Doanh nghiệp
21/10/2016 08:28

Tổng đài di động, tại sao không!

MobiFone là một trong những nhà mạng tiên phong cung cấp giải pháp tổng đài di động với tên gọi OneContact, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả kinh doanh

Việc kết nối thông tin ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với các hoạt động kinh doanh cũng như truyền thông của doanh nghiệp (DN). Ngày nay, công nghệ phát triển cho phép chúng ta tiếp cận một hệ thống tổng đài được “di động hóa” với rất nhiều tiện ích hấp dẫn.

Đỡ tốn kém, hiệu quả nhiều

Tổng đài thông tin là một mạng điện thoại riêng sử dụng trong phạm vi một công ty. Xu hướng DN ngày một phát triển mạnh, nhu cầu trao đổi thông tin ngày càng nhiều thì tầm quan trọng của tổng đài điện thoại nội bộ càng được đề cao.

Tuy nhiên, có một thực trạng là hệ thống tổng đài truyền thống hiện nay tồn tại khá nhiều hạn chế như: không linh động được thời gian, địa điểm; tiêu tốn nhiều thời gian bảo trì, bảo dưỡng định kỳ; bị phụ thuộc vào hệ thống máy cố định, chỉ cần hệ thống máy móc gặp sự cố thì công việc sẽ bị đình trệ ở một khâu...

Lời giải cho bài toán kinh doanh này chính là việc thay đổi và áp dụng một hệ thống tổng đài theo hình thức hoàn toàn mới: tổng đài di động. Hệ thống tổng đài này không chỉ giải quyết triệt để những hạn chế của tổng đài truyền thống nói trên mà đồng thời mở ra giải pháp mới cho DN trong việc tối ưu hóa chi phí, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Với tổng đài di động, DN không cần tiêu tốn nhiều tiền cho việc đầu tư trang thiết bị hay phí bảo trì dịch vụ. Nhân viên sử dụng chính số di động của mình như một số máy lẻ nội bộ trong hệ thống số hotline, bao gồm cả thoại và SMS. Mọi thao tác đều được thực hiện một cách dễ dàng trên máy tính, smartphone hay điện thoại phổ thông.

Với OneContact, doanh nghiệp có thể gọi và nhắn tin nội bộ hoàn toàn miễn phí
Với OneContact, doanh nghiệp có thể gọi và nhắn tin nội bộ hoàn toàn miễn phí

OneContact - Đón đầu xu hướng

MobiFone là một trong những nhà mạng tiên phong cung cấp giải pháp tổng đài di động với tên gọi OneContact. Dựa trên nền tảng mạng di động, OneContact mang tới những tính năng ưu việt cho các DN trong việc trao đổi thông tin, đáp ứng xu thế văn phòng di động hiện nay.

OneContact cho phép thực hiện đầy đủ các chức năng của một hệ thống liên lạc như tổng đài truyền thống. Bên cạnh đó, OneContact còn cung cấp thêm những tính năng vượt trội giúp DN tiết kiệm thời gian và chi phí một cách tối đa. Thay vì những cuộc họp trực tiếp, tổng đài sẽ kết nối nhiều nhất tới 256 thành viên cùng lúc để tham gia thoại hội nghị cho dù nhân viên không có mặt tại văn phòng. Chức năng phân quyền nghe, nói, xin phát biểu cũng được áp dụng giúp cuộc họp được kiểm soát tốt hơn. Không chỉ vậy, giải pháp OneContact còn bao hàm nhiều tính năng nâng cao khác như: chuyển tiếp cuộc gọi, thông báo cuộc gọi nhỡ, chặn cuộc gọi, gửi tin nhắn nhóm... Đặc biệt, với OneContact, DN có thể gọi và nhắn tin nội bộ hoàn toàn miễn phí. MobiFone luôn cung cấp các gói cước ưu đãi góp phần giảm chi phí cho DN sử dụng, gọi càng nhiều giá cước càng giảm.

Sử dụng hệ thống tổng đài di động như OneContact của MobiFone chính là một trong những giải pháp tối ưu và toàn diện giúp việc quản trị DN đạt hiệu quả cao hơn.

Hiện tại, MobiFone cũng đang có chương trình ưu đãi dãy số hotline mới 090.1800.xxx cho khách hàng DN ở khu vực

TP HCM. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 (cho thuê bao trả sau) hoặc 18001090 (cho thuê bao trả trước).

Cẩm Tú
Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Ngân hàng 16:42

Việc hợp tác sẽ giúp đơn giản hóa quy trình thu phí, lệ phí, đồng thời tạo điều kiện để người dân và doanh nghiệp tiếp cận các phương thức thanh toán hiện đại

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Thị trường 16:01

Khảo sát gần đây của JobsGO đã chỉ ra rằng, người lao động vẫn ưu tiên ổn định sự nghiệp trong năm 2025 bất chấp kỳ vọng chưa được đáp ứng.

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Tài chính 09:37

Shinhan Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ Shinhan – An Thịnh với quyền lợi kép, giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng.

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

Ngày 27-2-2025, Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình trao đổi với Lãnh đạo Tập đoàn FPT hướng đến hợp tác chuyển đổi số và đầu tư giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Ngân hàng 18:50

Ngày 20-2-2025, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s đã công bố xếp hạng tín nhiệm với Nam A Bank (mã NAB – HoSE) ở mức triển vọng ổn định.

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Sản phẩm 18:50

Nhiều người dùng cho rằng vị trí số 1 thị trường taxi công nghệ trong quý IV-2024 của Xanh SM là thành quả xứng đáng