"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"

“Bạn bè nói chúng tôi là “con nghiện” công việc, làm việc không phải vì tiền mà vì đam mê… lúc đó chỉ cười trừ và nghĩ nghề làm sáng tạo không đủ khùng, đủ điên và đủ yêu nghề thì chắc chắn đang làm hời hợt - mà ở DatVietVAC thì không cho phép sự nửa vời tồn tại".

"Thêm yêu nghề qua những chặng hành trình"

Từ những ngày thị trường truyền hình còn mới mẻ, DatVietVAC đầu tư sản xuất và phát hành nội dung với thuyết lý "Thay đổi cách nhìn về truyền thông và giải trí" Việt Nam. Các chương trình "bảo chứng rating", dẫn đầu xu hướng với mỗi tập phát sóng đều lên Top thịnh hành YouTube như Anh Trai "Say Hi", 2 Ngày 1 Đêm Việt Nam, Rap Việt, Hành Trình Rực Rỡ… đến những bộ phim được đông đảo khán giả yêu thích như: 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay, Ước Mình Cùng Bay, Yêu Trước Ngày Cưới …

"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"- Ảnh 1.

Các sản phẩm của DatVietVAC sở hữu hàng tỷ lượt xem trên các nền tảng

Với hàng loạt dự án liên tục được ra mắt, không ngạc nhiên khi đội ngũ nhân sự - ekip sản xuất của DatVietVAC luôn có rất nhiều cơ hội để trải nghiệm, học hỏi và "cháy" hết mình cùng con đường nghề mà mình đã chọn.

Nói đến trải nghiệm, các chương trình truyền hình thực tế như 2 Ngày 1 Đêm Việt Nam, Hành Trình Rực Rỡ, La Cà Hát Ca… là những "thao trường khắc nghiệt" nhất với từng ekip sản xuất.

"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"- Ảnh 2.

Ekip Hành Trình Rực Rỡ vận chuyển thiết bị quay lên đỉnh Yên Tử bằng sức người

"Làm reality show đúng là bào sức lắm, có nắng có mưa có cả giông bão. Những biến số trong quá trình ghi hình đòi hỏi tụi mình phải luôn có nhiều phương án, linh hoạt thay đổi để đảm bảo tiến độ. Cũng vì vậy mà rèn cho mình khả năng tính toán cẩn thận, chỉn chu trong từng công việc nhỏ. Trải qua mỗi hành trình, khi nhìn lại mình rất vui vì bản thân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và góp phần tạo nên những chương trình thú vị phục vụ khán giả. Chưa kể, còn được khám phá 3 miền Bắc – Trung – Nam, có thể nói quá ‘hời’ rồi. " – Anh Nguyễn Thanh Duy, Assistant Producer Dong Tay Promotion, thành viên DatVietVAC hào hứng.

"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"- Ảnh 3.

Mỗi hành trình là một trải nghiệm đáng nhớ của thành viên DatVietVAC

Chia sẻ vui là thế, thực sự sống với "reality show" là đòi hỏi ekip luôn sẵn sàng sức khỏe thể chất lẫn tinh thần thép. Bởi, để đáp ứng mong muốn truyền tải những nét đẹp của danh lam thắng cảnh, ghi lại trải nghiệm văn hóa đặc sắc tại địa phương, các set quay sẽ triển khai tại nhiều địa điểm khác nhau (biển khơi, núi non, rừng rậm…), không ít lần khiến tổ Logistic "lắc đầu ngao ngán". Thế nhưng, sức mạnh vô hình khiến ekip vượt lên tất cả lại chính là lòng quyết tâm, tình yêu nghề thêm bồi đắp qua từng chặng hành trình, cùng khao khát chinh phục, để mang tới hàng triệu giờ nội dung chất lượng gửi đến khán giả yêu mến.

"Mỗi dự án là một phép thử để chứng minh năng lực sáng tạo"

Nguồn năng lượng trẻ trung, nhiệt huyết cùng năng lực sáng tạo vượt trội là những ưu thế để các bạn trẻ tại DatVietVAC luôn được Ban Giám đốc tin tưởng giao phó triển khai những dự án "đinh" của Tổ hợp.

"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"- Ảnh 4.

DatVietVAC được vinh danh "Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á" lần thứ 5 liên tiếp (2020-2024)

Là nhân sự giàu kinh nghiệm khi may mắn được tham gia sản xuất trong nhiều mùa liên tiếp của các chương trình như The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ, Người Ấy Là Ai?..., một thành viên của Vie Channel, thuộc DatVietVAC chia sẻ: "Mỗi ngày làm việc tại DatVietVAC, chúng tôi sẽ luôn rèn cho mình một thói quen: Không bao giờ được phép lặp lại chính mình dù trước đó có thành công đến đâu đi nữa. Bạn cần không ngừng trăn trở và có đủ can đảm để đưa ra những quyết định táo bạo, có khi là liều lĩnh để tìm kiếm ra những cách tiếp cận khác biệt, truyền tải năng lượng mới mẻ đến với khán giả thông qua mỗi chương trình giải trí. Mình tin rằng đó là điểm mấu chốt giúp các sản phẩm mang thương hiệu DatVietVAC nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ của khán giả".

"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"- Ảnh 5.

