Sức khỏe
30/08/2016 19:44

Sữa Meiji đã có hàng chính hãng tại Việt Nam

In bài viết

Mặc dù được thành lập gần 100 năm và có mặt tại Việt Nam hơn 40 năm qua, thế nhưng sữa Meiji chỉ nhập khẩu theo đường “xách tay” từ nước ngoài về chứ chưa có công ty nhập khẩu chính thức.

Chính vì vậy, cuối tuần qua, hãng Meiji đã chính thức ký hợp tác với Tập đoàn Sóng Thần để đơn vị này nhập khẩu và phân phối sữa Meiji tại Việt Nam.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, các loại sản phẩm dinh dưỡng Meiji cho trẻ từ 0-3 tuổi, loại dành cho trẻ dưới 12 tháng (Hohoemi) hoặc loại Step 1,2,3 nhập khẩu theo dạng “xách tay” nội địa từ thị trường Nhật Bản về Việt Nam tiêu thụ chỉ phù hợp với tiêu chuẩn của Nhật Bản nhưng lại chưa hợp chuẩn với Việt Nam.

Lễ ra mắt nhập khẩu và phân phối sữa Meiji tại Việt Nam
Lễ ra mắt nhập khẩu và phân phối sữa Meiji tại Việt Nam

Theo Tập đoàn Meiji Nhật Bản, Tập đoàn Sóng Thần có trụ sở tại Hà Nội sẽ là đơn vị phối hợp chính thức với hãng Meiji nhập khẩu sữa Meiji về Việt Nam. Lý giải vì sao hãng này lựa chọn Tập đoàn Sóng Thần làm nhà phân phối chính thức và duy nhất sản phẩm dinh dưỡng Meiji chính thống cho thị trường Việt Nam, ông Đặng Việt Bách - Chủ tịch Tập đoàn Sóng Thần - cho biết: “Khi người tiêu dùng sử dụng sản phẩm có ủy quyền chính thức, người tiêu dùng sẽ được hãng Meiji và nhà phân phối chịu trách nhiệm hoàn toàn với người tiêu dùng về chất lượng cũng như những khiếu kiện, thắc mắc cũng sẽ được giải quyết thỏa đáng. Chúng tôi có đường dây nóng chính thức để tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng và sẵn sàng tư vấn ý kiến đóng góp về dinh dưỡng cho bà mẹ mang thai và nuôi con nhỏ. Đặc biệt, về mặt giá cả, hãng Meiji và nhà phân phối đều tuân thủ theo giá quy định của Bộ Tài chính, bảo vệ người tiêu dùng chân chính tại Việt Nam”.

Meiji đã cho ra mắt sản phẩm dinh dưỡng Meiji xuất khẩu trong đó có dạng viên duy nhất trên thế giới đến thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm mang tính đột phá trong thành quả nghiên cứu phát triển sản phẩm của Meiji nhằm hướng tới sự phát triển toàn diện cho phụ nữ mang thai và trẻ em Việt Nam với đầy đủ dưỡng chất thiết yếu nhất. Ngoài ra, đây cũng là sự kiện mang ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy thương mại giữa hai thị trường Việt Nam và Nhật Bản.

Minh Vy
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền