Grab hợp tác chiến lược cùng Honda

Grab tuyên bố ký thỏa thuận ghi nhớ với Honda, để khởi đầu sự hợp tác nhằm tăng cường thêm nhiều lợi ích cho các khách hàng và đối tác tài xế GrabBike ở những thị trường có triển khai dịch vụ GrabBike. Như là một phần của sự hợp tác, Honda cũng đã có khoản đầu tư chiến lược vào Grab.

Grab hợp tác chiến lược cùng Honda

Thông qua sự hợp tác này, cả 2 công ty có kế hoạch phối hợp cùng nhau để chỉ ra những thử thách lớn nhất của giao thông đô thị tại Đông Nam Á. Hai công ty mong muốn hợp tác trong những chương trình huấn luyện lái xe an toàn cho các tài xế và cùng có những nỗ lực nhằm giảm thiểu tai nạn và ô nhiễm môi trường, thông qua loại hình dịch vụ chia sẻ chuyến xe và những ứng dụng cải tiến về mặt kỹ thuật công nghệ.

Q.Sự

Viết bình luận

Nguyễn Thị Hoàng Yến: Từ nữ kế toán viên đến startup thành công
6 giờ trước 548 1k
Càng gắn bó với trang sức phong thủy, Nguyễn Thị Hoàng Yến càng thấy con đường mình lựa chọn là đúng đắn.
Bắt tay cùng Thế Giới Di Động – cơ hội dành cho cửa hàng nhỏ lẻ vùng sâu, vùng xa
15/5/2021 548 1k
Vừa mở rộng tập khách hàng mới, gia tăng doanh số, vừa mang lại cơ hội có thu nhập cao cho các đại lý nhỏ lẻ tại địa phương, đồng thời giúp khách hàng ở nơi vùng sâu, vùng xa tiếp cận được hàng hóa chính hãng, giá cả hợp lý cùng chính sách phục vụ 5 sao, Thế Giới Di Động giới thiệu một mô hình hợp tác mới, mời gọi những tiểu thương “đứng lên vai mình” để cả hai cùng tiến về phía trước.
Quỹ Từ thiện Kim Oanh bàn giao 2 căn nhà tình thương tại Vĩnh Long
14/5/2021 548 1k
Vào ngày 14-5-2021, trong chương trình hoạt động thiện nguyện tại một số địa phương ở Đồng bằng Sông Cửu Long, Quỹ Từ thiện Kim Oanh (Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh) đã tổ chức bàn giao 2 căn nhà tình thương tặng 2 hộ nghèo của xã Bình Ninh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long với số tiền hỗ trợ mỗi căn nhà là 50 triệu đồng.
Điều gì đằng sau thành công của Lotteria tại Việt Nam?
13/5/2021 548 1k
Sau 23 năm gia nhập thị trường và cạnh tranh khốc liệt với các “ông lớn” đồ ăn nhanh, Lotteria vẫn giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam.