Doanh nghiệp
12/05/2017 07:51

Bidrico hái quả ngọt

Việc liên tiếp nhận được những giải thưởng, phần thưởng cao quý đã khẳng định thương hiệu nước giải khát Bidrico cả ở thị trường trong nước và quốc tế

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (nước giải khát Bidrico) vừa vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương, nằm trong Top 10 doanh nghiệp (DN) được trao giải lần này.

Giải thưởng do Mạng hội đồng DN Việt Nam (Vietnam Business Council), Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương, ấn phẩm đối ngoại Asia Pacific Economic Review, CLB Doanh nhân châu Á - Thái Bình Dương và VINABRA phối hợp bình chọn.

Đây là giải thưởng được tổ chức hằng năm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có những đóng góp cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của DN đến người tiêu dùng trong và ngoài nước. Để đạt giải thưởng, các DN được xét duyệt qua nhiều tiêu chí, kiểm định, đánh giá chất lượng sản phẩm.

Việc Bidrico nhận giải thưởng Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương tiếp tục khẳng định niềm tin của người tiêu dùng đối với DN, khi nỗ lực nghiên cứu và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Mới đây, Bidrico cũng vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng ba và bằng khen của Thủ tướng Chính phủ nhờ đạt thành tích trong công tác đầu tư công nghệ, sản xuất kinh doanh và từ thiện xã hội, góp phần bảo đảm an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội.

Bidrico hái quả ngọt - Ảnh 1.

Bà Tăng Ngọc Liên - Giám đốc tài chính Bidrico - nhận giải thưởng Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương

Trong suốt 25 năm có mặt trên thị trường, với phương châm "lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm thước đo chất lượng sản phẩm, sự phù hợp của giá cả, uy tín và mối quan hệ bền vững", Bidrico đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Để củng cố vị trí này, thời gian qua Bidrico đã không ngừng cải tiến, đổi mới và phát triển sản xuất, xây dựng giá thành hợp lý nhằm mang đến cho người dùng sản phẩm thuần Việt với chất lượng ngang tầm quốc tế.

Công ty hiện sản xuất các loại nước giải khát mang thương hiệu Bidrico cùng các nhãn hiệu A*nuta, Yobi, Huy Hoàng, Restore, Bi’s nest, Là Lá La... Với Bidrico, không chỉ là nước tinh khiết mà còn rất nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau như nước ngọt có gaz, nước ép trái cây, nước tăng lực, trà xanh, rau câu, sữa chua uống, nước chanh muối. Hiện các sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang nhiều nước Trung Đông, Bắc Phi, Nam Á, Campuchia, Myanmar, Mỹ, Đức, Nhật... cùng hệ thống phân phối với hơn 400 nhà phân phối và hàng ngàn đại lý rộng khắp trên cả nước.

Theo ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, một trong những kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm của Bidrico năm 2017 là trở thành nhà tài trợ và nước uống chính thức của Hội nghị cấp cao APEC được tổ chức tại Việt Nam. APEC 2017 chào đón các đại biểu cấp cao đến từ 21 nền kinh tế thành viên, do đó, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, việc bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm phải luôn được đặt lên hàng đầu. Tài trợ cho APEC 2017 không chỉ khẳng định thương hiệu nước giải khát Bidrico đang nỗ lực vươn lên tầm khu vực, cạnh tranh với các thương hiệu khác mà còn là cơ hội quảng bá cho nước giải khát Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Bidrico hái quả ngọt - Ảnh 2.

Bài và ảnh: MINH QUÂN
từ khóa :

Viết bình luận

Hiến máu là nét đẹp văn hóa vì cộng đồng của THACO

Hiến máu là nét đẹp văn hóa vì cộng đồng của THACO

Nhịp sống 17:18

Ngày 7-5-2024, THACO phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP. Thủ Đức, TP HCM tổ chức chương trình “Hiến máu tình nguyện lần thứ 17” cho hơn 200 CBNV đang làm việc tại Văn phòng THACO TP HCM. Chương trình đã tiếp nhận 280 đơn vị máu.

EVNGENCO3 đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua

EVNGENCO3 đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua

Doanh nghiệp 17:17

Sáng 4-5-2024, tại UBND Thành phố Thủ Đức, TP HCM, Ban Chỉ huy Quân sự Thành phố Thủ Đức long trọng tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang thành phố, giai đoạn 201-2024.

Gangwhoo vinh dự có 3 bài Báo cáo tại KSAS và 11 Bác sĩ trở thành Hội viên KCCS

Gangwhoo vinh dự có 3 bài Báo cáo tại KSAS và 11 Bác sĩ trở thành Hội viên KCCS

Sản xuất - Kinh doanh 16:06

Trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là đơn vị có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn tốt và kỹ thuật giỏi. Vừa qua đơn vị đã vinh dự khi có 3 bài báo cáo tại KSAS và 11 bác sĩ trở thành hội viên KCCS.

Những khoảnh khắc tại DIFF mà truyền hình kỹ thuật số, smartphone hay AI khó thể khắc hoạ

Những khoảnh khắc tại DIFF mà truyền hình kỹ thuật số, smartphone hay AI khó thể khắc hoạ

Điểm đến hấp dẫn 16:05

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024 sẽ tái xuất. Rất nhiều du khách đã rục rịch chờ thông tin bán vé để săn cơ hội được trực tiếp cảm nhận những khoảnh khắc mà không một công nghệ hiện đại nào có thể khắc hoạ được hết tại DIFF.

“May mắn thành công cùng bạn trên mọi nẻo đường” với xe khách Samco Felix Si

“May mắn thành công cùng bạn trên mọi nẻo đường” với xe khách Samco Felix Si

Sản phẩm 16:05

Samco Felix Si là mẫu xe khách 29/34 chỗ đời mới của thương hiệu Samco vừa được ra mắt đầu năm 2024.

EVNGENCO3 sẵn sàng sản xuất điện cao điểm mùa khô 2024

EVNGENCO3 sẵn sàng sản xuất điện cao điểm mùa khô 2024

Doanh nghiệp 09:24

Trước tình hình nắng nóng gay gắt, kéo dài trên diện rộng, nhu cầu tiêu thụ điện trong thời gian mùa khô (tháng 5 đến tháng 7) được dự báo tăng rất cao (lên đến 13%, cao hơn nhiều so với kế hoạch khoảng 9,6%), riêng miền Bắc dự kiến tăng kỷ lục 17% so với cùng kỳ năm 2023.

2.370 vị trí việc làm chờ người lao động

2.370 vị trí việc làm chờ người lao động

Nhịp sống 08:00

Sàn giao dịch việc làm thu hút 18 doanh nghiệp tham gia với nhu cầu tuyển dụng 2.370 vị trí, tập trung vào lao động phổ thông, bán hàng, sản xuất, công nhân may, chăm sóc khách hàng…