Thị trường
24/05/2021 12:50

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ mở quán cà phê, bán bánh mì ở Mỹ

In bài viết

(NLĐO)- Ngày 24-5, đại diện TNT King Coffee cho biết quán cà phê TNI King Coffee đầu tiên tại Mỹ vừa chính thức đi vào hoạt động tại số 321 W Katella Ave Ste 142 Anaheim, CA92802.

"Khai trương quán đầu tiên tại Mỹ đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của TNI King Coffee trên thị trường thế giới" - bà Lê Hoàng Diệp Thảo, người sáng lập kiêm CEO thương hiệu TNI King Coffee, chia sẻ.

Quán nằm trong khu vực sầm uất Anaheim GardenWalk – trung tâm mua sắm và giải trí ngoài trời phía đông của Disney Resort - với rất nhiều nhà hàng, cửa hiệu lớn và chỉ cách 10 phút đi bộ đến công viên nổi tiếng Disney.

Không gian quán được thiết kế kết hợp giữa văn hóa Đông-Tây, gợi nhắc về đất nước và con người Việt Nam. Quán TNI King Coffee tại Mỹ phục vụ đầy đủ các loại cà phê truyền thống của Việt Nam như cà phê phin, cà phê đá, cà phê sữa đá… với nguyên liệu là các sản phẩm rang xay của TNI King Coffee. Quán còn phục vụ phở và bánh mì của Việt Nam.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ mở quán cà phê, bán bánh mì ở Mỹ - Ảnh 1.

Quán cà phê đầu tiên trong chuỗi TNT King Coffee ở Mỹ tọa lạc gần khu vực sầm uất Anaheim GardenWalk

Ngoài ra, quán còn trưng bày và bán các sản phẩm cà phê của Việt Nam, như cà phê hòa tan 3in1, 2in1, Pure Black, Espresso, Americano…, cà phê rang xay truyền thống của Việt Nam như Gourmet Blend, Inspire Blend, Expert Blend, Premium Blend, Golden và các loại Whole Bean từ Buôn Ma Thuột, Cầu Đất.

Trong tuần lễ khai trương, quán TNI King Coffee tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như mua 1 tặng 1 free, tặng phin cà phê cho hóa đơn có trị giá từ 20 USD …

Ngay từ khi sáng lập TNT King Coffee hồi tháng 6-2016, bà Thảo đã xác định Mỹ sẽ là thị trường đầu tiên ngoài lãnh thổ Việt Nam để ra mắt sản phẩm của thương hiệu này. Đến nay, các sản phẩm của TNI King Coffee đã được bán tại hệ thống các siêu thị của người châu Á ở Mỹ như Hoa Binh Supermarket. Ngoài ra, thị trường quốc tế của TNI King Coffee được mở rộng hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ; doanh thu và thị phần tăng 200%, trong đó riêng thị trường Nga tăng trưởng lên đến 350%.

Được biết, sau ly hôn, bà Thảo nhận về 40% tổng tài sản, trị giá 3.245 tỉ đồng. Khối tài sản khổng lồ này có thể giúp bà gây dựng doanh nghiệp top đầu trong lĩnh vực tiêu dùng tại Việt Nam, có thể mua đứt hàng loạt doanh nghiệp tiêu dùng cũng như đẩy mạnh chiến lược phát triển chuỗi TNT King Coffee trong nước lẫn vươn ra thế giới.

P.An
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.