Trong hơn 10 năm qua, doanh thu của FPT Nhật Bản luôn đạt mức tăng trưởng 32%/năm. Tốc độ tăng trưởng doanh thu của FPT Nhật Bản cao gấp 2,5 lần mức tăng trưởng bình quân của kim ngạch xuất khẩu Việt Nam - Nhật Bản (13,9%/năm) trong giai đoạn 2006-2015. Bên cạnh đó, theo số liệu của Tổng cục Hải quan, tính đến hết tháng 9-2016, có 24/80 thị trường xuất khẩu của Việt Nam có kim ngạch xuất khẩu dưới 100 triệu USD.
Nhật Bản luôn là thị trường quan trọng số 1 của FPT trong chiến lược toàn cầu hóa. Với 760 cán bộ nhân viên hiện tại và nguồn lực hỗ trợ gồm 4.500 kỹ sư CNTT trong nước, FPT Nhật Bản đặt mục tiêu năm 2017 đứng trong danh sách 50 công ty dịch vụ CNTT lớn tại Nhật Bản. Đồng thời dự kiến đóng góp 50% trong mục tiêu doanh thu 1 tỉ USD từ thị trường nước ngoài vào năm 2020 của FPT.