Thị trường
05/04/2016 19:30

Biểu tượng ngành bán lẻ hiện đại

Big C Thăng Long đã chính thức ra mắt diện mạo hoàn toàn mới, khẳng định vị trí biểu tượng “7 trong 1” của ngành bán lẻ hiện đại Big C tại thủ đô.

Khai trương vào tháng 1-2005, Big C Thăng Long đã nhanh chóng trở thành điểm đến mua sắm được đông đảo người tiêu dùng thủ đô yêu thích và gắn bó. Từ đó đến nay, Big C Thăng Long đã không ngừng đổi mới để đáp lại niềm tin của người tiêu dùng.

1. Mô hình bài trí giúp thoải mái mua sắm

Lối bài trí hàng hóa bên trong siêu thị được cách tân từ tổng thể cho đến chi tiết. Lối đi giữa các quầy hàng rộng rãi hơn, các quầy được bố trí thẳng tắp theo chiều ngang cũng như chiều dọc, chiều cao các quầy hàng được quy chuẩn hợp lý để không che chắn tầm nhìn bao quát, giúp khách hàng dễ dàng xác định các khu vực hàng hóa ngay khi bước vào siêu thị nên dễ dàng quyết định lộ trình mua sắm.

 

2. Mô hình trưng bày giúp gia tăng trải nghiệm sản phẩm

Đặc biệt, các sản phẩm tại các khu vực thiết bị nhà bếp, nội thất, thời trang, thể thao,... được sắp xếp theo mô hình ứng dụng thực tế nên khách hàng có thể dễ dàng hình dung và thử sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

 

3. Mang nét truyền thống vào không gian hiện đại

Khu vực thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô được thiết kế theo mô hình chợ truyền thống phù hợp với thói quen đi chợ còn rất phổ biến của người Việt: các loại rau củ quả được bày theo từng sạp hàng; các loại gạo, đậu, chạp phô được trưng bày trên các loại thúng, mẹt; cá thả tươi trong thau, chậu... Đặc biệt, khu ẩm thực được thiết kế theo mô hình quán ăn đường phố, phục vụ nhiều món ăn ngon địa phương, bảo đảm an toàn thực phẩm như bún chả, bún cá, nem, phở cuốn, súp, bánh giò, bánh tẻ,...

 


Hàng hóa được trưng bày như ở chợ truyền thống

4. Trung tâm thương mại hiện đại, khang trang

Hơn 250 gian hàng thuộc trung tâm mua sắm tại tầng 1 đáp ứng nhu cầu tiêu dùng giải trí cho cả gia đình (thời trang, chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng, quà tặng,...). Các gian hàng được bố trí thành khu riêng biệt với lối đi rộng rãi tạo cảm giác thư thả, thoải mái cho khách mua sắm.

 

5. Nơi vui chơi giải trí cho cả gia đình

Bên cạnh khu ẩm thực rộng rãi với tầm nhìn đẹp từ tầng 3 của khu mua sắm, một rạp chiếu phim với 6 phòng chiếu tiêu chuẩn quốc tế sắp được khai trương sẽ góp phần đưa Big C Thăng Long trở thành điểm giải trí hấp dẫn trong một ngày không xa. Khu vui chơi ngoài trời miễn phí trải thảm nhân tạo với thiết bị vui chơi an toàn và góc thiếu nhi trong siêu thị còn là nơi dành riêng cho các bé và gia đình thỏa sức vui chơi, sáng tạo.

 

6. Thêm nhiều dịch vụ tiện ích miễn phí

Bãi đỗ xe miễn phí phía trước và sau tại Big C Thăng Long vừa được nâng cấp mở rộng, ước tính chứa được khoảng gần 300 ô tô, gần 4.000 xe máy. Lắp đặt thêm các trạm ATM của các ngân hàng ngay tại lối vào chính của siêu thị. Ngoài ra, Big C Thăng Long cũng tăng cường nhiều dịch vụ tiện ích khác phục vụ vì sự hài lòng cao nhất của khách mua sắm.

