Thị trường
22/09/2015 18:56

AB InBev Việt Nam phát động Ngày hội Uống bia có tránh nhiệm toàn cầu 2015

Ngày 18-9, toàn thể nhân viên công ty Anheuser-Busch InBev (AB InBev) tại Việt Nam và trên toàn thế giới cùng chung tay tham gia Ngày hội Uống bia có trách nhiệm toàn cầu năm 2015 (viết tắt là GBRD)

Đây là hoạt động của AB InBev nhằm truyền tải các thông điệp và nâng cao ý thức uống bia có trách nhiệm trong cộng đồng. GBRD là một phần trong cam kết hằng năm của AB InBev tại thị trường địa phương và quốc tế để kêu gọi việc sử dụng các sản phẩm có cồn có trách nhiệm.

Vào ngày này, toàn bộ nhân viên của AB InBev sẽ ra quân thực hiện chương trình tại các siêu thị, điểm bán lẻ và nhà hàng ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Nha Trang và Bình Dương (ảnh). Các chương  trình hoạt động này nhằm khuyến khích người tiêu dùng nâng cao ý thức uống có trách nhiệm bằng việc truyền tải các nội dung thông tin phong phú, thiết thực trên tờ rơi và mạng xã hội, cũng như các món quà tượng trưng đến người bán và người tiêu dùng để nhắc nhở về việc thực hành việc uống có trách nhiệm.

 

Ông Ricardo Vasques, Tổng Giám đốc AB InBev Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi đã có 1 năm rất đặc biệt khi nhà máy đầu tiên của AB InBev tại tỉnh Bình Dương chính thức đi vào hoạt động và tiếp tục mang những trải nghiệm bia đẳng cấp thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ có những hoạt động liên tục để bảo đảm những sản phẩm này sẽ được tiêu thụ một cách có trách nhiệm!”.

Trên thế giới, năm 2015 đánh dấu một cột mốc quan trọng của Ngày hội Uống bia có trách nhiệm toàn cầu khi 3 nhà sản xuất bia hàng đầu là Anheuser-Busch InBev, Carlsberg và Heineken cũng như các nhà sản xuất bia tại địa phương và các tổ chức, hiệp hội bia quyết định chung tay tổ chức ngày này. Đây là một động thái mang tính quốc tế nhằm nâng cao tinh thần uống bia có trách nhiệm của cộng đồng.

Các nhà sản xuất bia tham dự chương trình này sẽ huy động gần 60.000 nhân viên tại 62 quốc gia trên khắp thế giới nhằm mang những sáng kiến khuyến khích uống có trách nhiệm và không uống khi chưa đủ tuổi đến với người tiêu dùng và đơn vị bán hàng thông qua các buổi tập huấn quy mô lớn, thiết bị hướng dẫn hay những chiến dịch cụ thể. Mục tiêu của chương trình là tiếp cận trực tiếp hơn 1 triệu người tiêu dùng, gần 1 triệu điểm bán lẻ và tiếp theo đó là 10 triệu người dùng thông qua các hoạt động truyền thông.

Bài và ảnh: Thái Đăng

từ khóa :

Viết bình luận

Viết “chương mới” cho du lịch Cát Bà

Viết “chương mới” cho du lịch Cát Bà

Điểm đến hấp dẫn 09:46

Trong khi đón niềm vui từ số khách tăng trưởng mùa hè, du lịch Cát Bà vẫn còn đó trăn trở xung quanh bài toán nâng cấp hạ tầng, đa dạng trải nghiệm hay “giấc mơ” đảo sinh thái không khí thải… chưa được giải mã.

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỉ đồng trong 6 tháng đầu năm, CASA tăng mạnh

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỉ đồng trong 6 tháng đầu năm, CASA tăng mạnh

Ngân hàng 09:45

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỉ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỉ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng

Điểm tựa cho người yếu thế

Điểm tựa cho người yếu thế

Nhịp sống 07:46

Chính sách BHYT là một trong những trụ cột chính trong hệ thống an sinh xã hội; đặc biệt trong việc hỗ trợ cho nhóm người yếu thế, người có hoàn cảnh khó khăn để không rơi vào cảnh nghèo khó

Sự tận tâm trong trách nhiệm xã hội của PVCFC với học sinh Phú Riềng

Sự tận tâm trong trách nhiệm xã hội của PVCFC với học sinh Phú Riềng

Hoạt động cộng đồng 17:25

Quý IV năm 2023, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tài trợ giải pháp lọc nước cho 11 điểm trường tại Phú Riềng, Bình Phước, giúp cải thiện điều kiện học tập và sức khỏe cho học sinh.

Lộ diện quán quân mùa đầu của Games show Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Lộ diện quán quân mùa đầu của Games show Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Nhịp sống 10:41

Vòng chung kết Games show Kilowatt? - Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm diễn ra gay cấn giữa 3 đội thi đến từ các trường: THCS Nguyễn Du, Quận 1, THCS Nam Sài Gòn, Quận 7 và THCS Hiệp Phú, TP Thủ Đức.

MM Mega Market Việt Nam đồng hành cùng Operation Smile Việt Nam

MM Mega Market Việt Nam đồng hành cùng Operation Smile Việt Nam

Nhịp sống 10:36

Mới đây, MM Mega Market Việt Nam và một số đối tác đã cùng nhau chung tay mang đến 14 nụ cười cho các bệnh nhi trong chương trình phẫu thuật tái tạo nụ cười Operation Smile.

Techcombank công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024: Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 ngàn tỉ đồng

Techcombank công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024: Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 ngàn tỉ đồng

Ngân hàng 16:03

Ngày 22-7-2024, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm.