Thị trường
22/09/2015 18:56

AB InBev Việt Nam phát động Ngày hội Uống bia có tránh nhiệm toàn cầu 2015

In bài viết

Ngày 18-9, toàn thể nhân viên công ty Anheuser-Busch InBev (AB InBev) tại Việt Nam và trên toàn thế giới cùng chung tay tham gia Ngày hội Uống bia có trách nhiệm toàn cầu năm 2015 (viết tắt là GBRD)

Đây là hoạt động của AB InBev nhằm truyền tải các thông điệp và nâng cao ý thức uống bia có trách nhiệm trong cộng đồng. GBRD là một phần trong cam kết hằng năm của AB InBev tại thị trường địa phương và quốc tế để kêu gọi việc sử dụng các sản phẩm có cồn có trách nhiệm.

Vào ngày này, toàn bộ nhân viên của AB InBev sẽ ra quân thực hiện chương trình tại các siêu thị, điểm bán lẻ và nhà hàng ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Nha Trang và Bình Dương (ảnh). Các chương  trình hoạt động này nhằm khuyến khích người tiêu dùng nâng cao ý thức uống có trách nhiệm bằng việc truyền tải các nội dung thông tin phong phú, thiết thực trên tờ rơi và mạng xã hội, cũng như các món quà tượng trưng đến người bán và người tiêu dùng để nhắc nhở về việc thực hành việc uống có trách nhiệm.

 

Ông Ricardo Vasques, Tổng Giám đốc AB InBev Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi đã có 1 năm rất đặc biệt khi nhà máy đầu tiên của AB InBev tại tỉnh Bình Dương chính thức đi vào hoạt động và tiếp tục mang những trải nghiệm bia đẳng cấp thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ có những hoạt động liên tục để bảo đảm những sản phẩm này sẽ được tiêu thụ một cách có trách nhiệm!”.

Trên thế giới, năm 2015 đánh dấu một cột mốc quan trọng của Ngày hội Uống bia có trách nhiệm toàn cầu khi 3 nhà sản xuất bia hàng đầu là Anheuser-Busch InBev, Carlsberg và Heineken cũng như các nhà sản xuất bia tại địa phương và các tổ chức, hiệp hội bia quyết định chung tay tổ chức ngày này. Đây là một động thái mang tính quốc tế nhằm nâng cao tinh thần uống bia có trách nhiệm của cộng đồng.

Các nhà sản xuất bia tham dự chương trình này sẽ huy động gần 60.000 nhân viên tại 62 quốc gia trên khắp thế giới nhằm mang những sáng kiến khuyến khích uống có trách nhiệm và không uống khi chưa đủ tuổi đến với người tiêu dùng và đơn vị bán hàng thông qua các buổi tập huấn quy mô lớn, thiết bị hướng dẫn hay những chiến dịch cụ thể. Mục tiêu của chương trình là tiếp cận trực tiếp hơn 1 triệu người tiêu dùng, gần 1 triệu điểm bán lẻ và tiếp theo đó là 10 triệu người dùng thông qua các hoạt động truyền thông.

Bài và ảnh: Thái Đăng

từ khóa :
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.