Thị trường
22/09/2015 18:56

AB InBev Việt Nam phát động Ngày hội Uống bia có tránh nhiệm toàn cầu 2015

Ngày 18-9, toàn thể nhân viên công ty Anheuser-Busch InBev (AB InBev) tại Việt Nam và trên toàn thế giới cùng chung tay tham gia Ngày hội Uống bia có trách nhiệm toàn cầu năm 2015 (viết tắt là GBRD)

Đây là hoạt động của AB InBev nhằm truyền tải các thông điệp và nâng cao ý thức uống bia có trách nhiệm trong cộng đồng. GBRD là một phần trong cam kết hằng năm của AB InBev tại thị trường địa phương và quốc tế để kêu gọi việc sử dụng các sản phẩm có cồn có trách nhiệm.

Vào ngày này, toàn bộ nhân viên của AB InBev sẽ ra quân thực hiện chương trình tại các siêu thị, điểm bán lẻ và nhà hàng ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Nha Trang và Bình Dương (ảnh). Các chương  trình hoạt động này nhằm khuyến khích người tiêu dùng nâng cao ý thức uống có trách nhiệm bằng việc truyền tải các nội dung thông tin phong phú, thiết thực trên tờ rơi và mạng xã hội, cũng như các món quà tượng trưng đến người bán và người tiêu dùng để nhắc nhở về việc thực hành việc uống có trách nhiệm.

 

Ông Ricardo Vasques, Tổng Giám đốc AB InBev Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi đã có 1 năm rất đặc biệt khi nhà máy đầu tiên của AB InBev tại tỉnh Bình Dương chính thức đi vào hoạt động và tiếp tục mang những trải nghiệm bia đẳng cấp thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ có những hoạt động liên tục để bảo đảm những sản phẩm này sẽ được tiêu thụ một cách có trách nhiệm!”.

Trên thế giới, năm 2015 đánh dấu một cột mốc quan trọng của Ngày hội Uống bia có trách nhiệm toàn cầu khi 3 nhà sản xuất bia hàng đầu là Anheuser-Busch InBev, Carlsberg và Heineken cũng như các nhà sản xuất bia tại địa phương và các tổ chức, hiệp hội bia quyết định chung tay tổ chức ngày này. Đây là một động thái mang tính quốc tế nhằm nâng cao tinh thần uống bia có trách nhiệm của cộng đồng.

Các nhà sản xuất bia tham dự chương trình này sẽ huy động gần 60.000 nhân viên tại 62 quốc gia trên khắp thế giới nhằm mang những sáng kiến khuyến khích uống có trách nhiệm và không uống khi chưa đủ tuổi đến với người tiêu dùng và đơn vị bán hàng thông qua các buổi tập huấn quy mô lớn, thiết bị hướng dẫn hay những chiến dịch cụ thể. Mục tiêu của chương trình là tiếp cận trực tiếp hơn 1 triệu người tiêu dùng, gần 1 triệu điểm bán lẻ và tiếp theo đó là 10 triệu người dùng thông qua các hoạt động truyền thông.

Bài và ảnh: Thái Đăng

từ khóa :
Trải nghiệm đa tiện ích trên nền tảng số dành cho doanh nghiệp

Trải nghiệm đa tiện ích trên nền tảng số dành cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp 19:30

Mỗi ngày, có hàng chục ngàn doanh nghiệp và hàng trăm ngàn giao dịch trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Business.

Vay vốn tại OCB với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,1%/năm

Vay vốn tại OCB với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,1%/năm

Ngân hàng 16:41

Ngân hàng Phương Đông (OCB) ra mắt “Ưu đãi lãi vay – Tương lai vững bước” với lãi suất chỉ từ 5,1% dành cho khách hàng cá nhân, tiểu thương và hộ kinh doanh.

Hàng Việt sẵn sàng bùng nổ dịp sales lớn nhất năm trên TikTok Shop

Hàng Việt sẵn sàng bùng nổ dịp sales lớn nhất năm trên TikTok Shop

Tour lạ - Khuyến mại 16:41

Các thương hiệu Việt đã tiếp cận được nhiều khách hàng trẻ, tương tác trực tiếp với người tiêu dùng qua livestream trên TikTok Shop

Màn thi đấu “rực lửa” giữa hai kỳ phùng địch thủ của làng game sẽ khuấy đảo FPT Techday 2024

Màn thi đấu “rực lửa” giữa hai kỳ phùng địch thủ của làng game sẽ khuấy đảo FPT Techday 2024

Thông tin nhanh 15:42

Không khí sự kiện cũng sẽ được khuấy động với sự xuất hiện của rapper trẻ Low G.

VPBank tung quà "khủng" gần 7 tỉ đồng cho khách xác thực sinh trắc học, cập nhật giấy tờ tùy thân

VPBank tung quà "khủng" gần 7 tỉ đồng cho khách xác thực sinh trắc học, cập nhật giấy tờ tùy thân

Ngân hàng 15:42

Chủ thẻ và Tài khoản VPBank không thể giao dịch từ ngày 1-1-2025 nếu chưa xác thực sinh trắc học hoặc giấy tờ tùy thân hết hạn

CaraWorld: "Siêu đô thị" biển sát cạnh sân bay Quốc tế Cam Ranh sắp ra mắt

CaraWorld: "Siêu đô thị" biển sát cạnh sân bay Quốc tế Cam Ranh sắp ra mắt

Bất động sản 15:09

Khi Cam Ranh đang bước vào thời kỳ phát triển rực rỡ nhờ cú hích hạ tầng và du lịch thì đô thị 800 ha - CaraWorld dần hình thành ngay giữa lòng thành phố biển.

CaraWorld: 'Siêu đô thị biển' sát cạnh sân bay quốc tế Cam Ranh sắp ra mắt

CaraWorld: 'Siêu đô thị biển' sát cạnh sân bay quốc tế Cam Ranh sắp ra mắt

Dự án mới 14:56

Một 'siêu đô thị' quy mô 800 ha, mang tên CaraWorld, đã và đang dần hình thành ngay giữa lòng thành phố biển Cam Ranh.