Thị trường
22/09/2020 17:34

Bình Điền đồng hành “Cùng em tới lớp”

In bài viết

Ngày 21-9-2020, Công ty CP Phân bón Bình Điền cùng Văn phòng đại diện Báo Nông nghiệp Việt Nam tại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) tổ chức Chương trình “Cùng em tới lớp” năm học 2020-2021.

Năm học này, Chương trình đã trao 66.000 cuốn tập, khẩu trang và học bổng (mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng) cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các tỉnh vùng ĐBSCL. Tổng trị giá quà tặng và học bổng gần 400 triệu đồng do Công ty CP Phân bón Bình Điền tài trợ. Đây là năm thứ 6 Văn phòng Báo Nông nghiệp Việt Nam tại ĐBSCL và Công ty CP Phân bón Bình Điền phối hợp thực hiện chương trình này.

Bình Điền đồng hành “Cùng em tới lớp” - Ảnh 1.

Các điểm trường đến trao quà lần này đều nằm trong những xã nghèo, có đông đồng bào dân tộc Khmer sinh sống. Một số điểm trường thuộc huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng) và huyện Hòa Bình (Bạc Liêu) đã được trao quà và học bổng trong ngày 21-9.

Cô Nguyễn Thị Ngãi, Hiệu trưởng Trường tiểu học Tuân Tức 1, xã Tuân Tức, huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng) cho biết: "Học sinh ở đây có nhiều hoàn cảnh rất đáng thương. Gia đình ít ruộng, cha mẹ đi làm xa để con lại cho ông bà. Một số em bỏ học giữa chừng, các thầy cô phải đến tận nhà vận động gia đình cho các em đi học lại. Chúng tôi mong năm học mới này các nhà tài trợ giúp các em "3 đủ": đủ ăn, đủ mặc và đủ sách vở, nhằm giúp các em có thêm động lực đến trường".

Bình Điền đồng hành “Cùng em tới lớp” - Ảnh 2.

Ông Mai Văn Thân, đại diện Công ty CP Phân bón Bình Điền chia sẻ: Trước tình hình hạn mặn cũng như ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đời sống của người dân, đặc biệt là bà con nông dân và đồng bào dân tộc rất khó khăn. Đây là phần quà nhỏ của công ty giành cho con em của bà con có hoàn cảnh khó khăn với hy vọng giúp đỡ các em vững tin tới trường.

PV
Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Thị trường 13:14

Trường ĐH Hùng Vương TP HCM khẳng định vị thế với mô hình ĐH thông minh, đào tạo ứng dụng gắn liền doanh nghiệp, thúc đẩy khởi nghiệp

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Thị trường 11:56

Charm Resort Long Hải với thiết kế chú trọng sự riêng tư, “view biển” rộng mở, tiện ích cao cấp, kỳ vọng tạo dấu ấn mới trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng phía Nam.

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Doanh nghiệp 10:52

Ngày nay, thương hiệu không còn là khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà trở thành tài sản chiến lược, phản ánh nội lực, năng lực cạnh tranh của tổ chức

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu dùng 10:18

Thành phần sản phẩm công khai minh bạch, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu là những thông tin người dùng cần quan tâm khi mua Fucoidan

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sản xuất - Kinh doanh 09:30

Kỷ niệm 5 năm thành lập, thương hiệu sản phẩm thủ công cao cấp Sài Gòn Baigur khánh thành nhà máy mới hiện đại tại TP Hồ Chí Minh.

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Thị trường 09:30

Ngày 10-5, Nam Long long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm với hai đối tác Tập đoàn Hankyu Hanshin Properties và Tập đoàn Nishi Nippon Railroad (Nishitetsu).

Vinpearl ký kết MoU với 4 hãng lữ hành hàng đầu Liên bang Nga

Vinpearl ký kết MoU với 4 hãng lữ hành hàng đầu Liên bang Nga

Doanh nghiệp 16:07

Sự kiện đánh dấu bước tiến vững chắc và tiên phong của Vinpearl trong chiến lược toàn cầu hóa hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng - giải trí - hội họp MICE.