Thị trường
24/05/2021 12:50

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ mở quán cà phê, bán bánh mì ở Mỹ

In bài viết

(NLĐO)- Ngày 24-5, đại diện TNT King Coffee cho biết quán cà phê TNI King Coffee đầu tiên tại Mỹ vừa chính thức đi vào hoạt động tại số 321 W Katella Ave Ste 142 Anaheim, CA92802.

"Khai trương quán đầu tiên tại Mỹ đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của TNI King Coffee trên thị trường thế giới" - bà Lê Hoàng Diệp Thảo, người sáng lập kiêm CEO thương hiệu TNI King Coffee, chia sẻ.

Quán nằm trong khu vực sầm uất Anaheim GardenWalk – trung tâm mua sắm và giải trí ngoài trời phía đông của Disney Resort - với rất nhiều nhà hàng, cửa hiệu lớn và chỉ cách 10 phút đi bộ đến công viên nổi tiếng Disney.

Không gian quán được thiết kế kết hợp giữa văn hóa Đông-Tây, gợi nhắc về đất nước và con người Việt Nam. Quán TNI King Coffee tại Mỹ phục vụ đầy đủ các loại cà phê truyền thống của Việt Nam như cà phê phin, cà phê đá, cà phê sữa đá… với nguyên liệu là các sản phẩm rang xay của TNI King Coffee. Quán còn phục vụ phở và bánh mì của Việt Nam.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ mở quán cà phê, bán bánh mì ở Mỹ - Ảnh 1.

Quán cà phê đầu tiên trong chuỗi TNT King Coffee ở Mỹ tọa lạc gần khu vực sầm uất Anaheim GardenWalk

Ngoài ra, quán còn trưng bày và bán các sản phẩm cà phê của Việt Nam, như cà phê hòa tan 3in1, 2in1, Pure Black, Espresso, Americano…, cà phê rang xay truyền thống của Việt Nam như Gourmet Blend, Inspire Blend, Expert Blend, Premium Blend, Golden và các loại Whole Bean từ Buôn Ma Thuột, Cầu Đất.

Trong tuần lễ khai trương, quán TNI King Coffee tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như mua 1 tặng 1 free, tặng phin cà phê cho hóa đơn có trị giá từ 20 USD …

Ngay từ khi sáng lập TNT King Coffee hồi tháng 6-2016, bà Thảo đã xác định Mỹ sẽ là thị trường đầu tiên ngoài lãnh thổ Việt Nam để ra mắt sản phẩm của thương hiệu này. Đến nay, các sản phẩm của TNI King Coffee đã được bán tại hệ thống các siêu thị của người châu Á ở Mỹ như Hoa Binh Supermarket. Ngoài ra, thị trường quốc tế của TNI King Coffee được mở rộng hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ; doanh thu và thị phần tăng 200%, trong đó riêng thị trường Nga tăng trưởng lên đến 350%.

Được biết, sau ly hôn, bà Thảo nhận về 40% tổng tài sản, trị giá 3.245 tỉ đồng. Khối tài sản khổng lồ này có thể giúp bà gây dựng doanh nghiệp top đầu trong lĩnh vực tiêu dùng tại Việt Nam, có thể mua đứt hàng loạt doanh nghiệp tiêu dùng cũng như đẩy mạnh chiến lược phát triển chuỗi TNT King Coffee trong nước lẫn vươn ra thế giới.

P.An
Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Doanh nghiệp 09:40

Ngày 22-12-2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025.

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

Giáo dục - Cộng đồng 09:01

Chuẩn bị nhân lực và công nghệ cho đường sắt tốc độ cao là yêu cầu chiến lược, đặt ra thách thức với đào tạo, nghiên cứu và hội nhập của các trường đại học.

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Thị trường 08:00

Trong những ngày đầu sau sinh, Ngô Thanh Vân thừa nhận cô từng căng thẳng khi sữa về chậm, bé thức đêm nhiều và bản thân chưa quen với nhịp sinh hoạt mới.

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Thị trường 21:35

Hành trình của MoMo - một trong số ít các kỳ lân của giới startup Việt Nam - là bài học về sức mạnh của việc “tập trung vào điều quan trọng”.

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

Thị trường 19:31

Ngày 17-12-2025, tại Louis Palace (Hà Nội), May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2026 “Green Flag”.

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Nhịp sống 18:14

Champa Island là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ lưu trú trong dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán