Doanh nghiệp
12/10/2016 19:45

Techcombank: Sức mạnh niềm tin làm nên thành công

In bài viết

23 năm trưởng thành phát triển và luôn hướng tới tương lai, bài toán “Niềm tin” đã được Techcombank tìm ra lời giải riêng cho mình.

Thành công của một doanh nghiệp luôn được cấu thành bởi nhiều yếu tố, trong đó, sự tin tưởng của khách hàng được xem là yếu tố then chốt mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều muốn đạt được.

Vun đắp sức mạnh niềm tin từ chính “người nhà”

“Nhân viên sẽ đối xử với khách hàng theo cách mà tổ chức đối xử với chính nhân viên của mình”.

Mỗi cán bộ nhân viên Techcombank chính là đại sứ thương hiệu truyền tải thông điệp: “Khi niềm tin là sức mạnh”
Mỗi cán bộ nhân viên Techcombank chính là đại sứ thương hiệu truyền tải thông điệp: “Khi niềm tin là sức mạnh”

Từ đầu năm 2016, tại cuộc họp của hội đồng quản trị Techcombank đã đặt ra phương châm: “Lấy khách hàng là trọng tâm”. Để thực hiện được chiến lược trên, yếu tố con người được coi là nền tảng, then chốt quyết định thành công. Ở Techcombank, nhân viên được xem là tài sản quý giá nhất của công ty. Thấu hiểu quan niệmchỉ khi đời sống vật chất và tinh thần được đảm bảo thì nhân viên mới có thể toàn tâm toàn ý cống hiến cho doanh nghiệp, Techcombank luôn chú trọng đến chính sách lương, thưởng và phúc lợi cho nhân viên.

Về phúc lợi, từ năm 2011, Techcombank đã triển khai Chương trình We Care – một nhóm các sáng kiến đặc biệt để tạo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Chương trình “Nhân Sự Xuất Sắc được áp dụng nhằm tạo điều kiện cho tất cả các Techcomers thành công, giúp họ đạt được những mục tiêu đã đặt ra trong công việc và cả cuộc sống. Những chương trình và chính sách này trở thành lợi thế cạnh tranh vượt trội, góp phần giúp ngân hàng thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, và nâng tổng số cán bộ nhân viên làm việc tại Techcombank lên đến 7.600 người. Niềm tin và sự gắn bó đã được Techcombank gây dựng từ ngay chính CBNV của mình, từ đó tạo động lực để họ truyền đi sự tin tưởng đến với khách hàng.


Hãy coi khách hàng như chính người nhà của mình

Hãy coi khách hàng như chính người nhà của mình

Lan tỏa niềm tin, bồi đắp thành công

Không ngừng phát triểnnguồn nhân lực với những chiến lược đúng đắn đã thực sự mang lại thành công cho Techcombank, khi mới đây Techcombank đã được vinh danh “Doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc” tại lễ trao giải Việt Nam HR Awards 2016.

Với 23 năm liên tục nỗ lực xây dựng niềm tin và uy tín với khách hàng, Techcombank đã vinh dự được nhận 10 giải thưởng quốc tế cao quý từ các tạp chí quốc tế uy tín trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng cho các hạng mục lớn, đơn cử như Ngân hàng Thương mại tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng có Dịch vụ tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng Điện tử tốt nhất Việt Nam,…

Techcombank đã bền bỉ khẳng định vị thế là ngân hàng dẫn đầu, đơn giản từ nỗ lực vun đắp niềm tin của chính cán bộ nhân viên, niềm tin từ những chuyên gia trong và ngoài nước, từ đó lan tỏa niềm tin mạnh mẽ đến với khách hàng.

Mỗi cán bộ nhân viên Techcombank chính là đại sứ thương hiệu truyền tải thông điệp: “Khi niềm tin là sức mạnh” bằng chính sự chuyên nghiệp, tận tụy, sự lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu hiện hữu và tương lai của họ. Với thông điệp “Khi niềm tin là sức mạnh”, Techcombank mong muốn sẽ luôn là người bạn đồng đáng tin cậy, cùng khách hàng đi đến thành công. Đó chính là yếu tố then chốt đã tạo nên thành công của Techcombank trong 23 năm qua.

Phương Trinh
Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Thị trường 21:35

Hành trình của MoMo - một trong số ít các kỳ lân của giới startup Việt Nam - là bài học về sức mạnh của việc “tập trung vào điều quan trọng”.

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

Thị trường 19:31

Ngày 17-12-2025, tại Louis Palace (Hà Nội), May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2026 “Green Flag”.

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Nhịp sống 18:14

Champa Island là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ lưu trú trong dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán

CHKQT Gia Bình: Khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn

CHKQT Gia Bình: Khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn

Doanh nghiệp 17:30

Cảng HKQT Gia Bình - sân bay quốc tế 5 sao đầu tiên của Việt Nam, thuộc nhóm 10 cảng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới theo tiêu chí của Skytrax.

Quỹ Nam Phương khánh thành Cầu Khang Niên tại Xã Hỏa Lựu, Cần Thơ

Quỹ Nam Phương khánh thành Cầu Khang Niên tại Xã Hỏa Lựu, Cần Thơ

Hoạt động cộng đồng 17:30

Sau hơn 3 tháng thi công, cầu Khang Niên khánh thành và đưa vào sử dụng, góp phần tạo điều kiện đi lại an toàn, thuận tiện cho hàng trăm hộ dân.

Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Văn hóa – Giải trí 13:35

Gần 95.000 lượt khán giả đến Ocean City ngày 20-12, cùng hơn 50 nghệ sĩ và 10 tiếng trình diễn liên tục tạo nên siêu nhạc hội quy mô chưa từng có tại Việt Nam.

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Văn hóa – Giải trí 13:34

Mùa lễ hội cuối năm tại TP HCM trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự trở lại của “LIGHT UP THE JOY 2025” tại TTTM Gigamall với hơn 100.000 bóng LED lập trình.