Dolsure Nutrition tái cấu trúc với tổng vốn 1.000 tỉ đồng

"Tôi muốn góp phần nâng cao tầm vóc và trí tuệ của thế hệ trẻ Việt Nam thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, giá thành hợp lý…"

Đó là mục tiêu của công ty đã được bà Phạm Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc Công ty CP Dinh dưỡng Dolsure - Dolsure Nutrition, chia sẻ khi trở thành Top 10 công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Trải qua 16 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, sao bà lại quyết định đầu tư vào thị trường sữa?

- Bà Phạm Thị Kim Oanh: Hiện ở Việt Nam, cứ 4 trẻ thì có 1 trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi, chiều cao của người Việt thuộc top những nước thấp nhất. Một phần của nguyên nhân trên là do chúng ta chưa có thói quen sử dụng sữa như một thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hằng ngày. Tôi muốn góp phần nâng cao tầm vóc và trí tuệ của thế hệ trẻ Việt Nam thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, giá thành hợp lý nhất cho người tiêu dùng.

Dolsure Nutrition tái cấu trúc với tổng vốn 1.000 tỉ đồng - Ảnh 1.

Bà Phạm Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc Công ty CP Dinh dưỡng Dolsure - Dolsure Nutrition

Việc đổi tên thương hiệu từ DFB Hanco sang Dolsure Nutrition có phải để chinh phục mục tiêu trở thành Top 10 công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam?

- Đúng vậy. Chúng tôi đang trong quá trình tái cấu trúc toàn diện để mở rộng về quy mô, công nghệ và chất lượng dịch vụ, với tổng số vốn gần 1.000 tỉ đồng. Tháng 5 (giai đoạn 1), chúng tôi đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất và đóng gói sữa bột công suất 23.000 tấn/năm, với quy chuẩn chất lượng ISO22000:2007 và tiến đến bộ tiêu chuẩn quốc tế ISO 14000 và ISO/IEC 17025. Đầu năm 2018 (giai đoạn 2), đưa vào vận hành công nghệ dây chuyền sản xuất sữa nước UHT, công suất trên 31.000 tấn/năm. Giai đoạn 3, đẩy mạnh tiến độ để hoàn thành nhà máy tháp sấy phun sữa infant sơ sinh công suất 15.000 tấn/năm. Đây là nhà máy áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Dolsure Nutrition không chỉ đơn thuần là tên gọi nhãn hàng "Dinh dưỡng Dolsure" mà còn mang thông điệp mang đến một nguồn dinh dưỡng chất lượng, bảo đảm từ bước khởi đầu.

Sản phẩm của Dolsure Nutrition khác gì so với sản phẩm đơn vị khác?

- Chúng tôi luôn tìm lối đi riêng và phối hợp với nhà khoa học, chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu cho ra đời sản phẩm sữa bột Dolsure Gain có chất lượng tối ưu, nhằm phát triển toàn diện về não bộ và thể chất, giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao và phát triển chỉ số IQ. Hợp tác R&D với một số tập đoàn lớn của Thụy Sĩ để cho ra những sản phẩm khác biệt, phù hợp nhiều lứa tuổi như sữa bột vị trái cây thơm ngon cho bà bầu, sữa sơ sinh, sữa phát triển chiều cao và trí não cho trẻ, sữa dành cho vận động viên thể thao, sữa collagen cho phụ nữ trung niên, sữa phòng ngừa loãng xương và thoái hóa khớp, bột dinh dưỡng ngũ cốc nảy mầm cho trẻ ăn dặm.

Những kết quả trong kinh doanh thời gian qua đã phải là con số bà mong muốn?

- Sản phẩm của Dolsure Nutrition đã phân phối tới hàng ngàn trường học, đại lý ở 63 tỉnh, thành và hàng ngàn cửa hàng tiện ích. Hợp tác với các siêu thị, trung tâm thương mại lớn như Big C, Coorpmart, Lotte, Vinmart, Aeon... để sản phẩm đến được với người tiêu dùng cả nước. Mục tiêu là phấn đấu trở thành thương hiệu trong Top 10 dinh dưỡng tốt nhất Việt Nam. Tâm huyết của công ty là ươm mầm cho thế hệ mầm non, người kinh doanh phải có chữ tâm là một doanh nhân chân chính.

Bài và ảnh: Hoàng Hoa

Viết bình luận

LienVietPostBank trao 143 suất học bổng cho sinh viên
22/4/2019 548 1k
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) quyết định trao tặng 143 suất học bổng với tổng giá trị lên đến gần 500 triệu đồng cho những sinh viên có thành tích xuất sắc của các trường ĐH, Học viện… trên cả nước trong chương trình Học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm Nhân tài LienVietPostBank.
Ngày Trái đất 2019: TH True Milk gây ấn tượng với các giải pháp tiên phong bảo vệ môi trường
22/4/2019 548 1k
Hưởng ứng Ngày Trái đất 2019 với chủ đề "Vì một thế giới không rác thải", là doanh nghiệp coi trọng các yếu tố phát triển bền vững, Tập đoàn TH tổ chức gian hàng lớn tại Hà Nội để giới thiệu các sáng kiến, giải pháp, sản phẩm thân thiện với môi trường cũng như có các hoạt động khích lệ khách hàng sống xanh và nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải - đặc biệt là rác thải nhựa.
Lan tỏa ngày hội tiết kiệm điện
22/4/2019 548 1k
"Ngày hội tiết kiệm điện năm 2019" đã được Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) phối hợp với UBND tỉnh Tây Ninh, Công ty Điện lực Tây Ninh cùng các sở ngành, đoàn thể ở tỉnh này tổ chức tại Trung tâm Thi đấu thể thao tỉnh Tây Ninh vào ngày 20-4.
Tích cực hỗ trợ hàng Việt, VinCommerce nhận bằng khen của TP HCM
21/4/2019 548 1k
VinCommerce - đơn vị sở hữu hệ thống bán lẻ VinMart và VinMart+ vừa được UBND TP HCM trao tặng bằng khen do có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
Điều nhỏ nhặt từ trái tim lớn

Điều nhỏ nhặt từ trái tim lớn

"Không phải tất cả chúng ta đều có thể làm được những điều vĩ đại nhưng chúng ta có thể làm được những điều nhỏ nhặt bằng trái tim vĩ đại"