Doanh nghiệp
21/08/2016 19:39

Techcombank - “23 năm khát khao mang đến dấu ấn khác biệt”

Chương trình mang rất nhiều dấu ấn khác biệt chào đón Techcombank bước sang tuổi 23. Bộ quà tặng khách hàng được thiết kế bằng tay rất công phu của nhà thiết kế Lý Quí Khánh, giám khảo của “Vietnam Next Top Model 2016”

Từ ngày 15-8 đến 15-11, Ngân hàng (NH) TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) giới thiệu tới khách hàng chương trình ưu đãi “23 năm khát khao mang đến dấu ấn khác biệt” nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập NH. Theo đó, các khách hàng gửi tiết kiệm sẽ nhận được những món quà tri ân đặc biệt và ý nghĩa. Ngoài những món quà tặng thiết thực, khách hàng sẽ nhận được những phụ kiện thời trang độc đáo của nhà thiết kế Lý Quí Khánh thiết kế riêng cho khách hàng của Techcombank.

“Tôi thật sự bị cuốn hút khi nghe Techcombank chia sẻ ý tưởng dành tặng khách hàng bộ sưu tập thời trang. Đó không chỉ là cái tâm mà còn là cái tầm của một tổ chức. Vì thời trang rất cần đẳng cấp!” - nhà thiết kế thời trang Lý Quí Khánh tâm sự về lý do thôi thúc anh nhận lời sáng tạo bộ sưu tập này. Anh chia sẻ thêm: “Khi quan sát tại chi nhánh Techcombank, tôi cảm nhận được mỗi hoạt động ở đây đều toát lên tinh thần khách hàng là trên hết. Từ đó ý tưởng thiết kế Techcombank liên tục phát triển vì sự thành công và hài lòng của khách hàng đã ra đời”. Lý Quí Khánh đã vẽ tay toàn bộ bộ sưu tập - vốn đang là xu hướng của thời trang thế giới.


Kỷ niệm 23 năm thành lập, Techcombank giới thiệu tới khách hàng chương trình mang dấu ấn khác biệt

Kỷ niệm 23 năm thành lập, Techcombank giới thiệu tới khách hàng chương trình mang dấu ấn khác biệt

Theo đó, những phần quà độc đáo, sản xuất với số lượng giới hạn, được thiết kế công phu, mang nhiều ý nghĩa bởi bàn tay tài hoa của nhà thiết kế trẻ Lý Quí Khánh sẽ được dành tặng riêng cho khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại quầy đối với các sản phẩm Phát Lộc/An Lộc/Trường Lộc/Đắc Lộc/Super Kid/Tài Tâm với loại tiền VNĐ có số dư huy động thuần từ 200 triệu đồng trở lên.

Chương trình được chia thành 2 giai đoạn. Đợt 1: từ ngày 15 đến 31-8 với quà tặng là voucher mua hàng.

Đợt 2: từ ngày 1-9 đến 15-11, với quà tặng là những phụ kiện thời trang được thiết kế độc quyền bởi nhà thiết kế Lý Quí Khánh cùng với những voucher mua hàng.

Quà tặng dành cho khách hàng nữ bao gồm những lựa chọn: khăn choàng nữ to, khăn choàng nữ nhỏ, ví da nữ, bao đựng hộ chiếu nữ. Quà tặng dành cho khách hàng nam bao gồm những lựa chọn: caravat lụa, ví da nam, bao đựng hộ chiếu nam. Ngoài ra, với những khách hàng hiện hữu khi tham gia chương trình sẽ được tích lũy điểm đổi quà với cơ chế tính điểm với mỗi 1 triệu đồng tương ứng 1 điểm, ngoài những phần quà tặng kể trên.

Ngoài ra, Techcombank sẽ triển khai nhiều hoạt động tương tác và quà tặng dành cho những khách hàng may mắn giao dịch nhân ngày sinh nhật tại các chi nhánh lớn trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.techcombank.com.vn hoặc liên hệ Dịch vụ Khách hàng - Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7); email: Call_center@techcombank.com.vn.

THOA NGUYÊN
CaraWorld Caree Day 2024  Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Caree Day 2024 Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Doanh nghiệp 13:30

CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Hoạt động cộng đồng 07:59

Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love” nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Ngân hàng 13:57

Eximbank khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13:56

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

Ngân hàng 10:48

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo năng lượng cho chính mình.