Doanh nghiệp
16/08/2017 09:42

"Đón thu sang - Ngàn quà tặng” với Sacombank

In bài viết

Từ nay đến hết ngày 14-10, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình khuyến mãi “Đón thu sang - Ngàn quà tặng” dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử Sacombank eBanking bao gồm Internet Banking (www.isacombank.com.vn); ứng dụng Mobile Banking App và Mobile Banking Web (www.msacombank.com.vn) của Sacombank với tổng giá trị giải thưởng gần 1,3 tỉ đồng.

Đón thu sang - Ngàn quà tặng” với Sacombank - Ảnh 1.

Theo đó, khách hàng lần đầu tiên đăng nhập Internet Banking và sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại với mệnh giá tối thiểu 100.000 đồng qua Internet Banking (www.isacombank.com.vn) hoặc Mobile Banking (www.msacombank.com.vn) sẽ nhận được 1 mã dự thưởng; sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn qua Internet Banking hoặc Mobile Banking sẽ nhận được 1 mã dự thưởng (tối đa 30 mã dự thưởng/khách hàng); sử dụng dịch vụ mua thẻ trả trước phi vật lý sẽ nhận được 3 mã dự thưởng (tối đa 15 mã dự thưởng/khách hàng). Mã dự thưởng được sử dụng để tham gia quay số trực tuyến trúng ngay những giải thưởng hấp dẫn gồm: 3 giải nhất, mỗi giải là xe Honda Lead trị giá 40 triệu đồng; 275 giải nhì, mỗi giải là vali du lịch trị giá 500.000 đồng; 660 giải ba, mỗi giải là 1 cặp nón bảo hiểm Sacombank và 5.500 giải khuyến khích, mỗi giải là tiền mặt trị giá 50.000 đồng. Mã dự thưởng và đường dẫn tham gia quay số trực tuyến sẽ được gửi qua SMS đến khách hàng.

Ngoài ra, trong thời gian triển khai chương trình, Sacombank còn dành tặng 100.000 đồng/khách hàng cho 79 khách hàng đầu tiên mỗi ngày đăng nhập lần đầu Internet Banking và nạp tiền điện thoại thành công qua Internet Banking hoặc Mobile Banking với mệnh giá tối thiểu 100.000 đồng; tặng 500.000 đồng/khách hàng cho 10 khách hàng có giá trị giao dịch nạp tiền điện thoại cao nhất mỗi tuần qua Internet Banking và Mobile Banking.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập:
- Website: www.sacombank.com.vn;
- Trung tâm Dịch vụ khách hàng Sacombank 24/7 theo số điện thoại: 1900 5555 88
- Email: ask@sacombank.com.

H.Yến
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.