Doanh nghiệp
12/10/2016 19:45

Techcombank: Sức mạnh niềm tin làm nên thành công

In bài viết

23 năm trưởng thành phát triển và luôn hướng tới tương lai, bài toán “Niềm tin” đã được Techcombank tìm ra lời giải riêng cho mình.

Thành công của một doanh nghiệp luôn được cấu thành bởi nhiều yếu tố, trong đó, sự tin tưởng của khách hàng được xem là yếu tố then chốt mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều muốn đạt được.

Vun đắp sức mạnh niềm tin từ chính “người nhà”

“Nhân viên sẽ đối xử với khách hàng theo cách mà tổ chức đối xử với chính nhân viên của mình”.

Mỗi cán bộ nhân viên Techcombank chính là đại sứ thương hiệu truyền tải thông điệp: “Khi niềm tin là sức mạnh”
Mỗi cán bộ nhân viên Techcombank chính là đại sứ thương hiệu truyền tải thông điệp: “Khi niềm tin là sức mạnh”

Từ đầu năm 2016, tại cuộc họp của hội đồng quản trị Techcombank đã đặt ra phương châm: “Lấy khách hàng là trọng tâm”. Để thực hiện được chiến lược trên, yếu tố con người được coi là nền tảng, then chốt quyết định thành công. Ở Techcombank, nhân viên được xem là tài sản quý giá nhất của công ty. Thấu hiểu quan niệmchỉ khi đời sống vật chất và tinh thần được đảm bảo thì nhân viên mới có thể toàn tâm toàn ý cống hiến cho doanh nghiệp, Techcombank luôn chú trọng đến chính sách lương, thưởng và phúc lợi cho nhân viên.

Về phúc lợi, từ năm 2011, Techcombank đã triển khai Chương trình We Care – một nhóm các sáng kiến đặc biệt để tạo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Chương trình “Nhân Sự Xuất Sắc được áp dụng nhằm tạo điều kiện cho tất cả các Techcomers thành công, giúp họ đạt được những mục tiêu đã đặt ra trong công việc và cả cuộc sống. Những chương trình và chính sách này trở thành lợi thế cạnh tranh vượt trội, góp phần giúp ngân hàng thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, và nâng tổng số cán bộ nhân viên làm việc tại Techcombank lên đến 7.600 người. Niềm tin và sự gắn bó đã được Techcombank gây dựng từ ngay chính CBNV của mình, từ đó tạo động lực để họ truyền đi sự tin tưởng đến với khách hàng.


Hãy coi khách hàng như chính người nhà của mình

Hãy coi khách hàng như chính người nhà của mình

Lan tỏa niềm tin, bồi đắp thành công

Không ngừng phát triểnnguồn nhân lực với những chiến lược đúng đắn đã thực sự mang lại thành công cho Techcombank, khi mới đây Techcombank đã được vinh danh “Doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc” tại lễ trao giải Việt Nam HR Awards 2016.

Với 23 năm liên tục nỗ lực xây dựng niềm tin và uy tín với khách hàng, Techcombank đã vinh dự được nhận 10 giải thưởng quốc tế cao quý từ các tạp chí quốc tế uy tín trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng cho các hạng mục lớn, đơn cử như Ngân hàng Thương mại tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng có Dịch vụ tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng Điện tử tốt nhất Việt Nam,…

Techcombank đã bền bỉ khẳng định vị thế là ngân hàng dẫn đầu, đơn giản từ nỗ lực vun đắp niềm tin của chính cán bộ nhân viên, niềm tin từ những chuyên gia trong và ngoài nước, từ đó lan tỏa niềm tin mạnh mẽ đến với khách hàng.

Mỗi cán bộ nhân viên Techcombank chính là đại sứ thương hiệu truyền tải thông điệp: “Khi niềm tin là sức mạnh” bằng chính sự chuyên nghiệp, tận tụy, sự lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu hiện hữu và tương lai của họ. Với thông điệp “Khi niềm tin là sức mạnh”, Techcombank mong muốn sẽ luôn là người bạn đồng đáng tin cậy, cùng khách hàng đi đến thành công. Đó chính là yếu tố then chốt đã tạo nên thành công của Techcombank trong 23 năm qua.

Phương Trinh
Bay Vietjet cùng hạng ghế Business, SkyBoss - Phong cách người dẫn đầu

Bay Vietjet cùng hạng ghế Business, SkyBoss - Phong cách người dẫn đầu

Nhịp sống 18:21

Vietjet giới thiệu Business và SkyBoss - hai hạng vé cao cấp dành cho những hành khách thời thượng, thành đạt, với thông điệp “Phong cách Người dẫn đầu”.

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Doanh nghiệp 18:19

Yến sào Khánh Hòa long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 36 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Sản phẩm 17:43

Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?

DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương khánh thành cầu Khang Hưng tại Cà Mau

DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương khánh thành cầu Khang Hưng tại Cà Mau

Hoạt động cộng đồng 16:17

Tinh thần kiến tạo giá trị thiết thực cho cộng đồng của DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương được tiếp nối trong lễ khánh thành cầu Khang Hưng diễn ra vào ngày 21-12.

Từ ý tưởng đến quán cà phê thành công: bí quyết cho người mơ ước khởi nghiệp

Từ ý tưởng đến quán cà phê thành công: bí quyết cho người mơ ước khởi nghiệp

Khởi nghiệp 16:16

Từ ý tưởng đến thành công không còn xa vời khi chọn mô hình cà phê nhượng quyền, giúp tiết kiệm vốn, giảm rủi ro và vận hành hiệu quả ngay từ đầu.

EVNHCMC gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Phú Mỹ Hưng

EVNHCMC gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Phú Mỹ Hưng

Doanh nghiệp 16:15

Sau khi thay 2 máy biến thế và cáp lực, Trạm biến áp 110/22kV Phú Mỹ Hưng sẽ giúp giảm tổn thất điện năng, phù hợp với phát triển lâu dài của khu vực

Chương trình đi bộ Đinh Thiện Lý lần 21 - 2026 sắp diễn ra

Chương trình đi bộ Đinh Thiện Lý lần 21 - 2026 sắp diễn ra

Doanh nghiệp 16:14

Chương trình đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý lần thứ 21 dự kiến diễn ra ngày 24-1-2026 tại khu Hồ Bán Nguyệt, đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Mỹ, TP HCM