Dấu ấn khác biệt trong món quà tri ân

Những phụ kiện thời trang sang trọng được thiết kế độc quyền bởi nhà thiết kế nổi tiếng sẽ là món quà tri ân ý nghĩa gửi tới khách hàng của Techcombank nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập ngân hàng

Với nhu cầu giao tiếp xã hội và kinh doanh của nền kinh tế hiện đại, xu hướng thời trang tinh tế ngày càng được coi trọng với sự kết hợp các phụ kiện sành điệu, đẳng cấp để tạo nên điểm nhấn đặc sắc cho tổng thể trang phục. Nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập ngân hàng (NH), khách hàng Techcombank sẽ có cơ hội nhận những phụ kiện thời trang sang trọng…

Sức hút từ thương hiệu thời trang Lý Quí Khánh

Thời trang luôn luôn có sức hấp dẫn bởi sự sáng tạo, linh hoạt, và những thông điệp ẩn chứa, đó cũng là một trong những ngôn ngữ thường được dùng để khẳng định sự khác biệt của bản thân. Cũng vì lý do này, các mẫu thời trang thiết kế ngày càng nhiều người ưa chuộng.

Và khi nhắc đến ngành thời trang thiết kế, giới mộ điệu chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Lý Quí Khánh. Anh đã có những thành công nhất định và trở thành cái tên được nhiều sao Việt lựa chọn trong việc thiết kế trang phục. Năm 2016, anh được mời làm giám khảo cuộc thi truyền hình thực tế rất ăn khách - Việt Nam Next Top Model. Lý Quí Khánh nổi bật với phong cách thời trang bay bổng, lãng mạn nhưng luôn sang trọng và đẳng cấp.

Khách hàng Techcombank có cơ hội nhận phụ kiện thời trangt sang trọng, thiết kế độc quyền khi tham gia chương trình “23 năm khát khao mang lại dấu ấn khác biệt”
Khách hàng Techcombank có cơ hội nhận phụ kiện thời trangt sang trọng, thiết kế độc quyền khi tham gia chương trình “23 năm khát khao mang lại dấu ấn khác biệt”

Chia sẻ về góc nhìn thời trang của riêng mình, nhà thiết kế cho rằng nhu cầu làm đẹp càng lúc càng đi vào chiều sâu, thời trang không chỉ đơn giản là quần áo, nó còn là những phụ kiện đi kèm nhằm tạo ra điểm nhấn hấp dẫn hơn cho người mặc. Chính vì lý do này, Lý Quí Khánh luôn đầu tư không ít tâm huyết vào những phụ kiện đi kèm, theo đó, trang phục thiết kế của anh lúc nào cũng tạo nên phong cách độc đáo, riêng biệt, dù đơn giản nhưng vẫn nổi bật

Cơ hội nhận phụ kiện thời trang thiết kế

Nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập Techcombank vào tháng 9 năm nay, cơ hội có được những phụ kiện độc đáo, sáng tạo do chính tay Lý Qúi Khánh thiết kế sẽ là món quà tặng khác biệt mà NH dành tặng những khách hàng tham gia chương trình “23 năm khát khao mang lại dấu ấn khác biệt”. Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm, sẽ được NH tặng phụ kiện thời trang được thiết kế độc quyền như khăn choàng lụa, cà vạt lụa, ví da… theo mẫu thiết kế vẽ tay độc quyền của nhà thiết kế.

Bằng gu thời trang đẳng cấp và tài năng của nhà thiết kế, những món quà gửi tới khách hàng của Techcombank hứa hẹn là những sản phẩm phụ kiện hết sức khác biệt và độc đáo cho những người đam mê thời trang, góp phần tôn vinh đẳng cấp, vẻ đẹp và sự tự tin cho khách hàng. Nhà thiết kế Lý Quí Khánh cho biết anh đã vẽ tay toàn bộ thiết kế của bộ sưu tập này. Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập là một tác phẩm nghệ thuật được thổi hồn, thiết kế tỉ mỉ từ chất liệu, kiểu dáng, đến từng chi tiết hoa văn, đường kim, mũi chỉ.

Món quà phụ kiện thời trang độc quyền dành riêng cho khách hàng mang đậm một dấu ấn khác biệt của Techcombank trong cách thức phục vụ, tri ân khách hàng. Trong suốt hành trình 23 năm qua, Techcombank không ngừng nỗ lực hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Không chỉ dừng ở mức đáp ứng nhu cầu thông thường, NH thường xuyên tổ chức các hoạt động lắng nghe ý kiến khách hàng, nhằm đem lại những giải pháp tối ưu, xứng đáng với sứ mệnh trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng.

Lê Na

Viết bình luận

Thận trọng khi mua cửa cuốn
3 giờ trước 548 1k
Với nhà mặt phố, cửa hàng, trụ sở doanh nghiệp, cửa cuốn là lựa chọn tối ưu về mặt thẩm mỹ và an ninh. Thế nhưng, nếu không chọn lựa đúng khi mua cửa cuốn, sẽ dẫn đến những hệ lụy khó lường.
Công nghệ đã thay đổi nghề tài xế như thế nào?
16/10/2018 548 1k
Một tài xế công nghệ có thể bắt "dính" trung bình từ 10-20 cuốc xe mỗi ngày, thu nhập lên đến hàng chục triệu đồng mỗi tháng. Điều đáng nói là họ có thể thoát khỏi cảnh phải chạy vòng vòng để tìm khách hay phải trực "dầm dề" trước các "điểm nóng" để bắt khách như kiểu truyền thống trước đây.
Mang cơ hội khởi nghiệp đến một triệu phụ nữ Việt
16/10/2018 548 1k
Nhãn hàng nước rửa chén Sunlight, Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam công bố chương trình hợp tác với Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP HCM (Saigon Co.op), Kênh mua bán trực tuyến Shopee Việt Nam (Shopee) nhằm mang đến cơ hội khởi nghiệp cho các chị em phụ nữ với tên gọi "Chắp cánh đam mê phụ nữ Việt".
Hồng Gấm: Doanh nhân xuất sắc 3 miền ở tuổi 20
16/10/2018 548 1k
Từng theo học ngành y nhưng Hồng Gấm - cô gái 20 tuổi đã bén duyên và thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên cùng Olic, trở thành doanh nhân xuất sắc 3 miền được công nhận