Đó là mục tiêu của công ty đã được bà Phạm Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc Công ty CP Dinh dưỡng Dolsure - Dolsure Nutrition, chia sẻ khi trở thành Top 10 công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam.
Trải qua 16 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, sao bà lại quyết định đầu tư vào thị trường sữa?
- Bà Phạm Thị Kim Oanh: Hiện ở Việt Nam, cứ 4 trẻ thì có 1 trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi, chiều cao của người Việt thuộc top những nước thấp nhất. Một phần của nguyên nhân trên là do chúng ta chưa có thói quen sử dụng sữa như một thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hằng ngày. Tôi muốn góp phần nâng cao tầm vóc và trí tuệ của thế hệ trẻ Việt Nam thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, giá thành hợp lý nhất cho người tiêu dùng.
Bà Phạm Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc Công ty CP Dinh dưỡng Dolsure - Dolsure Nutrition
Việc đổi tên thương hiệu từ DFB Hanco sang Dolsure Nutrition có phải để chinh phục mục tiêu trở thành Top 10 công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam?
- Đúng vậy. Chúng tôi đang trong quá trình tái cấu trúc toàn diện để mở rộng về quy mô, công nghệ và chất lượng dịch vụ, với tổng số vốn gần 1.000 tỉ đồng. Tháng 5 (giai đoạn 1), chúng tôi đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất và đóng gói sữa bột công suất 23.000 tấn/năm, với quy chuẩn chất lượng ISO22000:2007 và tiến đến bộ tiêu chuẩn quốc tế ISO 14000 và ISO/IEC 17025. Đầu năm 2018 (giai đoạn 2), đưa vào vận hành công nghệ dây chuyền sản xuất sữa nước UHT, công suất trên 31.000 tấn/năm. Giai đoạn 3, đẩy mạnh tiến độ để hoàn thành nhà máy tháp sấy phun sữa infant sơ sinh công suất 15.000 tấn/năm. Đây là nhà máy áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Dolsure Nutrition không chỉ đơn thuần là tên gọi nhãn hàng "Dinh dưỡng Dolsure" mà còn mang thông điệp mang đến một nguồn dinh dưỡng chất lượng, bảo đảm từ bước khởi đầu.
Sản phẩm của Dolsure Nutrition khác gì so với sản phẩm đơn vị khác?
- Chúng tôi luôn tìm lối đi riêng và phối hợp với nhà khoa học, chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu cho ra đời sản phẩm sữa bột Dolsure Gain có chất lượng tối ưu, nhằm phát triển toàn diện về não bộ và thể chất, giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao và phát triển chỉ số IQ. Hợp tác R&D với một số tập đoàn lớn của Thụy Sĩ để cho ra những sản phẩm khác biệt, phù hợp nhiều lứa tuổi như sữa bột vị trái cây thơm ngon cho bà bầu, sữa sơ sinh, sữa phát triển chiều cao và trí não cho trẻ, sữa dành cho vận động viên thể thao, sữa collagen cho phụ nữ trung niên, sữa phòng ngừa loãng xương và thoái hóa khớp, bột dinh dưỡng ngũ cốc nảy mầm cho trẻ ăn dặm.
Những kết quả trong kinh doanh thời gian qua đã phải là con số bà mong muốn?
- Sản phẩm của Dolsure Nutrition đã phân phối tới hàng ngàn trường học, đại lý ở 63 tỉnh, thành và hàng ngàn cửa hàng tiện ích. Hợp tác với các siêu thị, trung tâm thương mại lớn như Big C, Coorpmart, Lotte, Vinmart, Aeon... để sản phẩm đến được với người tiêu dùng cả nước. Mục tiêu là phấn đấu trở thành thương hiệu trong Top 10 dinh dưỡng tốt nhất Việt Nam. Tâm huyết của công ty là ươm mầm cho thế hệ mầm non, người kinh doanh phải có chữ tâm là một doanh nhân chân chính.