Giải thưởng là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng của HSBC trong việc triển khai chiến lược kinh doanh tập trung vào khách hàng - một chiến lược cho phép định vị những khách hàng phù hợp và mang đến cho họ những giải pháp tài chính phù hợp vào đúng thời điểm.
Theo lãnh đạo HSBC Việt Nam, trong những năm gần đây, ngân hàng luôn tích cực phát triển những chính sách, sản phẩm và trang bị các chương trình tập huấn cho nhân viên nhằm bảo đảm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Chiến lược kinh doanh này đã mang lại những kết quả khả quan cho khối bán lẻ của ngân hàng với tăng trưởng lợi nhuận ấn tượng và sự hài lòng của khách hàng.