"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"

“Bạn bè nói chúng tôi là “con nghiện” công việc, làm việc không phải vì tiền mà vì đam mê… lúc đó chỉ cười trừ và nghĩ nghề làm sáng tạo không đủ khùng, đủ điên và đủ yêu nghề thì chắc chắn đang làm hời hợt - mà ở DatVietVAC thì không cho phép sự nửa vời tồn tại".

"Thêm yêu nghề qua những chặng hành trình"

Từ những ngày thị trường truyền hình còn mới mẻ, DatVietVAC đầu tư sản xuất và phát hành nội dung với thuyết lý "Thay đổi cách nhìn về truyền thông và giải trí" Việt Nam. Các chương trình "bảo chứng rating", dẫn đầu xu hướng với mỗi tập phát sóng đều lên Top thịnh hành YouTube như Anh Trai "Say Hi", 2 Ngày 1 Đêm Việt Nam, Rap Việt, Hành Trình Rực Rỡ… đến những bộ phim được đông đảo khán giả yêu thích như: 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay, Ước Mình Cùng Bay, Yêu Trước Ngày Cưới …

"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"- Ảnh 1.

Các sản phẩm của DatVietVAC sở hữu hàng tỷ lượt xem trên các nền tảng

Với hàng loạt dự án liên tục được ra mắt, không ngạc nhiên khi đội ngũ nhân sự - ekip sản xuất của DatVietVAC luôn có rất nhiều cơ hội để trải nghiệm, học hỏi và "cháy" hết mình cùng con đường nghề mà mình đã chọn.

Nói đến trải nghiệm, các chương trình truyền hình thực tế như 2 Ngày 1 Đêm Việt Nam, Hành Trình Rực Rỡ, La Cà Hát Ca… là những "thao trường khắc nghiệt" nhất với từng ekip sản xuất.

"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"- Ảnh 2.

Ekip Hành Trình Rực Rỡ vận chuyển thiết bị quay lên đỉnh Yên Tử bằng sức người

"Làm reality show đúng là bào sức lắm, có nắng có mưa có cả giông bão. Những biến số trong quá trình ghi hình đòi hỏi tụi mình phải luôn có nhiều phương án, linh hoạt thay đổi để đảm bảo tiến độ. Cũng vì vậy mà rèn cho mình khả năng tính toán cẩn thận, chỉn chu trong từng công việc nhỏ. Trải qua mỗi hành trình, khi nhìn lại mình rất vui vì bản thân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và góp phần tạo nên những chương trình thú vị phục vụ khán giả. Chưa kể, còn được khám phá 3 miền Bắc – Trung – Nam, có thể nói quá ‘hời’ rồi. " – Anh Nguyễn Thanh Duy, Assistant Producer Dong Tay Promotion, thành viên DatVietVAC hào hứng.

"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"- Ảnh 3.

Mỗi hành trình là một trải nghiệm đáng nhớ của thành viên DatVietVAC

Chia sẻ vui là thế, thực sự sống với "reality show" là đòi hỏi ekip luôn sẵn sàng sức khỏe thể chất lẫn tinh thần thép. Bởi, để đáp ứng mong muốn truyền tải những nét đẹp của danh lam thắng cảnh, ghi lại trải nghiệm văn hóa đặc sắc tại địa phương, các set quay sẽ triển khai tại nhiều địa điểm khác nhau (biển khơi, núi non, rừng rậm…), không ít lần khiến tổ Logistic "lắc đầu ngao ngán". Thế nhưng, sức mạnh vô hình khiến ekip vượt lên tất cả lại chính là lòng quyết tâm, tình yêu nghề thêm bồi đắp qua từng chặng hành trình, cùng khao khát chinh phục, để mang tới hàng triệu giờ nội dung chất lượng gửi đến khán giả yêu mến.

"Mỗi dự án là một phép thử để chứng minh năng lực sáng tạo"

Nguồn năng lượng trẻ trung, nhiệt huyết cùng năng lực sáng tạo vượt trội là những ưu thế để các bạn trẻ tại DatVietVAC luôn được Ban Giám đốc tin tưởng giao phó triển khai những dự án "đinh" của Tổ hợp.

"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"- Ảnh 4.

DatVietVAC được vinh danh "Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á" lần thứ 5 liên tiếp (2020-2024)

Là nhân sự giàu kinh nghiệm khi may mắn được tham gia sản xuất trong nhiều mùa liên tiếp của các chương trình như The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ, Người Ấy Là Ai?..., một thành viên của Vie Channel, thuộc DatVietVAC chia sẻ: "Mỗi ngày làm việc tại DatVietVAC, chúng tôi sẽ luôn rèn cho mình một thói quen: Không bao giờ được phép lặp lại chính mình dù trước đó có thành công đến đâu đi nữa. Bạn cần không ngừng trăn trở và có đủ can đảm để đưa ra những quyết định táo bạo, có khi là liều lĩnh để tìm kiếm ra những cách tiếp cận khác biệt, truyền tải năng lượng mới mẻ đến với khán giả thông qua mỗi chương trình giải trí. Mình tin rằng đó là điểm mấu chốt giúp các sản phẩm mang thương hiệu DatVietVAC nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ của khán giả".

"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"- Ảnh 5.

