Vietnam HR Awards là giải thưởng về chiến lược và quản trị nguồn nhân lực, được tổ chức tại Việt Nam nhằm vinh danh các doanh nghiệp có chính sách đầu tư vào nhân sự một cách chuyên nghiệp, bài bản; coi trọng vai trò của quản trị nguồn nhân lực, có chính sách ưu việt dành cho người lao động, qua đó tạo động lực cho sự phát triển toàn diện, bền vững của doanh nghiệp.
Với nền tảng nhân sự vững mạnh, cùng tâm niệm “con người là tài sản quý giá nhất của tổ chức”, Techcombank luôn ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của từng cán bộ nhân viên vào những thành công mà ngân hàng đã đạt được. Giải thưởng HR Awards 2016 là minh chứng cho nỗ lực chinh phục, khát vọng phát triển nguồn nhân lực không ngừng nghỉ, đầy tự tin của Techcombank.
Trong hầu hết tiêu chí trao giải thưởng, ban tổ chức và các đơn vị chuyên môn đều có chung đánh giá rất tích cực với nhiều điểm sáng trong công tác nhân sự bài bản và chuyên nghiệp của Techcombank, đặc biệt là sự gắn kết mối quan hệ giữa chủ doanh nghiệp và người lao động thông qua việc cùng nâng cao tầm nhìn về văn hóa tổ chức, về chức năng nhân sự nhằm hài hoà lợi ích chung.
Phát biểu tại buổi tọa đàm trong khuôn khổ Lễ trao giải HR Awards 2016, Ông Đỗ Tuấn Anh – Phó chủ tịch HĐQT Techcombank - khẳng định: “Techcombank lựa chọn giá trị cốt lõi “Phát triển nhân lực” vì tin rằng con người với năng lực cao sẽ tạo lợi thế cạnh tranh và thành công vượt trội cho tổ chức.Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng, phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao luôn là một trong những mục tiêu ưu tiên hàng đầu, được Ban lãnh đạo Ngân hàng chú trọng đầu tư và hoạch định chiến lược.
Techcombank luôn hướng tới việc bồi dưỡng nguồn lực con người, kiến tạo một môi trường làm việc đẳng cấp quốc tế, nơi trí tuệ Việt và thế giới cùng sánh vai, phát huy năng lực và tỏa sáng. Với Techcombank, “khách hàng” của khối Quản trị nguồn nhân lực chính là CBNV trong ngân hàng. Vì vậy, đội ngũ nhân sự phải am hiểu và đưa ra được các chính sách phù hợp, tốt nhất để giúp cán bộ, nhân viên tin tưởng và gắn kết với Ngân hàng. Từ đó, hiệu quả công việc được nâng cao để phục vụ khách hàng của ngân hàng tốt hơn, và sự hài long của khách hàng sẽ đem lại thành công cho Ngân hàng.”