Rap Việt Mùa 4 thu hút hàng ngàn bạn trẻ tham gia tìm kiếm cơ hội tỏa sáng

Niềm khát khao cháy bỏng, quyết liệt trong tư duy và hành động để thực hiện mục tiêu đã đề ra, đội ngũ DatVietVAC không ngừng chinh phục trái tim hàng triệu triệu khán giả với những sản phẩm tiên phong dẫn dắt xu hướng giải trí.

"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"- Ảnh 6.

Loạt chương trình của DatVietVAC chinh phục Top 1 YouTube Trending hàng tuần

Hơn 30 năm tiên phong dẫn dắt ngành công nghệ truyền thông giải trí tại Việt Nam, hấp lực tại DatVietVAC đối với đội ngũ nhân viên không chỉ là chế độ lương thưởng, quyền lợi cạnh tranh, mà cốt lõi chính là môi trường làm việc với văn hóa tích cực, tạo cơ hội để mỗi thành viên được sống với niềm yêu nghề và làm nghề chân chính. Từ đó, vun đắp năng lực sáng tạo và kỹ năng chuyên môn. Đấy cũng chính là sợi dây gắn kết tinh thần, là động lực để doanh nghiệp luôn nắm giữ vị thế dẫn đầu và luôn là nơi làm việc đáng mơ ước của tài năng sáng tạo.

Ngày 8-8-2024, DatVietVAC xuất sắc được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024" HR Asia Awards 2024 (HRAA) do HR Asia Magazine bình chọn. Đây là lần thứ 5 liên tiếp DatVietVAC chiến thắng giải thưởng quốc tế này (2020-2024).

DatVietVAC vượt qua 50 tiêu chí khắt khe của mô hình TEAM (Total Engagement Assessment Model) dựa trên bộ khung tiêu chí bao gồm: CORE, SELF, GROUP của HR Asia áp dụng cho các thị trường nhân sự lớn tại châu Á. Các chỉ số của DatVietVAC năm 2024 cao hơn hẳn so với trung bình ngành: Core đạt 4.19/3.72 điểm, Self đạt 4.26/3.88 điểm và Group đạt 4.44/3.98 điểm - Đáp ứng trọn ven những tiêu chí của chủ đề "The Definitive Z Choice - Bước vào kỷ nguyên mới cùng thế hệ genZ" của giải thưởng năm nay.


Mai Anh

Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết!

Dàn nghệ sĩ của Nhà hát danh tiếng nước Nga đến Việt Nam biểu diễn kiệt tác ballet Hồ Thiên Nga

Dàn nghệ sĩ của Nhà hát danh tiếng nước Nga đến Việt Nam biểu diễn kiệt tác ballet Hồ Thiên Nga

Văn hóa – Giải trí 18:55

Vở ballet nổi tiếng "Hồ Thiên Nga" được Nhà hát Ballet Hàn lâm Quốc gia Mát-xcơ-va "Ballet Nga" trình diễn vào ngày 11, 12-4 tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội)

Phương pháp kiểm soát mỡ máu thế hệ mới có mặt tại Việt Nam

Phương pháp kiểm soát mỡ máu thế hệ mới có mặt tại Việt Nam

Nhịp sống 17:34

Bền bỉ với sứ mệnh mang những tiến bộ y học hàng đầu thế giới đến gần hơn với người Việt, FPT Long Châu giới thiệu giải pháp điều trị mỡ máu thế hệ mới.

Những liệu pháp tự nhiên giúp giảm tác hại của hóa, xạ trị ung thư

Những liệu pháp tự nhiên giúp giảm tác hại của hóa, xạ trị ung thư

Nhịp sống 07:12

Sau khi trải qua quá trình hóa, xạ trị, việc thải độc cơ thể, cân bằng dinh dưỡng, củng cố hệ miễn dịch,… rất cần thiết để người bệnh sớm phục hồi sức khỏe.

Lý do khiến người dùng ra quyết định mua sắm trên kênh TMĐT

Lý do khiến người dùng ra quyết định mua sắm trên kênh TMĐT

Thị trường 12:47

Người dùng Shopee khắp cả nước thoải mái chốt đơn mà vẫn tiết kiệm được chi phí, tất cả là nhờ có chương trình freeship toàn sàn cùng loạt voucher giảm sâu.

Hằng Thuận Tây Nguyên: Serum tinh chất nghệ - giải pháp chăm sóc da từ thiên nhiên

Hằng Thuận Tây Nguyên: Serum tinh chất nghệ - giải pháp chăm sóc da từ thiên nhiên

Thị trường 14:00

Từ một loại dược liệu quý của Tây Nguyên, nghệ đỏ đang dần trở thành nguyên liệu làm đẹp được ưa chuộng nhờ những công dụng tuyệt vời.

Đi “chợ mạng” cũng cần chọn chợ mà đi

Đi “chợ mạng” cũng cần chọn chợ mà đi

Thị trường 16:00

Người tiêu dùng nên chọn mua sắm online ở các nền tảng hợp pháp, có sự quản lý của cơ quan chức năng.

Pharmacity tiếp nối "Hành Trình Yêu Thương 2025": Đồng hành cùng mẹ đón con yêu

Pharmacity tiếp nối "Hành Trình Yêu Thương 2025": Đồng hành cùng mẹ đón con yêu

Thị trường 08:00

Pharmacity , một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm hàng đầu Việt Nam, chính thức công bố khởi động chiến dịch ý nghĩa mang tên "Hành trình yêu thương 2025".

Nắng


Thứ năm, 10/4/2025
28oC