"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"

In bài viết

“Bạn bè nói chúng tôi là “con nghiện” công việc, làm việc không phải vì tiền mà vì đam mê… lúc đó chỉ cười trừ và nghĩ nghề làm sáng tạo không đủ khùng, đủ điên và đủ yêu nghề thì chắc chắn đang làm hời hợt - mà ở DatVietVAC thì không cho phép sự nửa vời tồn tại".

"Thêm yêu nghề qua những chặng hành trình"

Từ những ngày thị trường truyền hình còn mới mẻ, DatVietVAC đầu tư sản xuất và phát hành nội dung với thuyết lý "Thay đổi cách nhìn về truyền thông và giải trí" Việt Nam. Các chương trình "bảo chứng rating", dẫn đầu xu hướng với mỗi tập phát sóng đều lên Top thịnh hành YouTube như Anh Trai "Say Hi", 2 Ngày 1 Đêm Việt Nam, Rap Việt, Hành Trình Rực Rỡ… đến những bộ phim được đông đảo khán giả yêu thích như: 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay, Ước Mình Cùng Bay, Yêu Trước Ngày Cưới …

"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"- Ảnh 1.

Các sản phẩm của DatVietVAC sở hữu hàng tỷ lượt xem trên các nền tảng

Với hàng loạt dự án liên tục được ra mắt, không ngạc nhiên khi đội ngũ nhân sự - ekip sản xuất của DatVietVAC luôn có rất nhiều cơ hội để trải nghiệm, học hỏi và "cháy" hết mình cùng con đường nghề mà mình đã chọn.

Nói đến trải nghiệm, các chương trình truyền hình thực tế như 2 Ngày 1 Đêm Việt Nam, Hành Trình Rực Rỡ, La Cà Hát Ca… là những "thao trường khắc nghiệt" nhất với từng ekip sản xuất.

"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"- Ảnh 2.

Ekip Hành Trình Rực Rỡ vận chuyển thiết bị quay lên đỉnh Yên Tử bằng sức người

"Làm reality show đúng là bào sức lắm, có nắng có mưa có cả giông bão. Những biến số trong quá trình ghi hình đòi hỏi tụi mình phải luôn có nhiều phương án, linh hoạt thay đổi để đảm bảo tiến độ. Cũng vì vậy mà rèn cho mình khả năng tính toán cẩn thận, chỉn chu trong từng công việc nhỏ. Trải qua mỗi hành trình, khi nhìn lại mình rất vui vì bản thân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và góp phần tạo nên những chương trình thú vị phục vụ khán giả. Chưa kể, còn được khám phá 3 miền Bắc – Trung – Nam, có thể nói quá ‘hời’ rồi. " – Anh Nguyễn Thanh Duy, Assistant Producer Dong Tay Promotion, thành viên DatVietVAC hào hứng.

"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"- Ảnh 3.

Mỗi hành trình là một trải nghiệm đáng nhớ của thành viên DatVietVAC

Chia sẻ vui là thế, thực sự sống với "reality show" là đòi hỏi ekip luôn sẵn sàng sức khỏe thể chất lẫn tinh thần thép. Bởi, để đáp ứng mong muốn truyền tải những nét đẹp của danh lam thắng cảnh, ghi lại trải nghiệm văn hóa đặc sắc tại địa phương, các set quay sẽ triển khai tại nhiều địa điểm khác nhau (biển khơi, núi non, rừng rậm…), không ít lần khiến tổ Logistic "lắc đầu ngao ngán". Thế nhưng, sức mạnh vô hình khiến ekip vượt lên tất cả lại chính là lòng quyết tâm, tình yêu nghề thêm bồi đắp qua từng chặng hành trình, cùng khao khát chinh phục, để mang tới hàng triệu giờ nội dung chất lượng gửi đến khán giả yêu mến.

"Mỗi dự án là một phép thử để chứng minh năng lực sáng tạo"

Nguồn năng lượng trẻ trung, nhiệt huyết cùng năng lực sáng tạo vượt trội là những ưu thế để các bạn trẻ tại DatVietVAC luôn được Ban Giám đốc tin tưởng giao phó triển khai những dự án "đinh" của Tổ hợp.

"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"- Ảnh 4.

DatVietVAC được vinh danh "Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á" lần thứ 5 liên tiếp (2020-2024)

Là nhân sự giàu kinh nghiệm khi may mắn được tham gia sản xuất trong nhiều mùa liên tiếp của các chương trình như The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ, Người Ấy Là Ai?..., một thành viên của Vie Channel, thuộc DatVietVAC chia sẻ: "Mỗi ngày làm việc tại DatVietVAC, chúng tôi sẽ luôn rèn cho mình một thói quen: Không bao giờ được phép lặp lại chính mình dù trước đó có thành công đến đâu đi nữa. Bạn cần không ngừng trăn trở và có đủ can đảm để đưa ra những quyết định táo bạo, có khi là liều lĩnh để tìm kiếm ra những cách tiếp cận khác biệt, truyền tải năng lượng mới mẻ đến với khán giả thông qua mỗi chương trình giải trí. Mình tin rằng đó là điểm mấu chốt giúp các sản phẩm mang thương hiệu DatVietVAC nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ của khán giả".

"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"- Ảnh 5.

Rap Việt Mùa 4 thu hút hàng ngàn bạn trẻ tham gia tìm kiếm cơ hội tỏa sáng

Niềm khát khao cháy bỏng, quyết liệt trong tư duy và hành động để thực hiện mục tiêu đã đề ra, đội ngũ DatVietVAC không ngừng chinh phục trái tim hàng triệu triệu khán giả với những sản phẩm tiên phong dẫn dắt xu hướng giải trí.

