16/01/2023 17:00

BTC Là Nhà: “Chúng tôi mong muốn cùng gia chủ kiến tạo giá trị sống”

Là Nhà không đơn thuần là một chương trình thực tế về kiến trúc, cùng với nhân vật trải nghiệm, Là còn kiến tạo giá trị sống đích thực, nơi mỗi thiết kế đều chứa đựng những tâm huyết, những khát khao về một căn nhà, một mái ấm đúng nghĩa.

Lên sóng chính thức vào ngày 11-12, trải qua 4 số phát sóng, Là Nhà đang tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ trong cộng đồng mạng khi tổng số lượt xem trên các nền tảng đạt hơn 5 triệu lượt, số lượt tiếp cận/thảo luận trên fanpage đạt hơn 2 triệu lượt. Với một chương trình về chủ đề Kiến trúc, lại không có yếu tố "drama" hay người nổi tiếng, đây là một kết quả đáng kinh ngạc.

Theo đại diện VPI (một trong hai đơn vị tổ chức sản xuất chương trình) - nhà phát triển BĐS có nhiều năm kinh nghiệm triển khai các dự án khu đô thị quy mô lớn tại Việt Nam, phần lớn các căn nhà hiện nay mới chỉ là nơi cư trú chứ không phải là một tổ ấm thực sự.

Giá trị sống thể hiện qua không gian: "Một nơi được gọi là nhà cần phải đảm bảo đủ các yếu tố về vật chất, không gian, phù hợp với hoàn cảnh, tính cách... để mỗi chủ nhân luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu cả về thể chất lẫn tinh thần. Qua chương trình Là Nhà, chúng tôi mong muốn mang tới cho người xem những kiến thức hữu ích về kiến trúc, thiết kế nhà ở cơ bản, giúp người xem biết được đâu là những yếu tố cần quan tâm trước tiên, ưu tiên khi xây nhà, làm sao để căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu, đảm bảo tiện dụng và thẩm mỹ", đại diện của PVI chia sẻ về thông điệp muốn gửi tới khán giả.

BTC Là Nhà: “Chúng tôi mong muốn cùng gia chủ kiến tạo giá trị sống” - Ảnh 1.

Đồng quan điểm, đơn vị phát hành cho biết VCCorp muốn tạo dựng lên một lối đi riêng biệt, sản xuất những nội dung chất lượng cao, có giá trị ứng dụng lâu dài dành cho khán giả và xã hội: "Với Là Nhà, chúng tôi hy vọng mọi người có thể hiểu sâu hơn về tầm quan trọng của mái ấm, của căn nhà. Người Việt Nam mình hay nói với nhau là "an cư – lạc nghiệp". Bởi khi bạn muốn làm bất cứ thứ gì, thì điều đầu tiên, bạn phải thực sự yên ổn với nơi ăn chốn ở của bạn. Do vậy, chúng tôi sẽ bắt đầu từ góc không gian ý nghĩa nhất của mỗi con người, mỗi gia đình. Ngoài ra, Là Nhà cũng là chương trình khai thác và tôn vinh ngành kiến trúc."

Chính vì vậy, Là Nhà không phải là một chương trình giới thiệu về các xu hướng thiết kế - nội thất hay không gian đẹp thường thấy trước đó. Hình thức của chương trình truyền hình thực tế lần này xoay quanh 10 nhân vật trải nghiệm đến từ nhiều lĩnh vực - ngành nghề khác nhau, có gu thẩm mỹ và cá tính không giống nhau. Trong từng tập, nhân vật trải nghiệm sẽ bày tỏ những suy nghĩ, mong muốn của mình với kiến trúc sư. Qua sự tương tác trực tiếp này, chủ nhà và những người tạo nên căn nhà sẽ cùng đi đến một thiết kế ưng ý nhất và tiến đến khâu thi công, hoàn thiện.

Song song với câu chuyện của mỗi nhân vật, Là Nhà còn lồng ghép những kiến thức chuyên môn về kiến trúc và thiết kế, được chia sẻ bởi chính các chuyên gia trong ngành. Từ đây, khán giả của chương trình sẽ được cung cấp nhiều thông tin về kiến trúc, về những phong cách mới nhất thông qua sự tư vấn của kiến trúc sư. Mặt khác, mỗi khán giả đều có thể tìm thấy điểm chung, những góc nhìn tương đồng từ các câu chuyện của nhân vật trải nghiệm.

