Thị trường
18/08/2023 10:00

AppotaPay hợp tác VietJet Air nâng tầm trải nghiệm bay người dùng Việt

In bài viết

Ngày 15/08/2023 vừa qua, công ty Cổ phần AppotaPay và Hãng Hàng không VietJet Air hoàn thành thoả thuận hợp tác chiến lược và ra mắt tính năng Đặt vé máy bay trực tiếp cho các khách hàng đang sử dụng Ví điện tử Appota.

Đại diện AppotaPay cho biết, công ty vừa "bắt tay" với hãng hàng không VietJet Air, tích hợp tính năng "Đặt vé máy bay" trên Ví điện tử Appota. Sự kết hợp này hứa hẹn giúp trải nghiệm đặt, thanh toán vé máy bay của người dùng ngày càng thuận tiện, dễ dàng và thông minh.

Dựa trên thỏa thuận hợp tác, Ví Appota chính thức ra mắt tính năng "Đặt vé máy bay" từ ngày 15-8-2023. Hàng triệu khách hàng có thể đặt vé máy bay Vietjet Air và thanh toán dễ dàng qua ứng dụng Ví điện tử Appota mọi lúc, mọi nơi chỉ với vài thao tác chạm màn hình điện thoại di động.

AppotaPay hợp tác VietJet Air nâng tầm trải nghiệm bay người dùng Việt - Ảnh 1.

Hành khách có thể mua vé bay VietJet Air ngay trên Ví Appota

Theo đó, vé của tất cả các đường bay mà Vietjet Air đang khai thác đều được tích hợp trên Ví Appota, giúp quá trình tìm kiếm, đặt chuyến, mua hành lý ký gửi và thanh toán trở nên dễ dàng, đơn giản hơn với mọi khách hàng.

Để tiến hành đặt vé, người dùng chỉ cần truy cập vào Ví Appota, chọn mục "VietJet"; tìm kiếm và lựa chọn chuyến bay, mua hành lý ký gửi và xác nhận thanh toán. Các thông tin cơ bản như: thời gian, điểm đến/điểm đi, giá vé,... được thể hiện chi tiết và trực quan trên ứng dụng. Sau khi đặt vé thành công, thông tin chuyến bay sẽ được lưu ngay trong ứng dụng để người dùng dễ dàng theo dõi cũng như thực hiện các thủ tục lên máy bay.

Vietjet Air - Top 3 hãng hàng không tại Việt Nam

Chia sẻ với báo chí, ông Đào Tuấn Anh - CEO Công ty Cổ phần AppotaPay cho biết: "Đây là công sức sau hơn 3 tháng chia sẻ, trao đổi và hợp tác giữa chúng tôi và VietJet Air. Tôi tự tin tính năng "Đặt vé máy bay" VietJet trên Ví điện tử Appota sẽ giúp hàng triệu khách hàng thanh toán vé máy bay trực tuyến đơn giản, thuận tiện, và liền mạch hơn. Đồng thời, chúng tôi cũng tạo ra những chương trình kích cầu đặc biệt, giúp khách hàng du lịch tiết kiệm hơn, gia tăng trải nghiệm mua vé trực tuyến."

Đại diện phía VietJet Air cho biết: "Sự hợp tác này là một phần trong chiến lược phát triển mạng lưới phân phối năm 2023 của VietJet Air, giúp chúng tôi tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới và tiềm năng, đặc biệt là tệp khách hàng game thủ. Đồng thời đánh dấu sự phối hợp, hỗ trợ giữa VietJet Air và AppotaPay để trở thành những thương hiệu Việt Nam đón đầu xu hướng thanh toán trực tuyến tại Việt Nam."

Để đánh dấu sự hợp tác lần này, AppotaPay gửi tặng quý khách hàng chương trình miễn phí trọn đời phí xuất vé khi mua vé máy bay trên Ví Appota. Để trải nghiệm trực tiếp dịch vụ và ưu đãi hấp dẫn này, khách hàng có thể tải và khám phá ngay ứng dụng Ví điện tử Appota tại đây.

Trong thời gian tới, AppotaPay sẽ kết hợp cùng VietJet ra mắt các chương trình khuyến mãi, minigame nhằm kích cầu du lịch, hình thành thói quen sống hiện đại - thông minh cho hơn 90 triệu người dân Việt Nam.

AppotaPay được thành lập từ tháng 12 năm 2015, chuyên cung cấp các giải pháp thanh toán nhanh chóng với chi phí tối ưu: Cổng thanh toán, thu/chi hộ, ví điện tử,... cho hơn 6 triệu người dùng cá nhân và 500 khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Hiện tại, AppotaPay đã kết nối với hơn 30.000 điểm giao dịch trên toàn quốc và là đối tác của các tập đoàn lớn như: TikTok, Napas, Paypal, Bigo, Tiki,...

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Đây là một trong những hãng hàng không tư nhân Việt Nam được xếp hạng 7 sao về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không có chi phí tối ưu vượt trội trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings…



PV
từ khóa : AppotaPay, VietJet
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.