Thị trường
17/03/2018 07:49

1.000 khách Việt chinh phục Dubai

Sự kiện trước nay chưa từng có, gần 1.000 du khách Việt đã cùng hội ngộ tại Dubai trong hành trình 6 ngày khám phá Trung Đông huyền bí do BenThanh Tourist thiết kế riêng cho thương hiệu MyKolor, Công ty 4 Oranges.

Liên tục trong 4 ngày, từ 9 đến 13-3-2018, gần 1.000 du khách là đối tác và đại lý của thương hiệu MyKolor, Công ty 4 Oranges, trên toàn lãnh thổ Việt Nam đã đáp máy bay hãng hàng không 5 sao Emirates đến Dubai tham dự ngày hội được dành riêng cho thương hiệu công ty. Đây là đoàn khách Việt quy mô khổng lồ nhất từ trước tới nay tại Dubai và BenThanh Tourist là công ty du lịch Việt Nam đầu tiên tổ chức thành công đoàn khách lên tới gần 1.000 người tại thành phố xa hoa tới mức gần như siêu thực này.

1.000 khách Việt chinh phục Dubai - Ảnh 1.

Du khách tại vườn hoa Miracle (Dubai)

Du khách đã có những trải nghiệm đầy cảm xúc và ấn tượng tuyệt vời với hơn 17 điểm tham quan và trải nghiệm đặc sắc không thể bỏ lỡ: Thăm phố cổ Al Bastakiya được xây dựng từ thế kỷ XIX còn lưu giữ nhiều ký ức về Ả Rập xưa cũ; Tham quan bảo tàng Dubai; Ngồi thuyền gỗ truyền thống Abra vượt sông ghé thăm chợ Vàng, chợ Gia Vị; Ngắm Dubai từ tầng 124 của tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa, thưởng thức màn nhạc nước từ đài phun nước Dubai; Đi tàu xe lửa một đường ray khám phá sự kỳ vĩ của quần đảo Cây cọ. Đoàn còn được chiêm ngưỡng vẻ tuyệt mĩ của những công trình kiến trúc hàng đầu thế giới: Thánh đường Sheikh Zayed với những cột đá và mái vòm dát vàng cùng các chùm đèn pha lê Swarovski khổng lồ, thiên đường Miracle rực rỡ với hơn 45 triệu bông hoa giữa sa mạc, Cayan Tower - tòa tháp cao nhất thế giới có thể xoay 90 độ, các thương xá Dubai Mall, Yas Mall và những công trình khách sạn 7 sao đẳng cấp, nơi sự xa hoa vương giả đã vượt trên mọi sự tưởng tượng…

Đặc biệt, một không gian sự kiện khổng lồ cũng được BenThanh Tourist thiết kế ngay giữa sa mạc cho đêm Gala tôn vinh thương hiệu MyKolor và những cá nhân đã góp phần làm nên thành công đó. Sự kiện huy động tới 149 chiếc Land Cruiser, chinh phục sa mạc Dubai bằng những cú đánh lái điệu nghệ của những tay lái sa mạc thần sầu. Các du khách có thêm nhiều khoảnh khắc thú vị như dạo chơi sa mạc trên lưng lạc đà, các trò chơi thể thao trên cát, đón hoàng hôn sa mạc và rồi bùng nổ cùng đêm gala MyKolor đầy cảm xúc rực lửa. Không đơn thuần là một chuyến du lịch, đây còn là hành trình gắn kết, thắp lên niềm tự hào thương hiệu. Có thể khẳng định, đây là kỳ nghỉ hào hứng cho mỗi thành viên đại gia đình MyKolor, Công ty 4 Oranges cũng là hành trình BenThanh Tourist tự hào khi được tin tưởng lựa chọn là nhà tổ chức.

BenThanh Tourist là doanh nghiệp du lịch uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Công ty 18 năm liên tiếp được Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng danh hiệu "Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam" trên tất cả lĩnh vực Inbound, Outbound và Nội địa. Thương hiệu BenThanh Tourist còn gắn liền với việc tổ chức thành công hàng trăm đoàn MICE quy mô từ hàng trăm đến vài ngàn khách, được đánh giá cao ở cả trong và ngoài nước. Công ty được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc trao tặng danh hiệu "Impressive Partner - Đối tác ấn tượng" và "Sales King - Vua bán hàng xuất sắc" nhờ thành tích đưa đoàn 1.149 khách đến Hàn Quốc, được Bộ Du lịch Indonesia trao tặng giải thưởng "The Most Valuable Buyer - Người mua giá trị nhất" cho thành tích tổ chức đưa đoàn 1.000 khách tới Bali; được Tổng cục Du lịch Thái Lan tặng biểu tượng Thuyền hoàng gia Suphannahong tôn vinh mối quan hệ hợp tác phát triển du lịch tốt đẹp với thành tích tổ chức tour MICE 1.648 khách cùng hàng trăm tour khách lẻ đến Thái Lan…

Bằng thành công ấn tượng trong việc tổ chức hàng trăm tour MICE quy mô lớn trong nước và nước ngoài, BenThanh Tourist đã chứng tỏ đẳng cấp của nhà tổ chức tour MICE chuyên nghiệp và uy tín, luôn thấu hiểu nhu cầu và đem lại những ý tưởng sáng tạo đột phá mang lại hiệu quả tối đa với mức chi phí hợp lý nhất cho khách hàng. Thương hiệu đảm bảo cho thành công trọn vẹn trong từng sự kiện lớn của doanh nghiệp.

Nguyễn Phương
từ khóa :
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.