"Khai trương quán đầu tiên tại Mỹ đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của TNI King Coffee trên thị trường thế giới" - bà Lê Hoàng Diệp Thảo, người sáng lập kiêm CEO thương hiệu TNI King Coffee, chia sẻ.
Quán nằm trong khu vực sầm uất Anaheim GardenWalk – trung tâm mua sắm và giải trí ngoài trời phía đông của Disney Resort - với rất nhiều nhà hàng, cửa hiệu lớn và chỉ cách 10 phút đi bộ đến công viên nổi tiếng Disney.
Không gian quán được thiết kế kết hợp giữa văn hóa Đông-Tây, gợi nhắc về đất nước và con người Việt Nam. Quán TNI King Coffee tại Mỹ phục vụ đầy đủ các loại cà phê truyền thống của Việt Nam như cà phê phin, cà phê đá, cà phê sữa đá… với nguyên liệu là các sản phẩm rang xay của TNI King Coffee. Quán còn phục vụ phở và bánh mì của Việt Nam.
Quán cà phê đầu tiên trong chuỗi TNT King Coffee ở Mỹ tọa lạc gần khu vực sầm uất Anaheim GardenWalk
Ngoài ra, quán còn trưng bày và bán các sản phẩm cà phê của Việt Nam, như cà phê hòa tan 3in1, 2in1, Pure Black, Espresso, Americano…, cà phê rang xay truyền thống của Việt Nam như Gourmet Blend, Inspire Blend, Expert Blend, Premium Blend, Golden và các loại Whole Bean từ Buôn Ma Thuột, Cầu Đất.
Trong tuần lễ khai trương, quán TNI King Coffee tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như mua 1 tặng 1 free, tặng phin cà phê cho hóa đơn có trị giá từ 20 USD …
Ngay từ khi sáng lập TNT King Coffee hồi tháng 6-2016, bà Thảo đã xác định Mỹ sẽ là thị trường đầu tiên ngoài lãnh thổ Việt Nam để ra mắt sản phẩm của thương hiệu này. Đến nay, các sản phẩm của TNI King Coffee đã được bán tại hệ thống các siêu thị của người châu Á ở Mỹ như Hoa Binh Supermarket. Ngoài ra, thị trường quốc tế của TNI King Coffee được mở rộng hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ; doanh thu và thị phần tăng 200%, trong đó riêng thị trường Nga tăng trưởng lên đến 350%.
Được biết, sau ly hôn, bà Thảo nhận về 40% tổng tài sản, trị giá 3.245 tỉ đồng. Khối tài sản khổng lồ này có thể giúp bà gây dựng doanh nghiệp top đầu trong lĩnh vực tiêu dùng tại Việt Nam, có thể mua đứt hàng loạt doanh nghiệp tiêu dùng cũng như đẩy mạnh chiến lược phát triển chuỗi TNT King Coffee trong nước lẫn vươn ra thế giới.