Doanh nghiệp
21/08/2016 19:39

Techcombank - “23 năm khát khao mang đến dấu ấn khác biệt”

Chương trình mang rất nhiều dấu ấn khác biệt chào đón Techcombank bước sang tuổi 23. Bộ quà tặng khách hàng được thiết kế bằng tay rất công phu của nhà thiết kế Lý Quí Khánh, giám khảo của “Vietnam Next Top Model 2016”

Từ ngày 15-8 đến 15-11, Ngân hàng (NH) TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) giới thiệu tới khách hàng chương trình ưu đãi “23 năm khát khao mang đến dấu ấn khác biệt” nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập NH. Theo đó, các khách hàng gửi tiết kiệm sẽ nhận được những món quà tri ân đặc biệt và ý nghĩa. Ngoài những món quà tặng thiết thực, khách hàng sẽ nhận được những phụ kiện thời trang độc đáo của nhà thiết kế Lý Quí Khánh thiết kế riêng cho khách hàng của Techcombank.

“Tôi thật sự bị cuốn hút khi nghe Techcombank chia sẻ ý tưởng dành tặng khách hàng bộ sưu tập thời trang. Đó không chỉ là cái tâm mà còn là cái tầm của một tổ chức. Vì thời trang rất cần đẳng cấp!” - nhà thiết kế thời trang Lý Quí Khánh tâm sự về lý do thôi thúc anh nhận lời sáng tạo bộ sưu tập này. Anh chia sẻ thêm: “Khi quan sát tại chi nhánh Techcombank, tôi cảm nhận được mỗi hoạt động ở đây đều toát lên tinh thần khách hàng là trên hết. Từ đó ý tưởng thiết kế Techcombank liên tục phát triển vì sự thành công và hài lòng của khách hàng đã ra đời”. Lý Quí Khánh đã vẽ tay toàn bộ bộ sưu tập - vốn đang là xu hướng của thời trang thế giới.


Kỷ niệm 23 năm thành lập, Techcombank giới thiệu tới khách hàng chương trình mang dấu ấn khác biệt

Kỷ niệm 23 năm thành lập, Techcombank giới thiệu tới khách hàng chương trình mang dấu ấn khác biệt

Theo đó, những phần quà độc đáo, sản xuất với số lượng giới hạn, được thiết kế công phu, mang nhiều ý nghĩa bởi bàn tay tài hoa của nhà thiết kế trẻ Lý Quí Khánh sẽ được dành tặng riêng cho khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại quầy đối với các sản phẩm Phát Lộc/An Lộc/Trường Lộc/Đắc Lộc/Super Kid/Tài Tâm với loại tiền VNĐ có số dư huy động thuần từ 200 triệu đồng trở lên.

Chương trình được chia thành 2 giai đoạn. Đợt 1: từ ngày 15 đến 31-8 với quà tặng là voucher mua hàng.

Đợt 2: từ ngày 1-9 đến 15-11, với quà tặng là những phụ kiện thời trang được thiết kế độc quyền bởi nhà thiết kế Lý Quí Khánh cùng với những voucher mua hàng.

Quà tặng dành cho khách hàng nữ bao gồm những lựa chọn: khăn choàng nữ to, khăn choàng nữ nhỏ, ví da nữ, bao đựng hộ chiếu nữ. Quà tặng dành cho khách hàng nam bao gồm những lựa chọn: caravat lụa, ví da nam, bao đựng hộ chiếu nam. Ngoài ra, với những khách hàng hiện hữu khi tham gia chương trình sẽ được tích lũy điểm đổi quà với cơ chế tính điểm với mỗi 1 triệu đồng tương ứng 1 điểm, ngoài những phần quà tặng kể trên.

Ngoài ra, Techcombank sẽ triển khai nhiều hoạt động tương tác và quà tặng dành cho những khách hàng may mắn giao dịch nhân ngày sinh nhật tại các chi nhánh lớn trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.techcombank.com.vn hoặc liên hệ Dịch vụ Khách hàng - Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7); email: Call_center@techcombank.com.vn.

THOA NGUYÊN

Viết bình luận

Techcombank công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024: Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 ngàn tỉ đồng

Techcombank công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024: Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 ngàn tỉ đồng

Ngân hàng 16:03

Ngày 22-7-2024, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm.

Hội thảo quảng cáo tự nhiên: Các chiến lược và kinh nghiệm thực chiến cho performance marketing (*)

Hội thảo quảng cáo tự nhiên: Các chiến lược và kinh nghiệm thực chiến cho performance marketing (*)

Thị trường 16:02

Với chủ đề "Thực chiến chạy quảng cáo tự nhiên trong 3 tiếng" do MGID tổ chức - buổi workshop nhằm trang bị cho người tham gia những kinh nghiệm và kỹ năng thực tế từ các chuyên gia trong ngành để áp dụng hiệu quả các giải pháp quảng cáo dựa trên hiệu suất

Cách giúp tăng lợi thế kinh doanh trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Cách giúp tăng lợi thế kinh doanh trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Doanh nghiệp 16:00

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã thay đổi hoàn toàn cách thức mua sắm của người tiêu dùng. Điều này không chỉ đòi hỏi các chủ cửa hàng mà còn các doanh nghiệp vận chuyển phải tăng tốc để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tác dụng của hợp chất fucoidan mix AG đối với sức khỏe bệnh nhân ung thư

Tác dụng của hợp chất fucoidan mix AG đối với sức khỏe bệnh nhân ung thư

Nhịp sống 10:38

Hợp chất fucoidan mix AG là sự kết hợp giữa hoạt chất fucoidan chiết xuất từ tảo nâu nước lạnh Mozuku, Mekabu và tinh chất sợi nấm Agaricus được biết đến với tác dụng hỗ trợ tăng miễn dịch, hỗ trợ giảm tác hại do hóa xạ trị trong quá trình điều trị ung thư.

Nam A Bank đồng hành kiến tạo nền giáo dục trọng trách

Nam A Bank đồng hành kiến tạo nền giáo dục trọng trách

Giáo dục - Cộng đồng 10:37

Ngày 20-7, Nam A Bank và Trường Đại học Quang Trung (tỉnh Bình Định) đã ký kết hợp tác toàn diện nhằm tăng cường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và tạo nên những sản phẩm Khoa học Công nghệ thiết thực, góp phần phát triển kinh tế xã hội Khu vực miền Trung – Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung.

Nam A Bank triển khai dự án quản lý rủi ro môi trường, xã hội và quản trị - ESG

Nam A Bank triển khai dự án quản lý rủi ro môi trường, xã hội và quản trị - ESG

Sản xuất - Kinh doanh 10:36

Sáng ngày 19-7-2024, Lễ triển khai Dự án quản lý rủi ro môi trường, xã hội và quản trị - ESG tại Nam A Bank đã diễn ra thành công. Việc thực thi ESG góp phần giúp Ngân hàng kiểm soát những rủi ro liên quan đến yếu tố môi trường, phát triển bền vững và sớm hiện thực hóa mục tiêu phát triển Ngân hàng xanh đạt cấp độ

TCAM “chào sân” Quỹ đầu tư tăng trưởng Thành Công - TCGF

TCAM “chào sân” Quỹ đầu tư tăng trưởng Thành Công - TCGF

Tài chính 10:36

(NLĐO) - Công ty TNHH Quản lý Quỹ Thành Công (TCAM) vừa tung ra thị trường sản phẩm sản phẩm tài chính Quỹ đầu tư tăng trưởng Thành Công (TCGF)