Việc kết nối thông tin ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với các hoạt động kinh doanh cũng như truyền thông của doanh nghiệp (DN). Ngày nay, công nghệ phát triển cho phép chúng ta tiếp cận một hệ thống tổng đài được “di động hóa” với rất nhiều tiện ích hấp dẫn.
Đỡ tốn kém, hiệu quả nhiều
Tổng đài thông tin là một mạng điện thoại riêng sử dụng trong phạm vi một công ty. Xu hướng DN ngày một phát triển mạnh, nhu cầu trao đổi thông tin ngày càng nhiều thì tầm quan trọng của tổng đài điện thoại nội bộ càng được đề cao.
Tuy nhiên, có một thực trạng là hệ thống tổng đài truyền thống hiện nay tồn tại khá nhiều hạn chế như: không linh động được thời gian, địa điểm; tiêu tốn nhiều thời gian bảo trì, bảo dưỡng định kỳ; bị phụ thuộc vào hệ thống máy cố định, chỉ cần hệ thống máy móc gặp sự cố thì công việc sẽ bị đình trệ ở một khâu...
Lời giải cho bài toán kinh doanh này chính là việc thay đổi và áp dụng một hệ thống tổng đài theo hình thức hoàn toàn mới: tổng đài di động. Hệ thống tổng đài này không chỉ giải quyết triệt để những hạn chế của tổng đài truyền thống nói trên mà đồng thời mở ra giải pháp mới cho DN trong việc tối ưu hóa chi phí, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Với tổng đài di động, DN không cần tiêu tốn nhiều tiền cho việc đầu tư trang thiết bị hay phí bảo trì dịch vụ. Nhân viên sử dụng chính số di động của mình như một số máy lẻ nội bộ trong hệ thống số hotline, bao gồm cả thoại và SMS. Mọi thao tác đều được thực hiện một cách dễ dàng trên máy tính, smartphone hay điện thoại phổ thông.
OneContact - Đón đầu xu hướng
MobiFone là một trong những nhà mạng tiên phong cung cấp giải pháp tổng đài di động với tên gọi OneContact. Dựa trên nền tảng mạng di động, OneContact mang tới những tính năng ưu việt cho các DN trong việc trao đổi thông tin, đáp ứng xu thế văn phòng di động hiện nay.
OneContact cho phép thực hiện đầy đủ các chức năng của một hệ thống liên lạc như tổng đài truyền thống. Bên cạnh đó, OneContact còn cung cấp thêm những tính năng vượt trội giúp DN tiết kiệm thời gian và chi phí một cách tối đa. Thay vì những cuộc họp trực tiếp, tổng đài sẽ kết nối nhiều nhất tới 256 thành viên cùng lúc để tham gia thoại hội nghị cho dù nhân viên không có mặt tại văn phòng. Chức năng phân quyền nghe, nói, xin phát biểu cũng được áp dụng giúp cuộc họp được kiểm soát tốt hơn. Không chỉ vậy, giải pháp OneContact còn bao hàm nhiều tính năng nâng cao khác như: chuyển tiếp cuộc gọi, thông báo cuộc gọi nhỡ, chặn cuộc gọi, gửi tin nhắn nhóm... Đặc biệt, với OneContact, DN có thể gọi và nhắn tin nội bộ hoàn toàn miễn phí. MobiFone luôn cung cấp các gói cước ưu đãi góp phần giảm chi phí cho DN sử dụng, gọi càng nhiều giá cước càng giảm.
Sử dụng hệ thống tổng đài di động như OneContact của MobiFone chính là một trong những giải pháp tối ưu và toàn diện giúp việc quản trị DN đạt hiệu quả cao hơn.
Hiện tại, MobiFone cũng đang có chương trình ưu đãi dãy số hotline mới 090.1800.xxx cho khách hàng DN ở khu vực
TP HCM. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 (cho thuê bao trả sau) hoặc 18001090 (cho thuê bao trả trước).