Đây cũng là món quà tinh thần mà Kienlongbank trao tặng nhằm chia sẻ và giúp đỡ khách hàng trong thời điểm khó khăn này.
Ông Võ Văn Châu, Tổng Giám đốc Kienlongbank, cho biết cảm thông và thấu hiểu với những khó khăn mà khách hàng của Kienlongbank tại vùng ĐBSCL đang từng ngày vượt qua sau nạn hạn hán, ngập mặn, với mong muốn chung tay cùng cộng đồng, đóng góp vào các hoạt động xã hội, ngân hàng mong muốn đây sẽ là sự động viên tinh thần, giúp bà con giải quyết được một phần khó khăn hiện tại. Đây là món quà thiết thực giúp các khách hàng tại vùng hạn mặn có được dụng cụ chứa nước sạch, bảo đảm sinh hoạt hằng ngày.