Doanh nghiệp
20/09/2016 19:43

Techcombank - Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016

Brand Finance vừa công bố Techcombank nằm trong top 18 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016

Được định giá tới 2.000 tỉ đồng, Techcombank đứng vị trí thứ 18 trong danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016 và đứng thứ 4 trong ngành ngân hàng.

Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance phối hợp với Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand vừa chính thức công bố Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2016.

Trong đó, giá trị thương hiệu của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) được định giá khoảng 2.000 tỉ đồng, tăng 270 tỉ đồng so với năm 2015, thương hiệu Techcombank được đánh giá chỉ số AA là mức chỉ số thương hiệu rất mạnh.

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Giám đốc Thương hiệu, đại diện Techcombank nhận giải thưởng Top 50
Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Giám đốc Thương hiệu, đại diện Techcombank nhận giải thưởng Top 50

Thương hiệu là thước đo uy tín của một tổ chức và là nền tảng cho phát triển bền vững của doanh nghiệp bên cạnh lợi thế trong kinh doanh. Cùng với những giải thưởng uy tín vừa qua, sự ghi nhận về giá trị thương hiệu mạnh của Techcombank là minh chứng thuyết phục cho những nỗ lực của ngân hàng với chiến lược khách hàng là trọng tâm.

Tính đến hết tháng 6-2016, tổng tài sản Techcombank đạt 212.670 tỉ đồng, tăng 10,1% so với cùng kỳ năm 2015. Lợi nhuận trước thuế đến hết tháng 6-2016 của toàn ngân hàng đạt 1.311 tỉ đồng, tăng 49% so với cùng kỳ năm 2015.

Cho vay và huy động trong 6 tháng đầu năm 2016 của Techcombank tiếp tục tăng trưởng theo kế hoạch. Tiền gửi không kỳ hạn ít biến động trong khi tiền gửi có kỳ hạn cao hơn 6,6% so với thời điểm 31-12-2015. Tỉ lệ nợ xấu của Techcombank được duy trì ở mức 1,87%, thấp hơn mức 3% theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Tỉ lệ an toàn vốn (CAR) đạt 14,3% vào cuối tháng 6-2016, cao hơn nhiều so với mức 9,0% theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Techcombank tiếp tục duy trì nền tảng huy động vốn và dịch vụ cá nhân vững mạnh.

Brand Finance Plc là công ty định giá thương hiệu, thành lập từ năm 1996, đặt trụ sở tại London - Vương quốc Anh. Hiện công ty đã hiện diện tại hơn 20 quốc gia trên toàn cầu. Hằng năm, Brand Finance tiến hành định giá 70.000 thương hiệu trên thế giới và đây là năm thứ 2 Việt Nam được đưa vào danh sách các nước được định giá thương hiệu bởi Brand Finance, do Brand Finance châu Á - Thái Bình Dương (trụ sở tại Singapore) chịu trách nhiệm công bố danh sách.

Kim Thoa

Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết!

Quỹ hỗ trợ cộng đồng David Dương giúp nông dân ổn định cuộc sống

Quỹ hỗ trợ cộng đồng David Dương giúp nông dân ổn định cuộc sống

Nhịp sống 10:04

Bắt đầu từ nguồn vốn nghĩa tình của Quỹ hỗ trợ cộng đồng David Dương, nhiều nông dân ở huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An đã vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Ajinomoto Việt Nam dành học bổng sau đại học tại Nhật cho sinh viên ngành Khoa học

Ajinomoto Việt Nam dành học bổng sau đại học tại Nhật cho sinh viên ngành Khoa học

Doanh nghiệp 07:21

Mục tiêu của học bổng Ajinomoto ASEAN+ONE là nhằm phát triển và đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao trong lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng và sức khỏe

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025 diễn ra thành công

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025 diễn ra thành công

Thị trường 19:34

Ngày 12-4-2025, Công ty CP Phát triển Sunshine Homes (SSH) đã tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên 2025, thông qua kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam kiểm tra công tác cấp điện dịp lễ 30-4 tại TP HCM

Tập đoàn Điện lực Việt Nam kiểm tra công tác cấp điện dịp lễ 30-4 tại TP HCM

Sản xuất - Kinh doanh 11:34

Đoàn công tác của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cùng NSMO, ERVA vừa đến kiểm tra phương án cấp điện nơi diễn ra sự kiện diễu binh, diễu hành dịp lễ 30-4

Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu khánh thành Nhà máy chế biến xuất khẩu HappyFood VietNam

Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu khánh thành Nhà máy chế biến xuất khẩu HappyFood VietNam

Thị trường 10:01

Ngày 9-4-2025, Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu tổ chức Lễ Khánh thành nhà máy chế biến xuất khẩu HappyFood VietNam tại thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

Cửa hàng đại diện đầu tiên của Nitori ra mắt tại TPHCM

Cửa hàng đại diện đầu tiên của Nitori ra mắt tại TPHCM

Thị trường 18:10

Ngày 11-4, thương hiệu nội thất và gia dụng nổi tiếng Nhật Bản - Nitori chính thức khai trương cửa hàng mới tại tầng 4, TTTM Parkson (quận 1, TP HCM)

Agribank tiếp tục ưu đãi khách hàng cá nhân

Agribank tiếp tục ưu đãi khách hàng cá nhân

Tài chính 17:13

Agribank tăng quy mô 50.000 tỉ đồng dành cho khách hàng cá nhân vay vốn sản xuất kinh doanh với lãi suất ưu đãi chỉ từ 4,5%/năm

Quang mây


Chủ nhật, 13/4/2025
28oC