Thị trường
17/04/2017 10:53

Buổi tối cùng bé tập “Vũ điệu diệt khuẩn”

In bài viết

Không đủ thời gian vui đùa cùng bé luôn là nỗi bận tâm lớn nhất của các mẹ khi có quá nhiều việc, từ bếp núc đến giặt giũ, dọn dẹp mẹ phải giải quyết mỗi tối. Vậy tại sao không thử cách kết hợp độc đáo – “vừa tắm vừa lắc lư” để mỗi khoảnh khắc bên cạnh bé yêu luôn tràn ngập tiếng cười, các mẹ nhỉ?

“Vũ điệu diệt khuẩn” đến từ nhãn hàng sữa tắm kháng khuẩn Bioré là câu chuyện về mẹ con dũng sĩ diệt khuẩn Kiyota cùng các chiêu thức tuyệt hay của mình đã bảo vệ dân làng Ninja khỏi những vi khuẩn quấy phá được tái hiện đầy màu sắc và vui nhộn. Bốn chiêu thức diệt khuẩn của chàng anh hùng Kiyota với bốn màu riêng biệt đỏ, xanh, lam, tím không chỉ đánh bại lũ vi khuẩn đáng ghét mà còn giúp làng Ninja luôn trong lành và thơm mát.

Chỉ sau vài ngày ra mắt, “Vũ điệu diệt khuẩn” không chỉ hoàn toàn đốn gục trái tim của các mẹ trên mọi mặt trận bởi độ dễ thương mà MV này còn khiến các em bé “phát cuồng” với nhân vật dụng sĩ diệt khuẩn Kiyota cùng những chiêu thức Ninja tiêu diệt vi khuẩn cực đáng yêu. Các mẹ đã nhanh chóng truyền tay nhau bí kíp tuyệt hay này trên khắp các diễn đàn: “Tối nào mình cũng bật “Vũ điệu diệt khuẩn” khi chuẩn bị pha nước cho bé tắm. Bé nhà mình thích bài này lắm, cứ nhạc lên là nhún nhảy theo thôi”. Có mẹ còn thủ thỉ “Dạo này em hay tập bài này với bé các mẹ ạ, có khi em còn mê hơn bé ấy chứ!. Vừa tạo cơ hội để hai mẹ con tập đóng kịch như dũng sĩ Kiyota tiêu diệt vi khuẩn, vừa tranh thủ tập cho bé tự làm sạch cơ thể, một công đôi việc các mẹ nhỉ.

MV “Vũ điệu diệt khuẩn” cùng điệu nhảy tắm táp nhanh chóng lan rộng các diễn đàn chia sẻ của mẹ
MV “Vũ điệu diệt khuẩn” cùng điệu nhảy tắm táp nhanh chóng lan rộng các diễn đàn chia sẻ của mẹ

Điệu nhảy Ninja vui nhộn, dễ thuộc, dễ làm theo sẽ giúp các mẹ biến giờ tắm cùng bé thành giờ vui chơi đầy thú vị trong khoảng thời gian hạn hẹp mỗi tối. Với “Vũ điệu diệt khuẩn”, nhãn hàng Bioré sẽ là người đồng hành cùng mẹ trong quá trình giáo dục con trẻ về sức khỏe da. Bé yêu của mẹ sẽ thích thú với việc tắm táp hơn, đồng thời cũng biết tự bảo vệ và chăm sóc cơ thể sạch khuẩn nữa. Thời gian mẹ vui đùa cùng bé rất quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng trẻ, vì vậy các mẹ hãy tận dụng từng khoảnh khắc, ngay cả khi đó là giờ tắm tưởng chừng rất chán này nhé!


Bé và mẹ sẽ có những giờ tắm vừa vui vẻ lại vừa bổ ích nữa!

Bé và mẹ sẽ có những giờ tắm vừa vui vẻ lại vừa bổ ích nữa!

Bioré là nhãn hàng sữa tắm kháng khuẩn số 1 Nhật Bản, sạch khuẩn đến 99,9% nhờ hoạt chất kháng khuẩn o-Cymen-5-ol. Đặc biệt, với công nghệ siêu bọt mịn da SPT ưu việt kết hợp cùng 4 loại mùi hương trái cây dễ chịu, mẹ không còn phải bận tâm về mối lo sữa tắm sẽ làm khô da bé – khiến trẻ khó chịu và lười tắm.

Lan Ngọc
Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Thị trường 09:00

Cổ phiếu MCH của Masan Consumer sẽ chào sàn HOSE vào ngày 25-12 với giá tham chiếu 212.800 đồng/cổ phiếu

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Thị trường 08:00

Cuộc thi Data For Life - Hack for Growth mùa 3 năm 2025 đã khép lại, với nhiều giải pháp công nghệ ứng dụng dữ liệu và AI nhằm giải quyết các vấn đề xã hội.

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.