“Gia đình vui khỏe - Trao gửi yêu thương”

Nằm trong chiến lược tiên phong đổi mới sáng tạo các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, ngày 29 - 9, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã chính thức giới thiệu chương trình “Gia đình vui khỏe - Trao gửi yêu thương”.

Dựa trên ý nghĩa cốt lõi “Gia đình là nền tảng của xã hội bền vững”, chương trình được thiết kế nhằm bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình truyền thống 3 thế hệ trong cùng 1 hợp đồng, đặc biệt cho cả cha mẹ hai bên, giúp khách hàng thể hiện sự quan tâm, gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Chỉ cần tham gia một hợp đồng bảo hiểm, đại gia đình của khách hàng sẽ được chăm lo sức khỏe toàn diện và an tâm tài chính thông qua kế hoạch tiết kiệm và bảo vệ hiệu quả. Với mức phí hợp lý, phù hợp với mọi gia đình Việt Nam, khách hàng có thể vừa dễ dàng chu toàn các kế hoạch tương lai vừa có thể chăm lo cho các thành viên gia đình chỉ trong một chương trình bảo vệ.

Bên cạnh đó, quyền lợi tiết kiệm của khách hàng cũng được gia tăng với thời gian đóng phí linh hoạt và kế hoạch tích lũy phù hợp, được hỗ trợ hoạch định bởi đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp, giúp khách hàng bảo đảm tương lai tài chính ổn định và bền vững cho cả gia đình. 

H.Vy

từ khóa :

Viết bình luận

Động lực nhân đôi khi Tôi yêu Tổ quốc đến thành phố mang tên Bác
22/10/2019 548 1k
Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi””ngày 20-10-2019 đã có chặng dừng chân đầy ý nghĩa tại TP HCM với chuyến thăm thắm đượm nghĩa tình ở Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình.
Phó Chủ tịch HBC - VCCI Đỗ Trùng Dương tham dự hội nghị xúc tiến thương mại tại Bình Định
22/10/2019 548 1k
Xuyên suốt chuỗi sự kiện 5 ngày với 3 chủ điểm, Phó Chủ tịch HBC - VCCI Đỗ Trùng Dương và Hội đồng Doanh nghiệp và Nhà đầu tư TP HCM đã có buổi gặp gỡ cùng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Định trong khuôn khổ Hội nghị Xúc tiến thương mại và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Định diễn ra ở Quy Nhơn vào ngày 6-10
Cá nhân, doanh nghiệp xử lý thế nào khi bị vu khống trên mạng xã hội?
22/10/2019 548 1k
(NLĐO) - Bản chất của thị trường có 2 mặt, cạnh tranh với nhau, trong đó có cả “cạnh tranh bẩn” nên các doanh nghiệp cũng buộc phải sống chung với nó.
Lỗ nặng tiền tỷ, trà sữa hết thời hot âm thầm bỏ chạy
22/10/2019 548 1k
Những cốc trà sữa trân châu đường đen từng là món đồ uống của giới trẻ với những dòng người xếp hàng chờ mua. Nhưng giờ đây, mọi thứ đã thay đổi.