7. Thiết kế xanh để phát triển bền vững

 

Mặt ngoài công trình Big C Thăng Long được làm mới với tấm ốp và lớp đệm không khí cách nhiệt, giúp công trình hạn chế sự hấp thu sức nóng của thời tiết, giảm ảnh hưởng lên việc tăng nhiệt độ bên trong nên tối ưu được hiệu quả hoạt động của hệ thống điều hòa của toàn tòa nhà và tiết kiệm năng lượng. Cây xanh được trồng mới, mang đến vẻ tươi mát, thông thoáng ngay khi khách hàng vừa đến siêu thị.

Bài và ảnh: Quốc Nguyên

từ khóa :
Agribank ủng hộ “Mái ấm cho đồng bào tôi” 100 tỉ đồng

Agribank ủng hộ “Mái ấm cho đồng bào tôi” 100 tỉ đồng

Doanh nghiệp 13:04

Ngày 5-10-2024, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi”.

Kỷ niệm 32 năm thành lập, Nam A Bank nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á

Kỷ niệm 32 năm thành lập, Nam A Bank nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á

Ngân hàng 18:02

Tối ngày 3-10 tại TP HCM, Nam A Bank (mã NAB) đã vinh dự nhận giải thưởng Corporate Excellence Award (Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á) tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Award 2024 (APEA). Đây là năm thứ 3 liên tiếp Nam A Bank nhận được giải thưởng APEA.

Trải nghiệm tính năng trekking với Huawei Watch GT 5 Pro

Trải nghiệm tính năng trekking với Huawei Watch GT 5 Pro

Thị trường 18:01

Huawei vừa ra mắt Huawei Watch GT 5 Pro tại Việt Nam, với một loạt tính năng mạnh và thiết thực, phù hợp cho những người đam mê thể thao và thích khám phá thiên nhiên

Những điểm đến gần thành phố Hồ Chí Minh khiến du khách Tây thích thú

Những điểm đến gần thành phố Hồ Chí Minh khiến du khách Tây thích thú

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Chỉ mất 1-2 giờ chạy xe từ thành phố Hồ Chí Minh, các điểm đến đa dạng sắc màu trải nghiệm dưới đây không chỉ hút khách du lịch quốc tế, mà còn là nơi-phải-đến dành cho những ai mong muốn khám phá vẻ đẹp văn hoá, lịch sử của vùng đất Nam bộ.

Enterprise Asia vinh danh Eximbank

Enterprise Asia vinh danh Eximbank

Ngân hàng 16:55

(NLĐO) - Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 vừa được Hiệp hội Doanh nghiệp châu Á - Enterprise Asia tổ chức tại TP HCM hôm 3-10

Bình Điền khởi động chương trình "Mang sinh kế cho bà con vùng bão lũ tỉnh Yên Bái và Lào Cai" năm 2024

Bình Điền khởi động chương trình "Mang sinh kế cho bà con vùng bão lũ tỉnh Yên Bái và Lào Cai" năm 2024

Hoạt động cộng đồng 16:54

Sáng ngày 4-10, tại Công ty Cổ phần Bình Điền Ninh Bình, nhằm hỗ trợ khắc phục hậu quả nặng nề sau bão lũ vừa qua, chương trình "Mang sinh kế cho bà con vùng bão lũ tỉnh Yên Bái và Lào Cai" được tổ chức.

Nhân viên Sacombank ủng hộ 1 ngày lương giúp đồng bào vượt thiên tai

Nhân viên Sacombank ủng hộ 1 ngày lương giúp đồng bào vượt thiên tai

Hoạt động cộng đồng 16:53

(NLĐO) - Hơn 12,7 tỉ đồng đã được cán bộ nhân viên, công đoàn viên Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) đóng góp nhằm chung tay cùng đồng bào khắc phục hậu quả sau thiên tai, tái ổn định đời sống.