Thị trường
03/02/2018 09:43

Chi 160 triệu đồng mua cặp hoa "chơi" Tết

In bài viết

Một đại gia trong ngành bất động sản tại TPHCM đã bỏ ra 160 triệu đồng để mua một cặp bình hoa về chơi Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Cặp bình hoa đông đào màu đỏ có giá “khủng” lên tới 160 triệu đồng đã được chủ một doanh nghiệp bất động sản tại quận 3 “bưng” về trưng Tết. Đây là cặp bình hoa đông đào có chiều cao lên tới 2m được nhập khẩu từ Hà Lan. Loài hoa đông đào còn có tên tiếng Anh là Ilex Verticillata.

 Chi 160 triệu đồng mua cặp hoa chơi Tết - Ảnh 1.

Nhiều người "trầm trồ" khi thấy bình hoa "khủng"


Chị Nguyễn Thị Vân, đại diện cửa hàng hoa tươi trên đường Pasteur (TP HCM) cho biết, mỗi bình được cắm 120 cành hoa đông đào. Mỗi cành hoa có giá dao động từ 400.000 - 800.000 đồng và phải mất 5 giờ đồng hồ để cắm xong một bình hoa.

 Chi 160 triệu đồng mua cặp hoa chơi Tết - Ảnh 2.

Cặp hình hoa đông đào cao 2m có giá hơn 100 triệu đồng

Theo quan sát của chúng tôi, cặp bình hoa đông đào rất đẹp mắt và tươi rói. Do bình hoa quá “khủng” nên cửa hàng hoa đã phải huy động một xe bán tải để giao hoa cho khách và 6 nhân viên nam để bưng hoa lên xe.

“Chủ doanh nghiệp bất động sản mua cặp bình hoa này để trưng ở công ty. Việc trưng bình hoa này sẽ thể hiện được đẳng cấp của vị chủ nhân”, chị Vân nói.

 Chi 160 triệu đồng mua cặp hoa chơi Tết - Ảnh 3.

Những quả mọng màu đỏ trên cành rất bắt mắt và thu hút

Cũng theo chị Vân, hoa đông đào có thể tươi lâu trong khoảng từ 7-10 ngày và số lượng rất hạn chế. Ngoài ra, cửa hàng này cũng đang gấp rút làm thêm 20 bình hoa đông đào có giá từ 15-30 triệu đồng/bình để giao cho khách hàng trước Tết nguyên đán.

 Chi 160 triệu đồng mua cặp hoa chơi Tết - Ảnh 4.

Bình hoa đông đào nhỏ có giá từ 15-30 triệu đồng

Hoa đông đào có đặc điểm thân cao, dáng cành đẹp với 2 màu sắc Đỏ và Vàng, cùng nhiều quả đỏ mọng nhỏ chi chít trên cành. Nhiều người cho rằng, hoa đông đào là biểu tượng của sự may mắn, sung túc và tài lộc.

Theo Đại Việt (Dân Trí)
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.