Chủ thẻ sẽ được hưởng ưu đãi tại hơn 27.000 điểm bán hàng trên 160 quốc gia và vùng lãnh thổ, từ dịch vụ spa và trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp…
Ông Kris Werner, Giám đốc khối Tài chính cá nhân và quản lý tài sản của HSBC Việt Nam, cho biết là một trong những ngân hàng quốc tế hàng đầu, HSBC sử dụng lợi thế về mạng lưới rộng lớn và sự am hiểu đối với thị trường thẻ tín dụng để mang đến cho khách hàng những cơ hội trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ toàn cầu, bất kể họ đang ở trong nước hay đang đi nước ngoài.
Tại Việt Nam, chương trình Home&Away phối hợp với hơn 200 đối tác, mang lại nhiều lựa chọn ưu đãi đa dạng cho chủ thẻ tín dụng HSBC.