của các spa thương hiệu Goco Hospitality - Ảnh 6.

Năm 2021, Goco Hospitality lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam. Thương hiệu này đã hợp tác cùng Charm Group để phát triển spa chăm sóc sức khỏe toàn diện 5.000m2 bên trong resort nghỉ dưỡng 5 sao The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm. Toạ lạc bên bờ biển nguyên sơ, trong lành nhưng lại không quá xa TP. HCM, Goco Spa Hồ Tràm có khả năng đáp ứng nhu cầu chăm sóc, trị liệu sức khoẻ thường xuyên của người Sài Gòn cũng như hàng triệu du khách đổ về đây mỗi năm.

Choáng ngợp trước không gian sang trọng của các spa thương hiệu Goco Hospitality - Ảnh 7.

"Bằng cách giới thiệu liệu trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, Goco spa Hồ Tràm có cơ hội xây dựng lòng trung thành của khách hàng, kéo dài thời gian lưu trú cũng như tần suất quay trở lại nhiều hơn. Sự thành công của các resort có sự tham gia vận hành của Goco Spa trên toàn thế giới chính là cơ sở để chúng tôi tin vào khả năng thu hút du khách và tạo ra lợi nhuận đáng kể từ dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe này", đại diện dự án The Six Premier chia sẻ.

Nguồn ảnh: website Goco Hospitality và The Six Premier (hình đồ họa dự án)

Kim Anh
Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Dinh dưỡng – Sức khỏe 14:45

Trở thành nhà tài trợ chính thức của các Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam từ năm 2021, Herbalife luôn đồng hành cùng các cầu thủ trên sân cỏ.

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Doanh nghiệp 14:00

Ngày 19-11, Unilever Việt Nam trở lại đường đua và dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024.

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Văn hóa – Giải trí 10:00

Dù lĩnh vực theo đuổi khác nhau, nhưng creator (nhà sáng tạo) ứng viên của TikTok Awards Việt Nam 2024 đã truyền tải được nguồn năng lượng tích cực

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Văn hóa – Giải trí 22:38

Imagine Dragons tạo cơn “bão mạng” khi chính thức gọi tên 8WONDER trên trang Instagram chính chủ, xác nhận Việt Nam là điểm đến trong lịch trình tour diễn LOOM

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sản xuất - Kinh doanh 19:37

PNJ ghi nhận kết quả kinh doanh lũy kế 10 tháng năm 2024 với doanh thu thuần đạt 32.371 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.600 tỉ đồng.

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng 17:36

Dịp cuối năm, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín dụng hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Dự án mới 17:36

Vai trò lực đẩy của những tổ hợp BĐS đẳng cấp ven sông Hàn với quy hoạch bài bản cùng hệ thống tiện ích cao cấp theo mô hình “all-in-one” tiên phong.