"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"

“Bạn bè nói chúng tôi là “con nghiện” công việc, làm việc không phải vì tiền mà vì đam mê… lúc đó chỉ cười trừ và nghĩ nghề làm sáng tạo không đủ khùng, đủ điên và đủ yêu nghề thì chắc chắn đang làm hời hợt - mà ở DatVietVAC thì không cho phép sự nửa vời tồn tại".

"Thêm yêu nghề qua những chặng hành trình"

Từ những ngày thị trường truyền hình còn mới mẻ, DatVietVAC đầu tư sản xuất và phát hành nội dung với thuyết lý "Thay đổi cách nhìn về truyền thông và giải trí" Việt Nam. Các chương trình "bảo chứng rating", dẫn đầu xu hướng với mỗi tập phát sóng đều lên Top thịnh hành YouTube như Anh Trai "Say Hi", 2 Ngày 1 Đêm Việt Nam, Rap Việt, Hành Trình Rực Rỡ… đến những bộ phim được đông đảo khán giả yêu thích như: 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay, Ước Mình Cùng Bay, Yêu Trước Ngày Cưới …

"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"- Ảnh 1.

Các sản phẩm của DatVietVAC sở hữu hàng tỷ lượt xem trên các nền tảng

Với hàng loạt dự án liên tục được ra mắt, không ngạc nhiên khi đội ngũ nhân sự - ekip sản xuất của DatVietVAC luôn có rất nhiều cơ hội để trải nghiệm, học hỏi và "cháy" hết mình cùng con đường nghề mà mình đã chọn.

Nói đến trải nghiệm, các chương trình truyền hình thực tế như 2 Ngày 1 Đêm Việt Nam, Hành Trình Rực Rỡ, La Cà Hát Ca… là những "thao trường khắc nghiệt" nhất với từng ekip sản xuất.

"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"- Ảnh 2.

Ekip Hành Trình Rực Rỡ vận chuyển thiết bị quay lên đỉnh Yên Tử bằng sức người

"Làm reality show đúng là bào sức lắm, có nắng có mưa có cả giông bão. Những biến số trong quá trình ghi hình đòi hỏi tụi mình phải luôn có nhiều phương án, linh hoạt thay đổi để đảm bảo tiến độ. Cũng vì vậy mà rèn cho mình khả năng tính toán cẩn thận, chỉn chu trong từng công việc nhỏ. Trải qua mỗi hành trình, khi nhìn lại mình rất vui vì bản thân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và góp phần tạo nên những chương trình thú vị phục vụ khán giả. Chưa kể, còn được khám phá 3 miền Bắc – Trung – Nam, có thể nói quá ‘hời’ rồi. " – Anh Nguyễn Thanh Duy, Assistant Producer Dong Tay Promotion, thành viên DatVietVAC hào hứng.

"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"- Ảnh 3.

Mỗi hành trình là một trải nghiệm đáng nhớ của thành viên DatVietVAC

Chia sẻ vui là thế, thực sự sống với "reality show" là đòi hỏi ekip luôn sẵn sàng sức khỏe thể chất lẫn tinh thần thép. Bởi, để đáp ứng mong muốn truyền tải những nét đẹp của danh lam thắng cảnh, ghi lại trải nghiệm văn hóa đặc sắc tại địa phương, các set quay sẽ triển khai tại nhiều địa điểm khác nhau (biển khơi, núi non, rừng rậm…), không ít lần khiến tổ Logistic "lắc đầu ngao ngán". Thế nhưng, sức mạnh vô hình khiến ekip vượt lên tất cả lại chính là lòng quyết tâm, tình yêu nghề thêm bồi đắp qua từng chặng hành trình, cùng khao khát chinh phục, để mang tới hàng triệu giờ nội dung chất lượng gửi đến khán giả yêu mến.

"Mỗi dự án là một phép thử để chứng minh năng lực sáng tạo"

Nguồn năng lượng trẻ trung, nhiệt huyết cùng năng lực sáng tạo vượt trội là những ưu thế để các bạn trẻ tại DatVietVAC luôn được Ban Giám đốc tin tưởng giao phó triển khai những dự án "đinh" của Tổ hợp.

"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"- Ảnh 4.

DatVietVAC được vinh danh "Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á" lần thứ 5 liên tiếp (2020-2024)

Là nhân sự giàu kinh nghiệm khi may mắn được tham gia sản xuất trong nhiều mùa liên tiếp của các chương trình như The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ, Người Ấy Là Ai?..., một thành viên của Vie Channel, thuộc DatVietVAC chia sẻ: "Mỗi ngày làm việc tại DatVietVAC, chúng tôi sẽ luôn rèn cho mình một thói quen: Không bao giờ được phép lặp lại chính mình dù trước đó có thành công đến đâu đi nữa. Bạn cần không ngừng trăn trở và có đủ can đảm để đưa ra những quyết định táo bạo, có khi là liều lĩnh để tìm kiếm ra những cách tiếp cận khác biệt, truyền tải năng lượng mới mẻ đến với khán giả thông qua mỗi chương trình giải trí. Mình tin rằng đó là điểm mấu chốt giúp các sản phẩm mang thương hiệu DatVietVAC nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ của khán giả".

"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"- Ảnh 5.

