Thị trường
25/12/2017 13:10

Bùng nổ khai trương VinMart+ tại Vũng Tàu

In bài viết

Ngày 24-12, những con đường trung tâm nhất thành phố biển Vũng Tàu nổi bật màu đỏ rực rỡ của 15 cửa hàng tiện lợi VinMart+ mới khai trương. Không chỉ mang đến cho người dân những thực phẩm sạch, tươi ngon và phương thức dịch vụ hiện đại, sự kiện còn đánh dấu sự phát triển thần tốc của hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+ tại thị trường phía Nam.

Bùng nổ khai trương VinMart+ tại Vũng Tàu - Ảnh 1.

Thành phố Vũng Tàu rực rỡ màu đỏ tươi của hệ thống cửa hàng tiện lợi VinMart+

Các cửa hàng VinMart+ tại Vũng Tàu có diện tích từ 100 m2 đến 300 m2, được bố trí nằm trên những con phố chính có mật độ dân cư cao như Phố Trương Công Định, Đồ Chiểu, Trần Phú, Lê Lợi, Võ Thị Sáu…

Bùng nổ khai trương VinMart+ tại Vũng Tàu - Ảnh 2.

Đồng loạt 15 cửa hàng VinMart+ được khai trương trong cùng 1 ngày tại Vũng Tàu

Mỗi cửa hàng đều có hàng ngàn mặt hàng phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt gia đình hằng ngày, bao gồm từ đồ gia dụng, gia vị, thực phẩm chế biến cho đến rau quả, thịt cá tươi, an toàn cùng các mặt hàng hoa quả đặc sản trong nước và nhập khẩu. Tất cả hàng hoá trong hệ thống đều được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng, sự tươi ngon…, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Đặc biệt, lần đầu tiên, người dân Vũng Tàu sẽ có cơ hội tiếp cận và sử dụng 3 nhãn hàng riêng của VinMart+ được ưa chuộng như: rau củ quả an toàn của VinEco, hóa mỹ phẩm VinMart Home và thực phẩm sơ chế phục vụ các bữa ăn gia đình của VinMart Cook với các món ăn được chế biến phù hợp với khẩu vị ẩm thực của người dân địa phương.


Bùng nổ khai trương VinMart+ tại Vũng Tàu - Ảnh 3.


Bùng nổ khai trương VinMart+ tại Vũng Tàu - Ảnh 4.

VinMart+ có hàng ngàn mặt hàng phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt gia đình hằng ngày

Với 4 giá trị vàng, gắn chặt với nhu cầu mua sắm thiết thực của cộng đồng dân cư trong khu vực, VinMart+ cam kết mang đến cho người tiêu dùng Vũng Tàu: thực phẩm tươi sống và chế biến sẵn đa dạng; rau sạch an toàn tiêu chuẩn VietGAP; hàng hóa thiết yếu cho việc nội trợ cùng dịch vụ tiện ích phong phú & hiện đại.

Bùng nổ khai trương VinMart+ tại Vũng Tàu - Ảnh 5.

Bùng nổ khai trương VinMart+ tại Vũng Tàu - Ảnh 6.

Đoàn roadshow chuyên nghiệp của VinMart+ thu hút sự chú ý người dân và du khách

Chào mừng sự kiện đặc biệt này, VinMart+ tổ chức khuyến mại ưu đãi hàng loạt sản phẩm lên đến 35% cho các mặt hàng và cơ hội tích lũy thêm 10% dành cho khách hàng sở hữu thẻ VinID. 50 khách mua sắm đầu tiên có hóa đơn từ 200.000 đồng tại mỗi cửa hàng sẽ được tặng ngay túi quà Fresh Bag với các sản phẩm nhu yếu phẩm và rau quả tươi ngon nhất.

Bùng nổ khai trương VinMart+ tại Vũng Tàu - Ảnh 7.

Khách mua sắm đông đúc tại VinMart+ trong ngày khai trương

Trước đó vào ngày 23-12, gần 50 CBNV VinMart+ Vũng Tàu kết hợp cùng cơ quan chức năng thành phố Vũng Tàu triển khai hoạt động dọn vệ sinh bãi biển. Đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm vì cộng đồng nằm trong mô hình kinh doanh bền vững và gắn bó mật thiết với các cộng đồng dân cư của VinMart+.

Bùng nổ khai trương VinMart+ tại Vũng Tàu - Ảnh 8.

CBNV VinMart+ dọn vệ sinh bãi biển Vũng Tàu


Bùng nổ khai trương VinMart+ tại Vũng Tàu - Ảnh 10.

VinMart+ mang tinh thần "sẵn sàng phục vụ" trong công việc và cả những hoạt động cộng đồng ý nghĩa tại địa phương

"VinMart+ là mô hình bán lẻ tiện lợi vì cộng đồng, nơi cung cấp cho người tiêu dùng những mặt hàng an toàn, chất lượng với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng tại Việt Nam", bà Nguyễn Thị Hồng - Giám đốc điều hành VinMart+ chia sẻ.

Trong năm 2018, dự kiến VinMart+ sẽ tiếp tục mở rộng quy mô, hướng tới mục tiêu "phủ sóng" hầu hết các tỉnh thành lớn với tổng số lượng dự kiến đạt con số 3.000 cửa hàng trên cả nước, tiếp tục khẳng định vị trí là hệ thống có bán lẻ có quy mô lớn nhất Việt Nam.

VinMart & VinMart+ là hệ thống bán lẻ của Tập đoàn Vingroup hiện đang sở hữu khoảng 1.000 siêu thị và cửa hàng tiện lợi tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Năm 2017, VinMart & VinMart+ được vinh danh là Top 2 nhà bán lẻ được người tiêu dùng nghĩ đến nhiều nhất và Top 10 thương hiệu bán lẻ uy tín 2017 của Vietnam Report; đồng thời liên tục 2 năm liền nằm trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Brand Finance công bố.


Đ.Hoàng
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.