Thị trường
06/07/2020 15:19

Bình Điền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao" 17 năm liên tiếp

In bài viết

(NLĐO)- Công ty CP Phân bón Bình Điền với ngành hàng Phân bón và thuốc bảo vệ thực vật tiếp tục có mặt trong danh sách 604 Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao

Tháng 6 vừa qua, tại TP HCM, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) đã trao chứng nhận HVNCLC 2020-2021 cho các doanh nghiệp. Đây là lần thứ 17 liên tiếp Bình Điền đón nhận danh hiệu này.

Theo Ban tổ chức, năm nay là lần đầu tiên chứng nhận - logo HVNCLC có giá trị sử dụng liên tiếp 2 năm: 2020 đến hết 2021. Cuộc điều tra - khảo sát người tiêu dùng bình chọn HVNCLC lần tiếp theo sẽ được thực hiện vào cuối năm 2021 và công bố vào đầu năm 2022.

Để đạt được danh hiệu HVNCLC, DN phải đáp ứng đủ ba tiêu chí: đạt đủ số phiếu do người tiêu dùng bình chọn, có hồ sơ minh bạch thông tin với người tiêu dùng và chấp hành tốt chính sách của Nhà nước và pháp luật. 

Bình Điền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 17 năm liên tiếp - Ảnh 1.

Sản xuất phân bón tại nhà máy của Công ty CP Phân bón Bình Điền. 

Việc liên tiếp nhiều năm đạt danh hiệu HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn góp phần khẳng định uy tín của Công ty CP Phân bón Bình Điền - Thương hiệu Đầu Trâu, đồng thời cũng là sự chứng nhận, sự bảo đảm, sự cam kết về chất lượng cũng như độ tin cậy của sản phẩm phân bón, thuốc bảo vệ thực vật mang thương hiệu Đầu Trâu đối với người sử dụng. 

Đại diện Bình Điền cho biết sắp tới công ty sẽ hướng tới đạt danh hiệu HVNCLC – Chuẩn hội nhập khi Hội DN HVNCLC hoàn thành Bộ tiêu chí HVNCLC – Chuẩn hội nhập cho ngành hàng Phân bón – Thuốc BVTV.

Bình Điền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 17 năm liên tiếp - Ảnh 2.

Công ty CP Phân bón Bình Điền luôn đồng hành, hỗ trợ nông dân trong vấn đề canh tác thông minh, thích ứng với biến đổi khí hậu. 

Từ nhiều năm trước Công ty CP Phân bón Bình Điền đã có nhiều sản phẩm "made in Vietnam" xuất khẩu sang các nước Campuchia, Lào, Myanmar… đã được Bộ Nông nghiệp và bà con nông dân các nước đón nhận, tin dùng và đánh giá cao. 

Việc hướng tới đạt danh hiệu HVNCLC – Chuẩn hội nhập càng thể hiện Công ty CP Phân bón Bình Điền – thương hiệu Đầu Trâu không những không ngừng nỗ lực để luôn được người tiêu dùng trong nước tín nhiệm, được công nhận trên thị trường nội địa mà còn luôn quyết tâm phấn đấu để sản phẩm phân bón, thuốc bảo vệ thực vật thương hiệu Đầu Trâu đạt các chuẩn kỹ thuật an toàn, chất lượng để đi ra thị trường quốc tế.

T. Nhân
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền