Doanh nghiệp
27/11/2016 19:06

“Triển lãm sáng tạo giá trị mới 2016” tại Nhật Bản

In bài viết

Lần đầu tiên, các doanh nghiệp (DN) Việt Nam có cơ hội góp mặt tại một triển lãm quy mô lớn dành cho các DN vừa và nhỏ (SMEs) tổ chức thường niên tại Tokyo - Nhật Bản.

“Triển lãm sáng tạo giá trị mới 2016” do Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch - Đầu tư và Tổ chức Hỗ trợ DN nhỏ và vừa của Nhật Bản (SMRJ) phối hợp vừa tổ chức tại Tokyo - Nhật Bản, có 10 DN Việt Nam cùng gần 500 DN SMEs Nhật Bản tham gia, thu hút trên 50.000 lượt khách tham quan.

Bà Hoàng Anh Phương, đại diện Công ty Sản xuất vật liệu xây dựng Tenzi, cho biết Ban Tổ chức đã đài thọ toàn bộ chi phí đi lại cũng như các hoạt động trưng bày, kết nối tại triển lãm cho các DN Việt Nam trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện.

Các sản phẩm của Tenzi đã thu hút sự quan tâm của một số DN Nhật Bản như: Keo dán gạch Kelas, keo chà ron Kechi, Vữa Kelai, Skim coat Kesco... Đây là những sản phẩm khô trộn sẵn đóng bao tiện dụng trong xây dựng cao cấp... được các thị trường xuất khẩu Iraq, Campuchia... ưa chuộng. Ngoài ra, khách tham quan cũng thích thú với các dòng sản phẩm trang trí nội ngoại thất cao cấp gốc xi măng với các loại cốt sợi tự nhiên, thân thiện với môi trường mà Tenzi đang sở hữu công nghệ độc quyền.

H.Long
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.