Doanh nghiệp
12/10/2016 19:45

Techcombank: Sức mạnh niềm tin làm nên thành công

23 năm trưởng thành phát triển và luôn hướng tới tương lai, bài toán “Niềm tin” đã được Techcombank tìm ra lời giải riêng cho mình.

Thành công của một doanh nghiệp luôn được cấu thành bởi nhiều yếu tố, trong đó, sự tin tưởng của khách hàng được xem là yếu tố then chốt mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều muốn đạt được.

Vun đắp sức mạnh niềm tin từ chính “người nhà”

“Nhân viên sẽ đối xử với khách hàng theo cách mà tổ chức đối xử với chính nhân viên của mình”.

Mỗi cán bộ nhân viên Techcombank chính là đại sứ thương hiệu truyền tải thông điệp: “Khi niềm tin là sức mạnh”
Mỗi cán bộ nhân viên Techcombank chính là đại sứ thương hiệu truyền tải thông điệp: “Khi niềm tin là sức mạnh”

Từ đầu năm 2016, tại cuộc họp của hội đồng quản trị Techcombank đã đặt ra phương châm: “Lấy khách hàng là trọng tâm”. Để thực hiện được chiến lược trên, yếu tố con người được coi là nền tảng, then chốt quyết định thành công. Ở Techcombank, nhân viên được xem là tài sản quý giá nhất của công ty. Thấu hiểu quan niệmchỉ khi đời sống vật chất và tinh thần được đảm bảo thì nhân viên mới có thể toàn tâm toàn ý cống hiến cho doanh nghiệp, Techcombank luôn chú trọng đến chính sách lương, thưởng và phúc lợi cho nhân viên.

Về phúc lợi, từ năm 2011, Techcombank đã triển khai Chương trình We Care – một nhóm các sáng kiến đặc biệt để tạo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Chương trình “Nhân Sự Xuất Sắc được áp dụng nhằm tạo điều kiện cho tất cả các Techcomers thành công, giúp họ đạt được những mục tiêu đã đặt ra trong công việc và cả cuộc sống. Những chương trình và chính sách này trở thành lợi thế cạnh tranh vượt trội, góp phần giúp ngân hàng thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, và nâng tổng số cán bộ nhân viên làm việc tại Techcombank lên đến 7.600 người. Niềm tin và sự gắn bó đã được Techcombank gây dựng từ ngay chính CBNV của mình, từ đó tạo động lực để họ truyền đi sự tin tưởng đến với khách hàng.


Hãy coi khách hàng như chính người nhà của mình

Hãy coi khách hàng như chính người nhà của mình

Lan tỏa niềm tin, bồi đắp thành công

Không ngừng phát triểnnguồn nhân lực với những chiến lược đúng đắn đã thực sự mang lại thành công cho Techcombank, khi mới đây Techcombank đã được vinh danh “Doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc” tại lễ trao giải Việt Nam HR Awards 2016.

Với 23 năm liên tục nỗ lực xây dựng niềm tin và uy tín với khách hàng, Techcombank đã vinh dự được nhận 10 giải thưởng quốc tế cao quý từ các tạp chí quốc tế uy tín trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng cho các hạng mục lớn, đơn cử như Ngân hàng Thương mại tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng có Dịch vụ tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng Điện tử tốt nhất Việt Nam,…

Techcombank đã bền bỉ khẳng định vị thế là ngân hàng dẫn đầu, đơn giản từ nỗ lực vun đắp niềm tin của chính cán bộ nhân viên, niềm tin từ những chuyên gia trong và ngoài nước, từ đó lan tỏa niềm tin mạnh mẽ đến với khách hàng.

Mỗi cán bộ nhân viên Techcombank chính là đại sứ thương hiệu truyền tải thông điệp: “Khi niềm tin là sức mạnh” bằng chính sự chuyên nghiệp, tận tụy, sự lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu hiện hữu và tương lai của họ. Với thông điệp “Khi niềm tin là sức mạnh”, Techcombank mong muốn sẽ luôn là người bạn đồng đáng tin cậy, cùng khách hàng đi đến thành công. Đó chính là yếu tố then chốt đã tạo nên thành công của Techcombank trong 23 năm qua.

Phương Trinh
Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Ngân hàng 16:42

Việc hợp tác sẽ giúp đơn giản hóa quy trình thu phí, lệ phí, đồng thời tạo điều kiện để người dân và doanh nghiệp tiếp cận các phương thức thanh toán hiện đại

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Thị trường 16:01

Khảo sát gần đây của JobsGO đã chỉ ra rằng, người lao động vẫn ưu tiên ổn định sự nghiệp trong năm 2025 bất chấp kỳ vọng chưa được đáp ứng.

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Tài chính 09:37

Shinhan Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ Shinhan – An Thịnh với quyền lợi kép, giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng.

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

Ngày 27-2-2025, Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình trao đổi với Lãnh đạo Tập đoàn FPT hướng đến hợp tác chuyển đổi số và đầu tư giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Ngân hàng 18:50

Ngày 20-2-2025, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s đã công bố xếp hạng tín nhiệm với Nam A Bank (mã NAB – HoSE) ở mức triển vọng ổn định.

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Sản phẩm 18:50

Nhiều người dùng cho rằng vị trí số 1 thị trường taxi công nghệ trong quý IV-2024 của Xanh SM là thành quả xứng đáng