Doanh nghiệp
25/05/2016 08:15

ABBANK - Ngân hàng phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2016

Giải thưởng Ngân hàng phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016 của ABBANK chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng trong hiện thực hóa định hướng phát triển chiến lược tập trung vào lĩnh vực ngân hàng bán lẻ

Ngân hàng (NH) TMCP An Bình (ABBANK) vừa vinh dự nhận Giải thưởng NH phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016, tại London - Anh, do một trong những tạp chí tài chính NH uy tín hàng đầu thế giới Global Banking & Finance Review bình chọn. Đây là một trong những giải thưởng danh giá của tạp chí dành cho các doanh nghiệp nổi bật và xuất sắc trong lĩnh vực tài chính trên toàn thế giới trong từng năm.

Ngân hàng bán lẻ thân thiện

Giải thưởng NH phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016 chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của ABBANK trong hiện thực hóa định hướng phát triển chiến lược tập trung vào lĩnh vực NH bán lẻ, với hình ảnh một NH bán lẻ thân thiện, cung cấp tới khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, hiệu quả và an toàn. Thời gian qua, NH này đã có những bước chuyển mình tích cực nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đội ngũ nhân sự và mạng lưới giao dịch, cơ sở hạ tầng, công nghệ.

Năm qua ghi nhận những dấu ấn tích cực của ABBANK trong mảng bán lẻ khi dư nợ cho vay khách hàng cá nhân tăng lên mức đạt 11.233 tỉ đồng, hoàn thành 118% kế hoạch năm và tăng trưởng 36% so với năm trước. Năm 2016, NH sẽ tiếp tục thực hiện định hướng tăng trưởng bán lẻ thông qua việc gia tăng tỉ trọng thu dịch vụ như thu từ dịch vụ NH truyền thống và dịch vụ khác. Đẩy mạnh tăng trưởng dư nợ cá nhân thông qua các sản phẩm cho vay mua nhà, mua xe, cho vay tiêu dùng; các sản phẩm huy động với lãi suất cạnh tranh; các dịch vụ chuyển tiền, thanh toán tiền điện, vé máy bay...

Giải thưởng Ngân hàng phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016 là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của ABBANK
Giải thưởng Ngân hàng phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016 là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của ABBANK

ABBANK sẽ tập trung phát triển nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ với dự án Nâng cao năng lực cạnh tranh phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ; tăng cường bán chéo sản phẩm, dịch vụ. Củng cố và phát triển quan hệ hợp tác bền chặt, tiếp thu kinh nghiệm trong các lĩnh vực quản trị NH, quản trị rủi ro từ cổ đông chiến lược là Maybank và IFC.

Trải nghiệm độc đáo, mới lạ

Sau 23 năm hoạt động, ABBANK hiện được đánh giá là NH uy tín, có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững trong hệ thống. Năm 2015, ABBANK tiếp tục hoạt động an toàn, ổn định với tổng tài sản đạt trên 64.374 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt trên 118 tỉ đồng, tỉ lệ nợ xấu ở mức thấp 1,72%, các tỉ lệ an toàn được bảo đảm. Cũng trong năm ngoái, ABBANK được Moody’s - 1 trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới xếp hạng trong nhóm NH có mức tín nhiệm cao nhất hệ thống NH Việt Nam với triển vọng ổn định.

ABBANK cũng đang đặt mục tiêu tái định vị thương hiệu, nâng cấp và mở rộng mạng lưới giao dịch nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt hơn. Đầu năm nay, ABBANK đã được NH Nhà nước phê duyệt phương án mở rộng mạng lưới với việc mở mới 5 chi nhánh và một số phòng giao dịch. Với mạng lưới được mở rộng lên 165 điểm tại 33 tỉnh, thành cả nước chính là cơ hội để ABBANK tăng cường nhận diện hình ảnh và tiếp cận khách hàng mục tiêu tại các địa bàn này.

Ông Bùi Trung Kiên - Phó Tổng Giám đốc, đại diện ABBANK tham dự lễ nhận giải - chia sẻ: “Giải thưởng NH phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016 là tin vui đến với ABBANK đúng vào dịp NH kỷ niệm 23 năm thành lập. Thời gian tới, ABBANK sẽ tiếp tục đổi mới, đầu tư nguồn lực theo định hướng tập trung vào lĩnh vực NH bán lẻ, nâng cao vị thế cũng như triển khai các sáng kiến chiến lược và kế hoạch phát triển toàn diện. Việc tăng cường nhận diện thương hiệu và hình ảnh, NH hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo, mới lạ cho tất cả khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng ABBANK trong suốt chặng đường 23 năm qua”.

HOÀNG TRUNG
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.