Techcombank: Sức mạnh niềm tin làm nên thành công

23 năm trưởng thành phát triển và luôn hướng tới tương lai, bài toán “Niềm tin” đã được Techcombank tìm ra lời giải riêng cho mình.

Thành công của một doanh nghiệp luôn được cấu thành bởi nhiều yếu tố, trong đó, sự tin tưởng của khách hàng được xem là yếu tố then chốt mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều muốn đạt được.

Vun đắp sức mạnh niềm tin từ chính “người nhà”

“Nhân viên sẽ đối xử với khách hàng theo cách mà tổ chức đối xử với chính nhân viên của mình”.

Mỗi cán bộ nhân viên Techcombank chính là đại sứ thương hiệu truyền tải thông điệp: “Khi niềm tin là sức mạnh”
Mỗi cán bộ nhân viên Techcombank chính là đại sứ thương hiệu truyền tải thông điệp: “Khi niềm tin là sức mạnh”

Từ đầu năm 2016, tại cuộc họp của hội đồng quản trị Techcombank đã đặt ra phương châm: “Lấy khách hàng là trọng tâm”. Để thực hiện được chiến lược trên, yếu tố con người được coi là nền tảng, then chốt quyết định thành công. Ở Techcombank, nhân viên được xem là tài sản quý giá nhất của công ty. Thấu hiểu quan niệmchỉ khi đời sống vật chất và tinh thần được đảm bảo thì nhân viên mới có thể toàn tâm toàn ý cống hiến cho doanh nghiệp, Techcombank luôn chú trọng đến chính sách lương, thưởng và phúc lợi cho nhân viên.

Về phúc lợi, từ năm 2011, Techcombank đã triển khai Chương trình We Care – một nhóm các sáng kiến đặc biệt để tạo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Chương trình “Nhân Sự Xuất Sắc được áp dụng nhằm tạo điều kiện cho tất cả các Techcomers thành công, giúp họ đạt được những mục tiêu đã đặt ra trong công việc và cả cuộc sống. Những chương trình và chính sách này trở thành lợi thế cạnh tranh vượt trội, góp phần giúp ngân hàng thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, và nâng tổng số cán bộ nhân viên làm việc tại Techcombank lên đến 7.600 người. Niềm tin và sự gắn bó đã được Techcombank gây dựng từ ngay chính CBNV của mình, từ đó tạo động lực để họ truyền đi sự tin tưởng đến với khách hàng.


Hãy coi khách hàng như chính người nhà của mình

Hãy coi khách hàng như chính người nhà của mình

Lan tỏa niềm tin, bồi đắp thành công

Không ngừng phát triểnnguồn nhân lực với những chiến lược đúng đắn đã thực sự mang lại thành công cho Techcombank, khi mới đây Techcombank đã được vinh danh “Doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc” tại lễ trao giải Việt Nam HR Awards 2016.

Với 23 năm liên tục nỗ lực xây dựng niềm tin và uy tín với khách hàng, Techcombank đã vinh dự được nhận 10 giải thưởng quốc tế cao quý từ các tạp chí quốc tế uy tín trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng cho các hạng mục lớn, đơn cử như Ngân hàng Thương mại tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng có Dịch vụ tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng Điện tử tốt nhất Việt Nam,…

Techcombank đã bền bỉ khẳng định vị thế là ngân hàng dẫn đầu, đơn giản từ nỗ lực vun đắp niềm tin của chính cán bộ nhân viên, niềm tin từ những chuyên gia trong và ngoài nước, từ đó lan tỏa niềm tin mạnh mẽ đến với khách hàng.

Mỗi cán bộ nhân viên Techcombank chính là đại sứ thương hiệu truyền tải thông điệp: “Khi niềm tin là sức mạnh” bằng chính sự chuyên nghiệp, tận tụy, sự lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu hiện hữu và tương lai của họ. Với thông điệp “Khi niềm tin là sức mạnh”, Techcombank mong muốn sẽ luôn là người bạn đồng đáng tin cậy, cùng khách hàng đi đến thành công. Đó chính là yếu tố then chốt đã tạo nên thành công của Techcombank trong 23 năm qua.

Phương Trinh

Viết bình luận

Mạng lưới liên kết nghiên cứu và đổi mới ENHANCE chào “sân”
2 giờ trước 548 1k
(NLĐO) - Ngày 19 và 20-9, dự án ENHANCE - Tăng cường năng lực nghiên cứu và đổi mới ở Việt Nam tổ chức chương trình tổng kết tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM, đồng thời ra mắt Mạng lưới liên kết các đơn vị nghiên cứu và đổi mới (R&I) ENHANCE ở Việt Nam.
Gương sáng ngành nước thành phố: Luôn đặt tâm vào từng việc nhỏ nhất
6 giờ trước 548 1k
Nhiều năm qua, anh Nguyễn Minh Thành - công nhân đội ghi thu tiền nước (Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức) luôn là tấm gương sáng tiêu biểu cho tinh thần làm việc tận tụy, trách nhiệm, sẵn sàng phục vụ khách hàng.
Chuẩn hóa ghi, thu tiền nước
8 giờ trước 548 1k
Với việc chuẩn hóa công tác ghi số đồng hồ nước và thu tiền nước, Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức (thuộc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn) đã góp phần giảm được lượng nước thất thoát.
Nhiều hoạt động phong phú mừng Satrafoods thứ 200
11 giờ trước 548 1k
Tối 19-9, tại Trung tâm Văn hóa quận 8 (TP HCM), Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú mừng sự kiện cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods đạt cột mốc 200.
Nhà máy nước mặt sông Đuống hạ thủy thành công tuyến ống qua sông

Nhà máy nước mặt sông Đuống hạ thủy thành công tuyến ống qua sông

Nhà máy nước mặt sông Đuống đang trong quá trình đẩy nhanh tiến độ thi công để kịp khánh thành và cấp nước cho người dân thủ đô vào đúng dịp kỷ niệm ngày Giải phóng thủ đô 10-10 năm nay.