Doanh nghiệp
31/08/2016 19:39

Samsung tổng kết chương trình hiến máu tình nguyện

In bài viết

Lễ tổng kết chương trình Hiến máu tình nguyện Samsung “Chung dòng máu Việt 2016” vừa được tổ chức trang trọng tại Viện Huyết học và Truyền máu trung ương.

Lần đầu tiên, chương trình hiến máu tình nguyện “Chung dòng máu Việt” được thực hiện đồng bộ trên toàn quốc, với sự tham gia của tất cả công ty con thuộc Tập đoàn Samsung tại Việt Nam. Hơn 12.000 đơn vị máu được các nhân viên Samsung hiến tặng, với sự tham gia của đông đảo nhân viên và lãnh đạo Hàn Quốc.

Ông Han Myoung Sup - TGĐ Tổ hợp Samsung Việt Nam trao tặng quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư máu Viện Huyết học
Ông Han Myoung Sup - TGĐ Tổ hợp Samsung Việt Nam trao tặng quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư máu Viện Huyết học

Samsung đã hỗ trợ kinh phí 1,2 tỉ đồng cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Ninh, Thái Nguyên và Viện Huyết học, trong đó hơn 600 triệu đồng hỗ trợ 4 bệnh nhân đang được điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu trung ương.

C.Tú
Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Bất động sản 17:30

Sở hữu dinh thự bán đảo san hô - Nghỉ dưỡng 5 châu, sinh lời bền vững từ Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Thị trường 13:14

Trường ĐH Hùng Vương TP HCM khẳng định vị thế với mô hình ĐH thông minh, đào tạo ứng dụng gắn liền doanh nghiệp, thúc đẩy khởi nghiệp

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Thị trường 11:56

Charm Resort Long Hải với thiết kế chú trọng sự riêng tư, “view biển” rộng mở, tiện ích cao cấp, kỳ vọng tạo dấu ấn mới trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng phía Nam.

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Doanh nghiệp 10:52

Ngày nay, thương hiệu không còn là khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà trở thành tài sản chiến lược, phản ánh nội lực, năng lực cạnh tranh của tổ chức

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu dùng 10:18

Thành phần sản phẩm công khai minh bạch, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu là những thông tin người dùng cần quan tâm khi mua Fucoidan

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sản xuất - Kinh doanh 09:30

Kỷ niệm 5 năm thành lập, thương hiệu sản phẩm thủ công cao cấp Sài Gòn Baigur khánh thành nhà máy mới hiện đại tại TP Hồ Chí Minh.

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Thị trường 09:30

Ngày 10-5, Nam Long long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm với hai đối tác Tập đoàn Hankyu Hanshin Properties và Tập đoàn Nishi Nippon Railroad (Nishitetsu).