Rap Việt Mùa 4 thu hút hàng ngàn bạn trẻ tham gia tìm kiếm cơ hội tỏa sáng

Niềm khát khao cháy bỏng, quyết liệt trong tư duy và hành động để thực hiện mục tiêu đã đề ra, đội ngũ DatVietVAC không ngừng chinh phục trái tim hàng triệu triệu khán giả với những sản phẩm tiên phong dẫn dắt xu hướng giải trí.

"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"- Ảnh 6.

Loạt chương trình của DatVietVAC chinh phục Top 1 YouTube Trending hàng tuần

Hơn 30 năm tiên phong dẫn dắt ngành công nghệ truyền thông giải trí tại Việt Nam, hấp lực tại DatVietVAC đối với đội ngũ nhân viên không chỉ là chế độ lương thưởng, quyền lợi cạnh tranh, mà cốt lõi chính là môi trường làm việc với văn hóa tích cực, tạo cơ hội để mỗi thành viên được sống với niềm yêu nghề và làm nghề chân chính. Từ đó, vun đắp năng lực sáng tạo và kỹ năng chuyên môn. Đấy cũng chính là sợi dây gắn kết tinh thần, là động lực để doanh nghiệp luôn nắm giữ vị thế dẫn đầu và luôn là nơi làm việc đáng mơ ước của tài năng sáng tạo.

Ngày 8-8-2024, DatVietVAC xuất sắc được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024" HR Asia Awards 2024 (HRAA) do HR Asia Magazine bình chọn. Đây là lần thứ 5 liên tiếp DatVietVAC chiến thắng giải thưởng quốc tế này (2020-2024).

DatVietVAC vượt qua 50 tiêu chí khắt khe của mô hình TEAM (Total Engagement Assessment Model) dựa trên bộ khung tiêu chí bao gồm: CORE, SELF, GROUP của HR Asia áp dụng cho các thị trường nhân sự lớn tại châu Á. Các chỉ số của DatVietVAC năm 2024 cao hơn hẳn so với trung bình ngành: Core đạt 4.19/3.72 điểm, Self đạt 4.26/3.88 điểm và Group đạt 4.44/3.98 điểm - Đáp ứng trọn ven những tiêu chí của chủ đề "The Definitive Z Choice - Bước vào kỷ nguyên mới cùng thế hệ genZ" của giải thưởng năm nay.


Mai Anh
Tập đoàn AEON hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão, lũ gần 2,5 tỉ đồng

Tập đoàn AEON hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão, lũ gần 2,5 tỉ đồng

Nhịp sống 16:48

Để đồng hành cùng người dân miền Bắc, Tập đoàn AEON đã ủng hộ gần 2,5 tỉ đồng, chung tay cùng người dân khắc phục hậu quả bão lũ, khẳng định vai trò của một doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng.

Saigon Co.op phát động quyên góp ủng hộ người dân bị ảnh hưởng của bão số 3

Saigon Co.op phát động quyên góp ủng hộ người dân bị ảnh hưởng của bão số 3

Nhịp sống 15:32

Công Đoàn Liên hiệp vận động CBNV chung tay ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi)

Mondelez Kinh Đô tiếp tục lan tỏa tinh thần chia sẻ

Mondelez Kinh Đô tiếp tục lan tỏa tinh thần chia sẻ

Nhịp sống 17:38

Mondelez Kinh Đô tiếp tục mang Trung thu đến với hàng nghìn trẻ em và hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ

EVNHCMC: Trao giải cuộc thi viết về tiết kiệm điện

EVNHCMC: Trao giải cuộc thi viết về tiết kiệm điện

Nhịp sống 14:44

Cuộc thi viết “Tiết kiệm điện thành thói quen” - Những chuyện hay tôi kể - mùa 2 năm 2024 - đã nhận được 507 bài dự thi sau 3 tháng phát động.

Vietjet mở bán 2,6 triệu vé Tết, giá chỉ từ 890.000 đồng

Vietjet mở bán 2,6 triệu vé Tết, giá chỉ từ 890.000 đồng

Nhịp sống 14:24

Phục vụ người dân và du khách lên kế hoạch bay Tết Nguyên đán 2025, Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé bay trong giai đoạn từ 15-1-2025 đến 12-2-2025, tức 16 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến ngày 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ.

Đầu bếp Norbert Ehrbar gây ấn tượng với món Gà Mỹ nướng - Kebab Chorizo

Đầu bếp Norbert Ehrbar gây ấn tượng với món Gà Mỹ nướng - Kebab Chorizo

Nhịp sống 15:37

Sự kiện “Vào bếp cùng thịt gà Mỹ & Siêu đầu bếp” đã khiến giới mộ điệu ẩm thực phải trầm trồ với món Gà Mỹ Nướng - Kebab xúc xích Chorizo của đầu bếp Norbert Ehrbar

Cơ hội bay Đà Nẵng - Ahmedabad với giá vé chỉ từ 0 đồng

Cơ hội bay Đà Nẵng - Ahmedabad với giá vé chỉ từ 0 đồng

Điểm đến hấp dẫn 10:57

Vietjet mở bán vé bay thẳng giữa Đà Nẵng và Ahmedabad (Ấn Độ) với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần từ hôm nay.