-
(NLĐO)- Số lượng giao dịch thanh toán tiền điện qua hệ thống MoMo hiện chiếm khoảng 20% tổng lượng giao dịch thanh toán trực tuyến của Tổng Công ty Điện lực TP HCM.
12/27/2022 12:08:00 PM
-
(NLĐO) - Cùng với chuyển đổi số trong công tác điều hành hệ thống điện tại khu vực miền Nam, EVNSPC và các đơn vị thành viên còn nỗ lực chuyển đổi số trong lĩnh vực dịch vụ điện lực nhằm chăm sóc khách hàng tận tình và hiệu quả hơn.
10/20/2022 1:59:49 PM
-
Mỗi người dân Đà Nẵng có một mã QR (QR code) duy nhất theo chuẩn quốc gia, đại diện cho hồ sơ công dân số, để sử dụng trong các giao dịch thực hiện hằng ngày.
9/14/2022 6:31:00 AM
-
Theo Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC), tổng hợp hình thức thanh toán tiền điện tại TP HCM cho thấy có sự dịch chuyển nhanh chóng sang các hình thức không tiền mặt khi tỉ lệ thanh toán qua ví điện tử, Internet Banking, Mobile Banking, trích nợ tự động... chiếm ưu thế.
6/16/2022 8:07:49 AM
-
(NLĐO) - Nga đã ngừng cung cấp điện cho Lithuania do quốc gia EU này “không có khả năng thanh toán”.
5/22/2022 5:11:12 PM
-
(NLĐO) - Công ty năng lượng Inter RAO (Nga) sẽ ngừng xuất khẩu điện sang Phần Lan từ ngày 14-5 vì chưa nhận được thanh toán.
5/14/2022 8:39:08 AM
-
(NLĐO)- Việc đa dạng các kênh thanh toán đã nâng tỉ lệ khách hàng lựa chọn thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt ở Quảng Ngãi lên 66%.
4/6/2022 11:36:14 AM
-
Một số bạn đọc phản ánh đến Báo Người Lao Động về việc bị lừa qua ví điện tử MoMo bằng hình thức thanh toán đơn hàng dịch vụ trên sàn thương mại điện tử.
10/8/2021 4:04:00 AM
-
Từ nay đến ngày 31-8, Ví MoMo ra mắt chương trình "Giúp nhau vượt dịch: Nhận tiền bằng MoMo, nhận thêm quà thiết thực". Chương trình mong muốn hỗ trợ tất cả người dùng Ví MoMo, đặc biệt là lực lượng shipper, người bán hàng và các cửa hàng online trong những ngày dịch bệnh phức tạp.
8/23/2021 2:21:01 PM
-
Trong thời gian gần đây, trên địa bàn TP HCM, các khách hàng sử dụng điện tiếp tục nhận được các cuộc gọi giả danh nhân viên điện lực, mặc dù trước đó Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam và Tổng công ty Điện lực TP HCM đã có nhiều cảnh báo về hiện tượng vi phạm trên.
6/10/2021 1:43:29 PM
-
(NLĐO)- PC Quảng Ngãi đã có buổi làm việc với Trung tâm Kinh doanh - VNPT Quảng Ngãi về việc thu hộ qua ví điện tử VNPT Pay năm 2020 và quý I/2021.
5/30/2021 10:11:15 AM
-
(NLĐO)- Công ty điện lực Quảng Ngãi khuyến khích các khách hàng sử dụng điện nên tăng cường sử dụng dịch vụ điện trực tuyến nhằm tiết kiệm thời gian đi lại và phòng chống dịch Covid-19.
5/26/2021 11:37:01 AM
-
(NLĐO)- PC Quảng Ngãi không thực hiện thu tiền điện tại trụ sở của Điện lực TP Quảng Ngãi.
5/15/2021 10:39:16 AM
-
(NLĐO) - Theo ngành điện TP HCM, việc áp dụng chuyển đổi số đã mang lại một số kết quả đáng khích lệ,
5/14/2021 2:55:24 PM
-
(NLĐO) - Tổng Công ty Điện lực TP HCM tiếp tục đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, hướng đến mục tiêu đến năm 2025 không còn khách hàng nào thanh toán tiền điện trực tiếp bằng tiền mặt.
4/28/2021 5:23:13 PM
-
(NLĐO)- Theo EVN, mã QR Code này sẽ gắn liền với mỗi khách hàng, khi thực hiện thanh toán tiền điện, khách hàng chỉ cần quét mã QR và nhập số tiền, giao dịch thanh toán sẽ hoàn thành nhanh chóng mà không cần khai báo thông tin người dùng.
12/9/2020 2:22:14 PM
-
Tại 21 tỉnh, thành phía Nam, chương trình ngưng thu tiền điện tại nhà khách hàng và thu tiền điện không dùng tiền mặt là lĩnh vực đang được ngành điện lực đẩy mạnh và nhiều khách hàng hưởng ứng thực hiện
10/20/2020 8:38:39 AM
-
98% khách hàng sử dụng điện tại TP HCM chọn thanh toán không dùng tiền mặt và hài lòng về dịch vụ này
8/22/2020 10:00:00 AM
-
Việc khuyến khích doanh nghiệp sử dụng sản phẩm công nghệ, dịch vụ tài chính, ngân hàng hiện đại sẽ góp phần giảm chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh
7/4/2020 8:00:00 AM
-
Quyết định 13 của Thủ tướng Chính phủ về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam chính thức có hiệu lực từ ngày 22-5 là cú hích cho điện mặt trời mái nhà phát triển
5/28/2020 8:03:00 AM