Doanh nghiệp
12/05/2017 07:51

Bidrico hái quả ngọt

Việc liên tiếp nhận được những giải thưởng, phần thưởng cao quý đã khẳng định thương hiệu nước giải khát Bidrico cả ở thị trường trong nước và quốc tế

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (nước giải khát Bidrico) vừa vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương, nằm trong Top 10 doanh nghiệp (DN) được trao giải lần này.

Giải thưởng do Mạng hội đồng DN Việt Nam (Vietnam Business Council), Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương, ấn phẩm đối ngoại Asia Pacific Economic Review, CLB Doanh nhân châu Á - Thái Bình Dương và VINABRA phối hợp bình chọn.

Đây là giải thưởng được tổ chức hằng năm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có những đóng góp cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của DN đến người tiêu dùng trong và ngoài nước. Để đạt giải thưởng, các DN được xét duyệt qua nhiều tiêu chí, kiểm định, đánh giá chất lượng sản phẩm.

Việc Bidrico nhận giải thưởng Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương tiếp tục khẳng định niềm tin của người tiêu dùng đối với DN, khi nỗ lực nghiên cứu và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Mới đây, Bidrico cũng vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng ba và bằng khen của Thủ tướng Chính phủ nhờ đạt thành tích trong công tác đầu tư công nghệ, sản xuất kinh doanh và từ thiện xã hội, góp phần bảo đảm an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội.

Bidrico hái quả ngọt - Ảnh 1.

Bà Tăng Ngọc Liên - Giám đốc tài chính Bidrico - nhận giải thưởng Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương

Trong suốt 25 năm có mặt trên thị trường, với phương châm "lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm thước đo chất lượng sản phẩm, sự phù hợp của giá cả, uy tín và mối quan hệ bền vững", Bidrico đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Để củng cố vị trí này, thời gian qua Bidrico đã không ngừng cải tiến, đổi mới và phát triển sản xuất, xây dựng giá thành hợp lý nhằm mang đến cho người dùng sản phẩm thuần Việt với chất lượng ngang tầm quốc tế.

Công ty hiện sản xuất các loại nước giải khát mang thương hiệu Bidrico cùng các nhãn hiệu A*nuta, Yobi, Huy Hoàng, Restore, Bi’s nest, Là Lá La... Với Bidrico, không chỉ là nước tinh khiết mà còn rất nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau như nước ngọt có gaz, nước ép trái cây, nước tăng lực, trà xanh, rau câu, sữa chua uống, nước chanh muối. Hiện các sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang nhiều nước Trung Đông, Bắc Phi, Nam Á, Campuchia, Myanmar, Mỹ, Đức, Nhật... cùng hệ thống phân phối với hơn 400 nhà phân phối và hàng ngàn đại lý rộng khắp trên cả nước.

Theo ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, một trong những kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm của Bidrico năm 2017 là trở thành nhà tài trợ và nước uống chính thức của Hội nghị cấp cao APEC được tổ chức tại Việt Nam. APEC 2017 chào đón các đại biểu cấp cao đến từ 21 nền kinh tế thành viên, do đó, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, việc bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm phải luôn được đặt lên hàng đầu. Tài trợ cho APEC 2017 không chỉ khẳng định thương hiệu nước giải khát Bidrico đang nỗ lực vươn lên tầm khu vực, cạnh tranh với các thương hiệu khác mà còn là cơ hội quảng bá cho nước giải khát Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Bidrico hái quả ngọt - Ảnh 2.

Bài và ảnh: MINH QUÂN
từ khóa :
Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”

Kinh doanh tích cực, TPBank được kỳ vọng tăng trưởng cao

Kinh doanh tích cực, TPBank được kỳ vọng tăng trưởng cao

Ngân hàng 15:33

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) tiếp đà tăng trưởng vững vàng với nhiều chỉ số kinh doanh ấn tượng và được các đơn vị xếp hạng cao.