Thị trường
17/04/2017 10:53

Buổi tối cùng bé tập “Vũ điệu diệt khuẩn”

In bài viết

Không đủ thời gian vui đùa cùng bé luôn là nỗi bận tâm lớn nhất của các mẹ khi có quá nhiều việc, từ bếp núc đến giặt giũ, dọn dẹp mẹ phải giải quyết mỗi tối. Vậy tại sao không thử cách kết hợp độc đáo – “vừa tắm vừa lắc lư” để mỗi khoảnh khắc bên cạnh bé yêu luôn tràn ngập tiếng cười, các mẹ nhỉ?

“Vũ điệu diệt khuẩn” đến từ nhãn hàng sữa tắm kháng khuẩn Bioré là câu chuyện về mẹ con dũng sĩ diệt khuẩn Kiyota cùng các chiêu thức tuyệt hay của mình đã bảo vệ dân làng Ninja khỏi những vi khuẩn quấy phá được tái hiện đầy màu sắc và vui nhộn. Bốn chiêu thức diệt khuẩn của chàng anh hùng Kiyota với bốn màu riêng biệt đỏ, xanh, lam, tím không chỉ đánh bại lũ vi khuẩn đáng ghét mà còn giúp làng Ninja luôn trong lành và thơm mát.

Chỉ sau vài ngày ra mắt, “Vũ điệu diệt khuẩn” không chỉ hoàn toàn đốn gục trái tim của các mẹ trên mọi mặt trận bởi độ dễ thương mà MV này còn khiến các em bé “phát cuồng” với nhân vật dụng sĩ diệt khuẩn Kiyota cùng những chiêu thức Ninja tiêu diệt vi khuẩn cực đáng yêu. Các mẹ đã nhanh chóng truyền tay nhau bí kíp tuyệt hay này trên khắp các diễn đàn: “Tối nào mình cũng bật “Vũ điệu diệt khuẩn” khi chuẩn bị pha nước cho bé tắm. Bé nhà mình thích bài này lắm, cứ nhạc lên là nhún nhảy theo thôi”. Có mẹ còn thủ thỉ “Dạo này em hay tập bài này với bé các mẹ ạ, có khi em còn mê hơn bé ấy chứ!. Vừa tạo cơ hội để hai mẹ con tập đóng kịch như dũng sĩ Kiyota tiêu diệt vi khuẩn, vừa tranh thủ tập cho bé tự làm sạch cơ thể, một công đôi việc các mẹ nhỉ.

MV “Vũ điệu diệt khuẩn” cùng điệu nhảy tắm táp nhanh chóng lan rộng các diễn đàn chia sẻ của mẹ
MV “Vũ điệu diệt khuẩn” cùng điệu nhảy tắm táp nhanh chóng lan rộng các diễn đàn chia sẻ của mẹ

Điệu nhảy Ninja vui nhộn, dễ thuộc, dễ làm theo sẽ giúp các mẹ biến giờ tắm cùng bé thành giờ vui chơi đầy thú vị trong khoảng thời gian hạn hẹp mỗi tối. Với “Vũ điệu diệt khuẩn”, nhãn hàng Bioré sẽ là người đồng hành cùng mẹ trong quá trình giáo dục con trẻ về sức khỏe da. Bé yêu của mẹ sẽ thích thú với việc tắm táp hơn, đồng thời cũng biết tự bảo vệ và chăm sóc cơ thể sạch khuẩn nữa. Thời gian mẹ vui đùa cùng bé rất quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng trẻ, vì vậy các mẹ hãy tận dụng từng khoảnh khắc, ngay cả khi đó là giờ tắm tưởng chừng rất chán này nhé!


Bé và mẹ sẽ có những giờ tắm vừa vui vẻ lại vừa bổ ích nữa!

Bé và mẹ sẽ có những giờ tắm vừa vui vẻ lại vừa bổ ích nữa!

Bioré là nhãn hàng sữa tắm kháng khuẩn số 1 Nhật Bản, sạch khuẩn đến 99,9% nhờ hoạt chất kháng khuẩn o-Cymen-5-ol. Đặc biệt, với công nghệ siêu bọt mịn da SPT ưu việt kết hợp cùng 4 loại mùi hương trái cây dễ chịu, mẹ không còn phải bận tâm về mối lo sữa tắm sẽ làm khô da bé – khiến trẻ khó chịu và lười tắm.

Lan Ngọc
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền