Doanh nghiệp
20/09/2016 19:43

Techcombank - Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016

Brand Finance vừa công bố Techcombank nằm trong top 18 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016

Được định giá tới 2.000 tỉ đồng, Techcombank đứng vị trí thứ 18 trong danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016 và đứng thứ 4 trong ngành ngân hàng.

Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance phối hợp với Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand vừa chính thức công bố Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2016.

Trong đó, giá trị thương hiệu của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) được định giá khoảng 2.000 tỉ đồng, tăng 270 tỉ đồng so với năm 2015, thương hiệu Techcombank được đánh giá chỉ số AA là mức chỉ số thương hiệu rất mạnh.

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Giám đốc Thương hiệu, đại diện Techcombank nhận giải thưởng Top 50
Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Giám đốc Thương hiệu, đại diện Techcombank nhận giải thưởng Top 50

Thương hiệu là thước đo uy tín của một tổ chức và là nền tảng cho phát triển bền vững của doanh nghiệp bên cạnh lợi thế trong kinh doanh. Cùng với những giải thưởng uy tín vừa qua, sự ghi nhận về giá trị thương hiệu mạnh của Techcombank là minh chứng thuyết phục cho những nỗ lực của ngân hàng với chiến lược khách hàng là trọng tâm.

Tính đến hết tháng 6-2016, tổng tài sản Techcombank đạt 212.670 tỉ đồng, tăng 10,1% so với cùng kỳ năm 2015. Lợi nhuận trước thuế đến hết tháng 6-2016 của toàn ngân hàng đạt 1.311 tỉ đồng, tăng 49% so với cùng kỳ năm 2015.

Cho vay và huy động trong 6 tháng đầu năm 2016 của Techcombank tiếp tục tăng trưởng theo kế hoạch. Tiền gửi không kỳ hạn ít biến động trong khi tiền gửi có kỳ hạn cao hơn 6,6% so với thời điểm 31-12-2015. Tỉ lệ nợ xấu của Techcombank được duy trì ở mức 1,87%, thấp hơn mức 3% theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Tỉ lệ an toàn vốn (CAR) đạt 14,3% vào cuối tháng 6-2016, cao hơn nhiều so với mức 9,0% theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Techcombank tiếp tục duy trì nền tảng huy động vốn và dịch vụ cá nhân vững mạnh.

Brand Finance Plc là công ty định giá thương hiệu, thành lập từ năm 1996, đặt trụ sở tại London - Vương quốc Anh. Hiện công ty đã hiện diện tại hơn 20 quốc gia trên toàn cầu. Hằng năm, Brand Finance tiến hành định giá 70.000 thương hiệu trên thế giới và đây là năm thứ 2 Việt Nam được đưa vào danh sách các nước được định giá thương hiệu bởi Brand Finance, do Brand Finance châu Á - Thái Bình Dương (trụ sở tại Singapore) chịu trách nhiệm công bố danh sách.

Kim Thoa
Từ khách hàng thành tư vấn viên: Hành trình “đổi vai” đầy cảm hứng

Từ khách hàng thành tư vấn viên: Hành trình “đổi vai” đầy cảm hứng

Thị trường 19:46

Từ khách hàng rồi trở thành tư vấn viên không hiếm gặp, nhưng truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ tư vấn viên chính là quá trình đằng sau đó

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Thị trường 08:00

Mới đây, J&T Express đã phát hành 8386 voucher freeship như món quà tri ân gửi tới những các nhà bán nhân dịp đầu năm.

Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng phát điện mùa khô 2025

Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng phát điện mùa khô 2025

Doanh nghiệp 20:16

Ngày 12-02-2025, Đoàn công tác EVN đã đến thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng

Doanh nghiệp 20:15

Chào đón cột mốc 18 năm “Gắn bó dài lâu” tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam ghi dấu với kết quả kinh doanh 2024 khả quan trong bối cảnh còn nhiều thách thức.

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

Ngân hàng 17:38

Sacombank đang sở hữu tệp khách hàng lên đến hơn 19 triệu, trong đó 62% là khách hàng số. Tỉ trọng giao dịch số của Sacombank chiếm 96% trên tổng giao dịch

FPT mở văn phòng thứ 4 tại Hàn Quốc

FPT mở văn phòng thứ 4 tại Hàn Quốc

Sản xuất - Kinh doanh 11:02

FPT tăng cường sự hiện diện tại một trong những trung tâm công nghệ năng động nhất Hàn Quốc, góp phần nâng cao năng lực vận hành và mở rộng tập khách hàng mới.

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Ngân hàng 11:01

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp hội tụ lại thành các liên kết mới hơn, rộng hơn và năng động hơn, tạo thành các hệ sinh thái lớn mạnh.