Rap Việt Mùa 4 thu hút hàng ngàn bạn trẻ tham gia tìm kiếm cơ hội tỏa sáng

Niềm khát khao cháy bỏng, quyết liệt trong tư duy và hành động để thực hiện mục tiêu đã đề ra, đội ngũ DatVietVAC không ngừng chinh phục trái tim hàng triệu triệu khán giả với những sản phẩm tiên phong dẫn dắt xu hướng giải trí.

"Tại DatVietVAC, chúng tôi được yêu nghề và làm nghề chân chính"- Ảnh 6.

Loạt chương trình của DatVietVAC chinh phục Top 1 YouTube Trending hàng tuần

Hơn 30 năm tiên phong dẫn dắt ngành công nghệ truyền thông giải trí tại Việt Nam, hấp lực tại DatVietVAC đối với đội ngũ nhân viên không chỉ là chế độ lương thưởng, quyền lợi cạnh tranh, mà cốt lõi chính là môi trường làm việc với văn hóa tích cực, tạo cơ hội để mỗi thành viên được sống với niềm yêu nghề và làm nghề chân chính. Từ đó, vun đắp năng lực sáng tạo và kỹ năng chuyên môn. Đấy cũng chính là sợi dây gắn kết tinh thần, là động lực để doanh nghiệp luôn nắm giữ vị thế dẫn đầu và luôn là nơi làm việc đáng mơ ước của tài năng sáng tạo.

Ngày 8-8-2024, DatVietVAC xuất sắc được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024" HR Asia Awards 2024 (HRAA) do HR Asia Magazine bình chọn. Đây là lần thứ 5 liên tiếp DatVietVAC chiến thắng giải thưởng quốc tế này (2020-2024).

DatVietVAC vượt qua 50 tiêu chí khắt khe của mô hình TEAM (Total Engagement Assessment Model) dựa trên bộ khung tiêu chí bao gồm: CORE, SELF, GROUP của HR Asia áp dụng cho các thị trường nhân sự lớn tại châu Á. Các chỉ số của DatVietVAC năm 2024 cao hơn hẳn so với trung bình ngành: Core đạt 4.19/3.72 điểm, Self đạt 4.26/3.88 điểm và Group đạt 4.44/3.98 điểm - Đáp ứng trọn ven những tiêu chí của chủ đề "The Definitive Z Choice - Bước vào kỷ nguyên mới cùng thế hệ genZ" của giải thưởng năm nay.


Mai Anh
Hội hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Ất Tỵ - 2025: Xuân Hoan Ca

Hội hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Ất Tỵ - 2025: Xuân Hoan Ca

Nhịp sống 14:04

Hội hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Ất Tỵ - 2025 sẽ diễn ra từ 24 tháng Chạp đến Mùng 4 Tết (23/1 – 1/2/2025), tại đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP HCM.

Hoa hậu Kiều Duy trở thành đại sứ thương hiệu của Startravel

Hoa hậu Kiều Duy trở thành đại sứ thương hiệu của Startravel

Văn hóa – Giải trí 11:27

Sau cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam, Startravel đã trao “đặc quyền” là chuyến du lịch 5 quốc gia bằng du thuyền cao cấp cho Tân Hoa hậu Nguyễn Ngọc Kiều Duy

Bệ phóng dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ sinh mổ

Bệ phóng dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ sinh mổ

Nhịp sống 19:00

Chuỗi hội thảo y khoa với các chuyên gia đầu ngành Việt Nam và các nước trong khu vực chia sẻ kinh nghiệm dinh dưỡng nhằm cải thiện sức khỏe của trẻ sinh mổ.

Cùng Saigon Special bùng nổ, trải nghiệm tại Lễ hội Countdown

Cùng Saigon Special bùng nổ, trải nghiệm tại Lễ hội Countdown

Nhịp sống 10:00

Là nhà tài trợ Bạch Kim của City Tết Fest 2025, Bia Saigon Special hứa hẹn mang tới một Lễ hội countdown (đếm ngược) mang dấu ấn của chính mình tặng khán giả.

Việt Nam có đại diện duy nhất lọt top 71 điểm đến đẹp nhất thế giới

Việt Nam có đại diện duy nhất lọt top 71 điểm đến đẹp nhất thế giới

Điểm đến hấp dẫn 09:56

Trước thềm năm mới, Hòa Bình bất ngờ được Condé Nast Traveller vinh danh trong top 71 điểm đến đẹp nhất hành tinh, xếp chung với những địa danh nổi tiếng khác.

WeChoice Awards 2024 bước sang giai đoạn bình chọn

WeChoice Awards 2024 bước sang giai đoạn bình chọn

Văn hóa – Giải trí 15:30

Ở giai đoạn này, WeChoice Awards 2024 đang ghi nhận những con số kỷ lục, nhiều câu chuyện tích cực được lan tỏa mạnh mẽ.

Văn Mai Hương hết mình tại Sân khấu Le Méridien Saigon x Red Ruby: “Starlight Countdown Night 2025

Văn Mai Hương hết mình tại Sân khấu Le Méridien Saigon x Red Ruby: “Starlight Countdown Night 2025

Văn hóa – Giải trí 18:17

Đón chào năm mới cùng 11 nghệ sỹ gồm có cả Văn Mai Hương, Thái VG, Huỳnh Công Hiếu, Văn Bình, Vũ Thanh Vân, Ngắn... ngay giữa lòng TP HCM cùng Le Méridien.