Một trong những nguyên nhân tạo nên sự thành công này chính là sự cạnh tranh trong tổng chi phí sở hữu xe (TCO), đây là tham số quan trọng nhất giúp các chủ sở hữu có thể thu hồi vốn một cách nhanh nhất. Tại Việt Nam, Daimler Trucks đã chính thức tham gia vào thị trường đầy tiềm năng này bằng việc ra mắt thương hiệu xe tải FUSO vào tháng 10-2014. Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã lắp ráp thành công 2 dây chuyền sản xuất xe tải hạng nhẹ Canter và hạng trung Fighter. Trong năm đầu tiên tiếp nhận sự chuyển giao từ VinaStar, MBV đã lập tức bắt nhịp và đưa doanh số bán sỉ của xe FUSO lên con số 778, tăng 2,2% so với năm 2013.
Tin-ảnh: Đ.Phú
Viết bình luận