Techcombank - Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016

Brand Finance vừa công bố Techcombank nằm trong top 18 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016

Được định giá tới 2.000 tỉ đồng, Techcombank đứng vị trí thứ 18 trong danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016 và đứng thứ 4 trong ngành ngân hàng.

Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance phối hợp với Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand vừa chính thức công bố Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2016.

Trong đó, giá trị thương hiệu của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) được định giá khoảng 2.000 tỉ đồng, tăng 270 tỉ đồng so với năm 2015, thương hiệu Techcombank được đánh giá chỉ số AA là mức chỉ số thương hiệu rất mạnh.

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Giám đốc Thương hiệu, đại diện Techcombank nhận giải thưởng Top 50
Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Giám đốc Thương hiệu, đại diện Techcombank nhận giải thưởng Top 50

Thương hiệu là thước đo uy tín của một tổ chức và là nền tảng cho phát triển bền vững của doanh nghiệp bên cạnh lợi thế trong kinh doanh. Cùng với những giải thưởng uy tín vừa qua, sự ghi nhận về giá trị thương hiệu mạnh của Techcombank là minh chứng thuyết phục cho những nỗ lực của ngân hàng với chiến lược khách hàng là trọng tâm.

Tính đến hết tháng 6-2016, tổng tài sản Techcombank đạt 212.670 tỉ đồng, tăng 10,1% so với cùng kỳ năm 2015. Lợi nhuận trước thuế đến hết tháng 6-2016 của toàn ngân hàng đạt 1.311 tỉ đồng, tăng 49% so với cùng kỳ năm 2015.

Cho vay và huy động trong 6 tháng đầu năm 2016 của Techcombank tiếp tục tăng trưởng theo kế hoạch. Tiền gửi không kỳ hạn ít biến động trong khi tiền gửi có kỳ hạn cao hơn 6,6% so với thời điểm 31-12-2015. Tỉ lệ nợ xấu của Techcombank được duy trì ở mức 1,87%, thấp hơn mức 3% theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Tỉ lệ an toàn vốn (CAR) đạt 14,3% vào cuối tháng 6-2016, cao hơn nhiều so với mức 9,0% theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Techcombank tiếp tục duy trì nền tảng huy động vốn và dịch vụ cá nhân vững mạnh.

Brand Finance Plc là công ty định giá thương hiệu, thành lập từ năm 1996, đặt trụ sở tại London - Vương quốc Anh. Hiện công ty đã hiện diện tại hơn 20 quốc gia trên toàn cầu. Hằng năm, Brand Finance tiến hành định giá 70.000 thương hiệu trên thế giới và đây là năm thứ 2 Việt Nam được đưa vào danh sách các nước được định giá thương hiệu bởi Brand Finance, do Brand Finance châu Á - Thái Bình Dương (trụ sở tại Singapore) chịu trách nhiệm công bố danh sách.

Kim Thoa

Viết bình luận

Yến sào Khánh Hòa hỗ trợ gần 2 tỉ đồng chung tay phòng, chống dịch Covid-19
27/7/2021 548 1k
Chiều 26-7, tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa và Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Nha Trang, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tặng 3 tấn gạo, 800 thùng nước Sanna để bổ sung vào nguồn hàng “gian hàng 0 đồng” chia sẻ người dân gặp khó khăn trong đại dịch Covid-19 và phục vụ lực lượng phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
Prudential Việt Nam nhận giải thưởng nhà bán hàng xuất sắc với sản phẩm PRU-Bảo Vệ 24/7
27/7/2021 548 1k
Tại hội nghị thường niên Shopee Brands & Partners Conference 2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) được vinh danh là nhà bán hàng xuất sắc với giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer cùng sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Bảo Vệ 24/7.
Tổng Công ty Điện lực miền Nam tăng cường hướng dẫn phòng tránh tai nạn điện mùa mưa bão
27/7/2021 548 1k
Thời gian qua, công tác an toàn sử dụng điện cho người dân tại các tỉnh thành phía Nam, đặc biệt là khu vực ĐBSCL luôn được Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đặt lên hàng đầu.
Hot Tiktoker Cana Hoàng chia sẻ cách phát triển kênh thời trang thông qua Tiktok
27/7/2021 548 1k
Cana Hoàng được biết đến là Tiktoker nổi tiếng sở hữu 177,8 ngàn follower trên Tiktok và 10 kênh doanh nghiệp đạt gần 10 triệu follow. Kênh của Cana Hoàng thường xuyên chia sẻ những kiến thức về thời trang, về cuộc sống và thu hút được nhiều người xem.
EVNGENCO 3 tiếp sức cho tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19

EVNGENCO 3 tiếp sức cho tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19

Trong 2 ngày 22 và 23-7-2021, EVNGENCO 3 tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà hỗ trợ các Ban chỉ đạo, Đội xung kích phòng chống dịch Covid-19 và các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, chữa trị cho...