"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"- Ảnh 6.

Loạt chương trình của DatVietVAC chinh phục Top 1 YouTube Trending hàng tuần

Hơn 30 năm tiên phong dẫn dắt ngành công nghệ truyền thông giải trí tại Việt Nam, hấp lực tại DatVietVAC đối với đội ngũ nhân viên không chỉ là chế độ lương thưởng, quyền lợi cạnh tranh, mà cốt lõi chính là môi trường làm việc với văn hóa tích cực, tạo cơ hội để mỗi thành viên được sống với niềm yêu nghề và làm nghề chân chính. Từ đó, vun đắp năng lực sáng tạo và kỹ năng chuyên môn. Đấy cũng chính là sợi dây gắn kết tinh thần, là động lực để doanh nghiệp luôn nắm giữ vị thế dẫn đầu và luôn là nơi làm việc đáng mơ ước của tài năng sáng tạo.

Ngày 8-8-2024, DatVietVAC xuất sắc được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024" HR Asia Awards 2024 (HRAA) do HR Asia Magazine bình chọn. Đây là lần thứ 5 liên tiếp DatVietVAC chiến thắng giải thưởng quốc tế này (2020-2024).

DatVietVAC vượt qua 50 tiêu chí khắt khe của mô hình TEAM (Total Engagement Assessment Model) dựa trên bộ khung tiêu chí bao gồm: CORE, SELF, GROUP của HR Asia áp dụng cho các thị trường nhân sự lớn tại châu Á. Các chỉ số của DatVietVAC năm 2024 cao hơn hẳn so với trung bình ngành: Core đạt 4.19/3.72 điểm, Self đạt 4.26/3.88 điểm và Group đạt 4.44/3.98 điểm - Đáp ứng trọn ven những tiêu chí của chủ đề "The Definitive Z Choice - Bước vào kỷ nguyên mới cùng thế hệ genZ" của giải thưởng năm nay.


Mai Anh
Trường Đại học FPT xếp hạng 80 các trường đại học toàn cầu về Việc làm tốt và Tăng trưởng kinh tế

Trường Đại học FPT xếp hạng 80 các trường đại học toàn cầu về Việc làm tốt và Tăng trưởng kinh tế

Giáo dục - Cộng đồng 11:29

Trường ĐH FPT xếp hạng 80 thế giới tiêu chí SDG8 – Việc làm tốt & Tăng trưởng kinh tế, theo bảng xếp hạng THE Impact Rankings 2025 của Times Higher Education.

An Khang tích hợp dịch vụ đặt lịch khám, tiến gần mục tiêu thành “trung tâm tư vấn sức khỏe” gần gũi

An Khang tích hợp dịch vụ đặt lịch khám, tiến gần mục tiêu thành “trung tâm tư vấn sức khỏe” gần gũi

Dinh dưỡng – Sức khỏe 19:28

Chuỗi nhà thuốc An Khang tiếp tục hoàn thiện vai trò chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng việc tích hợp dịch vụ hỗ trợ đặt lịch khám bệnh nhanh chóng, thuận tiện.

VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng

VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng

Thông tin nhanh 15:11

Thông qua việc hợp tác chiến lược, thành viên VinClub có thể đổi điểm VPoint tiêu dùng, tối ưu hóa lợi ích từ các chương trình khách hàng thân thiết của đối tác

SoundMax SB-208 - Loa di động lý tưởng cho tiệc vui ngoài trời

SoundMax SB-208 - Loa di động lý tưởng cho tiệc vui ngoài trời

Nhịp sống 16:22

SoundMax SB-208 có công suất thực 30W, sử dụng đôi driver toàn dải 3.5 inch và loa bass thụ động, mang đến âm thanh mạnh mẽ

Trường Đại học Văn Hiến nhận hồ sơ dự tuyển đại học: Nộp hồ sơ sớm, nhận ngay học bổng

Trường Đại học Văn Hiến nhận hồ sơ dự tuyển đại học: Nộp hồ sơ sớm, nhận ngay học bổng

Giáo dục - Cộng đồng 14:14

Trường ĐH Văn Hiến nhận hồ sơ dự tuyển đại học chính quy năm 2025, áp dụng nhiều phương thức xét tuyển linh hoạt cùng các chương trình học bổng giá trị.

Trường ĐH Văn Hiến đẩy mạnh chuyển đổi số trong giáo dục y tế và đào tạo nhân lực chất lượng cao

Trường ĐH Văn Hiến đẩy mạnh chuyển đổi số trong giáo dục y tế và đào tạo nhân lực chất lượng cao

Giáo dục - Cộng đồng 17:39

Sáng ngày 10-6-2025, Trường Đại học Văn Hiến đã tổ chức Hội thảo khoa học quốc gia với chủ đề “Công nghệ trong giáo dục y tế – Thành tựu và khả năng ứng dụng”.

“Hè rực rỡ - Vui bất ngờ” - bùng nổ không khí hội hè tại Vinpearl và VinWonders khắp cả nước

“Hè rực rỡ - Vui bất ngờ” - bùng nổ không khí hội hè tại Vinpearl và VinWonders khắp cả nước

Điểm đến hấp dẫn 16:04

Vinpearl và VinWonders với chiến dịch "Hè rực rỡ - Vui bất ngờ" sẵn sàng thổi bùng không khí lễ hội, vui chơi bất tận kéo dài từ Bắc tới Nam.