Doanh nghiệp
20/09/2016 19:43

Techcombank - Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016

In bài viết

Brand Finance vừa công bố Techcombank nằm trong top 18 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016

Được định giá tới 2.000 tỉ đồng, Techcombank đứng vị trí thứ 18 trong danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016 và đứng thứ 4 trong ngành ngân hàng.

Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance phối hợp với Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand vừa chính thức công bố Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2016.

Trong đó, giá trị thương hiệu của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) được định giá khoảng 2.000 tỉ đồng, tăng 270 tỉ đồng so với năm 2015, thương hiệu Techcombank được đánh giá chỉ số AA là mức chỉ số thương hiệu rất mạnh.

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Giám đốc Thương hiệu, đại diện Techcombank nhận giải thưởng Top 50
Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Giám đốc Thương hiệu, đại diện Techcombank nhận giải thưởng Top 50

Thương hiệu là thước đo uy tín của một tổ chức và là nền tảng cho phát triển bền vững của doanh nghiệp bên cạnh lợi thế trong kinh doanh. Cùng với những giải thưởng uy tín vừa qua, sự ghi nhận về giá trị thương hiệu mạnh của Techcombank là minh chứng thuyết phục cho những nỗ lực của ngân hàng với chiến lược khách hàng là trọng tâm.

Tính đến hết tháng 6-2016, tổng tài sản Techcombank đạt 212.670 tỉ đồng, tăng 10,1% so với cùng kỳ năm 2015. Lợi nhuận trước thuế đến hết tháng 6-2016 của toàn ngân hàng đạt 1.311 tỉ đồng, tăng 49% so với cùng kỳ năm 2015.

Cho vay và huy động trong 6 tháng đầu năm 2016 của Techcombank tiếp tục tăng trưởng theo kế hoạch. Tiền gửi không kỳ hạn ít biến động trong khi tiền gửi có kỳ hạn cao hơn 6,6% so với thời điểm 31-12-2015. Tỉ lệ nợ xấu của Techcombank được duy trì ở mức 1,87%, thấp hơn mức 3% theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Tỉ lệ an toàn vốn (CAR) đạt 14,3% vào cuối tháng 6-2016, cao hơn nhiều so với mức 9,0% theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Techcombank tiếp tục duy trì nền tảng huy động vốn và dịch vụ cá nhân vững mạnh.

Brand Finance Plc là công ty định giá thương hiệu, thành lập từ năm 1996, đặt trụ sở tại London - Vương quốc Anh. Hiện công ty đã hiện diện tại hơn 20 quốc gia trên toàn cầu. Hằng năm, Brand Finance tiến hành định giá 70.000 thương hiệu trên thế giới và đây là năm thứ 2 Việt Nam được đưa vào danh sách các nước được định giá thương hiệu bởi Brand Finance, do Brand Finance châu Á - Thái Bình Dương (trụ sở tại Singapore) chịu trách nhiệm công bố danh sách.

Kim Thoa
CHKQT Gia Bình: Khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn

CHKQT Gia Bình: Khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn

Doanh nghiệp 17:30

Cảng HKQT Gia Bình - sân bay quốc tế 5 sao đầu tiên của Việt Nam, thuộc nhóm 10 cảng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới theo tiêu chí của Skytrax.

Quỹ Nam Phương khánh thành Cầu Khang Niên tại Xã Hỏa Lựu, Cần Thơ

Quỹ Nam Phương khánh thành Cầu Khang Niên tại Xã Hỏa Lựu, Cần Thơ

Hoạt động cộng đồng 17:30

Sau hơn 3 tháng thi công, cầu Khang Niên khánh thành và đưa vào sử dụng, góp phần tạo điều kiện đi lại an toàn, thuận tiện cho hàng trăm hộ dân.

Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Văn hóa – Giải trí 13:35

Gần 95.000 lượt khán giả đến Ocean City ngày 20-12, cùng hơn 50 nghệ sĩ và 10 tiếng trình diễn liên tục tạo nên siêu nhạc hội quy mô chưa từng có tại Việt Nam.

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Văn hóa – Giải trí 13:34

Mùa lễ hội cuối năm tại TP HCM trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự trở lại của “LIGHT UP THE JOY 2025” tại TTTM Gigamall với hơn 100.000 bóng LED lập trình.

Khánh thành phòng thực hành giáo dục STEM tại tỉnh An Giang

Khánh thành phòng thực hành giáo dục STEM tại tỉnh An Giang

Giáo dục - Cộng đồng 10:02

Một phòng STEM đạt chuẩn quốc tế vẫn là mong mỏi lớn của Nhà trường để nâng tầm dạy và học, thúc đẩy nghiên cứu khoa học và đổi mới sáng tạo.

Khai mạc Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025: Nâng tầm vị thế hạt ngọc Robusta

Khai mạc Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025: Nâng tầm vị thế hạt ngọc Robusta

Thị trường 21:36

Tối 21-12-2025, tại Quảng trường Lâm Viên, phường Xuân Hương – Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025 lần thứ I chính thức khai mạc

Yến sào Khánh Hòa tổ chức hội thao truyền thống năm 2025

Yến sào Khánh Hòa tổ chức hội thao truyền thống năm 2025

Doanh nghiệp 09:51

Ngày 20-12-2025, Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội thao truyền thống CNVCLĐ Công ty Yến sào Khánh Hòa năm 2025 tại Khánh Hòa.