BTC Là Nhà: “Chúng tôi mong muốn cùng gia chủ kiến tạo giá trị sống” - Ảnh 2.

"Hơn cả một chương trình truyền hình về một ngành nghề đặc trưng trong xã hội, Là Nhà sẽ như một cuốn cẩm nang ngành, cập nhật các thông tin về xu hướng và màu sắc trong kiến trúc, hướng dẫn cách sắp đặt nội thất, đồ gia dụng… đặc biệt hữu ích với những cá nhân/gia đình đang có nhu cầu sửa làm mới không gian sống. Ngoài nội dung, yếu tố kỹ thuật cũng sẽ được đầu tư kỹ lưỡng. Từng góc máy quay, từng phân đoạn hậu kỳ đều được thực hiện chỉn chu nhất có thể theo tiêu chuẩn tương tự như quy trình sản xuất và hậu kỳ TVC hoặc phim điện ảnh; để mọi khung hình phát sóng đều có được chất lượng tốt nhất", đại diện VCCorp khẳng định.

"Là Nhà - Make over your home" là chương trình truyền hình thực tế làm mới ngôi nhà thân quen của 10 nhân vật trên khắp Việt Nam. Không dừng lại là một chương trình truyền hình giải trí hay kiến trúc đơn thuần, Là Nhà đem đến những tư vấn và giải pháp chuyên môn của các Kiến trúc sư nổi tiếng , các đơn vị thi công uy tín cùng những sản phẩm, thiết bị nội thất, gia dụng hàng đầu trên thị trường.

Là Nhà - được sản xuất bởi WOWMedia cùng Nhà phát triển BĐS Văn Phú - Invest (VPI); nhà tài trợ kim cương Panasonic; đơn vị truyền thông và phát hành VCCorp- Admicro và VTV; đơn vị hợp tác thương mại VCCorp - AdSponsor; được bảo trợ truyền thông bởi ELLE Decoration, đồng thời đưa tin trên House N Home, Happynest và Nghiện nhà.

Đón xem 15h00 chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và 20h00 cùng ngày trên Youtube. Cập nhật thông tin chương trình Là Nhà tại https://la-nha.vn/




P.V
từ khóa : Là Nhà

Viết bình luận

Suzuki Blind Van - “Bạn đồng hành” mới của Trần Đặng Đăng Khoa
14 phút trước 548 1k
Từng gây tiếng vang nhờ hành trình 1.111 ngày đi đến tất cả châu lục bằng xe máy, “phượt thủ” Trần Đặng Đăng Khoa bất ngờ lựa chọn mẫu xe tải nhỏ Suzuki Blind Van làm "chiến hữu" trong chuyến đi vòng quanh thế giới sắp tới.
Quan điểm “giao việc” và “đánh giá” nhân viên của Tập đoàn Viettel
5/6/2023 548 1k
Theo đánh giá của Anphabe – Công ty tư vấn Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc tại Việt Nam, trong nhiều năm liền, Tập đoàn Viettel luôn giữ vững vị trí là doanh nghiệp có thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn nhất ngành công nghệ thông tin, hạ tầng, viễn thông.
Những dấu ấn rực rỡ khai mạc Tuần lễ Quốc tế thiếu nhi WonderFest 2023
3/6/2023 548 1k
Diễu hành nghi thức đội và thi tài gay cấn giữa những khu quảng trường mang đậm sắc màu cổ tích, thoả sức nhập vai vui nhộn trong các trò chơi giải trí nổi tiếng thế giới, choáng ngợp trước các show diễn đình đám… là dấu ấn khó quên trong ngày khai mạc Tuần lễ Quốc tế Thiếu nhi WonderFest 2023 tại Phú Quốc, Nha Trang và Nam Hội An.
Da Nang Mikazuki: Một Nhật Bản thu nhỏ với nhiều hoạt động độc đáo
31/5/2023 548 1k
Nhân dịp kỷ niệm 50 năm mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (1973 - 2023) và kỷ niệm 1 năm khai trương khách sạn Mikazuki (1.6.2022 - 1.6.2023), Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa mang đến hàng loạt những hoạt động văn hóa đặc sắc.
Nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng của MB Ageas Life

Nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng của MB Ageas Life

Trong những năm qua, cùng với ngành bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life không ngừng phát triển, đẩy mạnh chuyển đổi số, từ đó cung cấp những giải pháp bảo vệ đa dạng cùng những trải nghiệm dịch vụ...