Doanh nghiệp
04/10/2015 21:31

“Gia đình vui khỏe - Trao gửi yêu thương”

Nằm trong chiến lược tiên phong đổi mới sáng tạo các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, ngày 29 - 9, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã chính thức giới thiệu chương trình “Gia đình vui khỏe - Trao gửi yêu thương”.

Dựa trên ý nghĩa cốt lõi “Gia đình là nền tảng của xã hội bền vững”, chương trình được thiết kế nhằm bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình truyền thống 3 thế hệ trong cùng 1 hợp đồng, đặc biệt cho cả cha mẹ hai bên, giúp khách hàng thể hiện sự quan tâm, gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Chỉ cần tham gia một hợp đồng bảo hiểm, đại gia đình của khách hàng sẽ được chăm lo sức khỏe toàn diện và an tâm tài chính thông qua kế hoạch tiết kiệm và bảo vệ hiệu quả. Với mức phí hợp lý, phù hợp với mọi gia đình Việt Nam, khách hàng có thể vừa dễ dàng chu toàn các kế hoạch tương lai vừa có thể chăm lo cho các thành viên gia đình chỉ trong một chương trình bảo vệ.

Bên cạnh đó, quyền lợi tiết kiệm của khách hàng cũng được gia tăng với thời gian đóng phí linh hoạt và kế hoạch tích lũy phù hợp, được hỗ trợ hoạch định bởi đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp, giúp khách hàng bảo đảm tương lai tài chính ổn định và bền vững cho cả gia đình. 

H.Vy

từ khóa :
Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”