Doanh nghiệp
12/10/2016 19:45

Techcombank: Sức mạnh niềm tin làm nên thành công

In bài viết

23 năm trưởng thành phát triển và luôn hướng tới tương lai, bài toán “Niềm tin” đã được Techcombank tìm ra lời giải riêng cho mình.

Thành công của một doanh nghiệp luôn được cấu thành bởi nhiều yếu tố, trong đó, sự tin tưởng của khách hàng được xem là yếu tố then chốt mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều muốn đạt được.

Vun đắp sức mạnh niềm tin từ chính “người nhà”

“Nhân viên sẽ đối xử với khách hàng theo cách mà tổ chức đối xử với chính nhân viên của mình”.

Mỗi cán bộ nhân viên Techcombank chính là đại sứ thương hiệu truyền tải thông điệp: “Khi niềm tin là sức mạnh”
Mỗi cán bộ nhân viên Techcombank chính là đại sứ thương hiệu truyền tải thông điệp: “Khi niềm tin là sức mạnh”

Từ đầu năm 2016, tại cuộc họp của hội đồng quản trị Techcombank đã đặt ra phương châm: “Lấy khách hàng là trọng tâm”. Để thực hiện được chiến lược trên, yếu tố con người được coi là nền tảng, then chốt quyết định thành công. Ở Techcombank, nhân viên được xem là tài sản quý giá nhất của công ty. Thấu hiểu quan niệmchỉ khi đời sống vật chất và tinh thần được đảm bảo thì nhân viên mới có thể toàn tâm toàn ý cống hiến cho doanh nghiệp, Techcombank luôn chú trọng đến chính sách lương, thưởng và phúc lợi cho nhân viên.

Về phúc lợi, từ năm 2011, Techcombank đã triển khai Chương trình We Care – một nhóm các sáng kiến đặc biệt để tạo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Chương trình “Nhân Sự Xuất Sắc được áp dụng nhằm tạo điều kiện cho tất cả các Techcomers thành công, giúp họ đạt được những mục tiêu đã đặt ra trong công việc và cả cuộc sống. Những chương trình và chính sách này trở thành lợi thế cạnh tranh vượt trội, góp phần giúp ngân hàng thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, và nâng tổng số cán bộ nhân viên làm việc tại Techcombank lên đến 7.600 người. Niềm tin và sự gắn bó đã được Techcombank gây dựng từ ngay chính CBNV của mình, từ đó tạo động lực để họ truyền đi sự tin tưởng đến với khách hàng.


Hãy coi khách hàng như chính người nhà của mình

Hãy coi khách hàng như chính người nhà của mình

Lan tỏa niềm tin, bồi đắp thành công

Không ngừng phát triểnnguồn nhân lực với những chiến lược đúng đắn đã thực sự mang lại thành công cho Techcombank, khi mới đây Techcombank đã được vinh danh “Doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc” tại lễ trao giải Việt Nam HR Awards 2016.

Với 23 năm liên tục nỗ lực xây dựng niềm tin và uy tín với khách hàng, Techcombank đã vinh dự được nhận 10 giải thưởng quốc tế cao quý từ các tạp chí quốc tế uy tín trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng cho các hạng mục lớn, đơn cử như Ngân hàng Thương mại tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng có Dịch vụ tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng Điện tử tốt nhất Việt Nam,…

Techcombank đã bền bỉ khẳng định vị thế là ngân hàng dẫn đầu, đơn giản từ nỗ lực vun đắp niềm tin của chính cán bộ nhân viên, niềm tin từ những chuyên gia trong và ngoài nước, từ đó lan tỏa niềm tin mạnh mẽ đến với khách hàng.

Mỗi cán bộ nhân viên Techcombank chính là đại sứ thương hiệu truyền tải thông điệp: “Khi niềm tin là sức mạnh” bằng chính sự chuyên nghiệp, tận tụy, sự lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu hiện hữu và tương lai của họ. Với thông điệp “Khi niềm tin là sức mạnh”, Techcombank mong muốn sẽ luôn là người bạn đồng đáng tin cậy, cùng khách hàng đi đến thành công. Đó chính là yếu tố then chốt đã tạo nên thành công của Techcombank trong 23 năm qua.

Phương Trinh
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.