Doanh nghiệp
31/07/2016 19:12

Sacombank thuộc top 10 ngân hàng uy tín năm 2016

In bài viết

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 ngân hàng uy tín năm 2016” do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo VietnamNet công bố ngày 27-7 tại Hà Nội

Dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan, các ngân hàng (NH) được đánh giá, xếp hạng theo 3 tiêu chí: năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính đã kiểm toán năm gần nhất (tổng doanh thu, hiệu quả sử dụng vốn, tỉ lệ nợ xấu...), mô hình phân tích lượng hóa uy tín truyền thông về sự ảnh hưởng, tác động của thông tin truyền thông đến vị trí, hình ảnh của doanh nghiệp và khảo sát trực tuyến về mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm, dịch vụ NH.

Đại diện Sacombank nhận danh hiệu “Top 10 ngân hàng uy tín năm 2016”
Đại diện Sacombank nhận danh hiệu “Top 10 ngân hàng uy tín năm 2016”

Bên cạnh đó, khảo sát điều tra NH được thực hiện trong tháng 6 của Vietnam Report về quy mô vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm 2016... được xem như yếu tố bổ sung nhằm xác định vị thế của NH trong ngành. Theo đó, những NH có mặt trong danh sách này có năng lực tài chính, có kinh nghiệm kinh doanh và tiềm năng tăng trưởng, tạo được vị thế trên thị trường tài chính NH, đồng thời được khách hàng đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong năm 2015-2016.

Cũng trong năm nay, Sacombank còn vinh dự nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế như Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố; Top 100 thương hiệu - sản phẩm/ dịch vụ nổi tiếng ASEAN do Thời báo Mekong - cơ quan của Trung ương Hội Phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam - Lào - Campuchia (VILACAED) tổ chức; Dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất 2016 (Best Use of Online Banking) do Tạp chí Retail Banker International (Anh) trao tặng; Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016 do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức; Thương hiệu uy tín, chất lượng APEC 2015 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Phòng Thương mại Việt Nam - Mỹ, Mạng Hội đồng Doanh nghiệp ASEAN và Thời báo ASEAN phối hợp tổ chức...

Phước Yên
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền