Doanh nghiệp
13/12/2016 19:16

Giàu có vì sức khỏe

In bài viết

“Món quà sức khỏe” là giải pháp cung cấp nhiều quyền lợi bảo hiểm toàn diện, bao gồm nội trú, ngoại trú, nha khoa, thai sản, cấy ghép nội tạng, điều trị ung thư… với phạm vi bảo hiểm rộng khắp toàn cầu

Tỉ lệ người mắc bệnh ung thư tăng mạnh, tai nạn giao thông và tai nạn lao động hầu như được cập nhật mỗi ngày trên mặt báo khiến nhiều người lo lắng về sức khỏe và sự an toàn của gia đình. Đặc biệt, hơn 2.000 dịch vụ y tế tăng giá trong năm 2016 khiến quỹ BHYT của nhiều gia đình “bị vỡ” lại càng khiến người người, nhà nhà sống trong thấp thỏm lo âu.

Tất cả trong một

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam, cho rằng đây là thời điểm phù hợp để các công ty bảo hiểm đẩy mạnh phát triển dòng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe. “Dòng sản phẩm này đã xuất hiện trên thị trường nhưng điều chúng tôi trăn trở là Manulife cần có một sản phẩm có thể đáp ứng được toàn bộ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho khách hàng? Một sản phẩm đa dạng, cho phép khách hàng chủ động lựa chọn gói quyền lợi bảo hiểm phù hợp cho cả gia đình mình chỉ trong một hợp đồng, đó là lý do vì sao tháng 12 năm nay, chúng tôi cho ra đời sản phẩm “Món quà sức khỏe” - ông chia sẻ.

Những nhu cầu nói trên của khách hàng được đáp ứng đặc biệt trong sản phẩm bổ trợ mới mang tên “Món quà sức khỏe” này. Đây là giải pháp cung cấp nhiều quyền lợi bảo hiểm toàn diện, bao gồm nội trú, ngoại trú, nha khoa, thai sản, cấy ghép nội tạng, điều trị ung thư… với phạm vi bảo hiểm rộng khắp toàn cầu. Khách hàng Manulife Việt Nam còn được hưởng dịch vụ bảo lãnh viện phí tại hệ thống hơn 250 bệnh viện trong và ngoài nước, cho phép khách hàng có thể an tâm điều trị y tế mà không cần lo lắng đến viện phí vì đã có Manulife Việt Nam đứng ra bảo lãnh.

“Món quà sức khỏe” là giải pháp cung cấp nhiều quyền lợi bảo hiểm toàn diện cho khách hàng
“Món quà sức khỏe” là giải pháp cung cấp nhiều quyền lợi bảo hiểm toàn diện cho khách hàng

Những bước tiến ngoài mong đợi

Những phản hồi ban đầu của khách hàng khá tích cực về 3 quyền lợi nổi bật trong giải pháp “Món quà sức khỏe”, đó là điều trị bệnh ung thư, cấy ghép nội tạng và chăm sóc thai sản.

Trong đó, quyền lợi cấy ghép nội tạng bao gồm các bộ phận như tim, phổi, gan, tuyến tụy, thận và tủy xương. Người được bảo hiểm chính là người nhận tạng. Theo đó, Manulife Việt Nam sẽ thanh toán chi phí y tế phát sinh thực tế liên quan đến người nhận tạng (người được bảo hiểm) và người hiến tạng (không phải người được bảo hiểm) với chi phí được chi trả lên đến 1 tỉ đồng/năm.

Bệnh ung thư, vốn thường được tách riêng trong các hợp đồng bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, cũng được bao gồm trong giải pháp “Món quà sức khỏe”. Theo đó, khách hàng được chi trả chi phí phòng, phẫu thuật, hóa trị, xạ trị và các chi phí y tế nội trú khác.

Khi việc mang thai và hành trình làm mẹ ngày càng khó khăn do môi trường sống ngày càng xấu đi, sản phẩm “Món quà sức khỏe” đã chạm vào đúng tâm lý của người mẹ mong muốn chăm sóc con được tốt nhất, an toàn nhất. Chi phí kiểm tra thai kỳ, sinh con, chăm sóc trẻ sơ sinh, tai nạn khẩn cấp trong thai sản hay biến chứng thai sản… tất cả sẽ được Manulife Việt Nam chi trả.

“Chính sức khỏe mới là sự giàu có thực sự, không phải vàng và bạc”, nhiều người vẫn thường dẫn lời của thánh Mahatma Gandhi, vị anh hùng dân tộc của Ấn Độ, để nói về tầm quan trọng của việc giữ gìn sức khỏe và sự an toàn cho bản thân cũng như cho những người thân trong gia đình. “Món quà sức khỏe” thực sự đã mang đến một giải pháp giúp bảo đảm về mặt tài chính và an tâm khi chăm sóc y tế cho khách hàng Việt Nam.

Có gì mới trong giải pháp “Món quà sức khỏe” của Manulife Việt Nam

- Quyền lợi điều trị nội trú, ngoại trú, nha khoa.

- Quyền lợi điều trị bệnh ung thư, cấy ghép nội tạng, thai sản.

- Phạm vi bảo hiểm toàn cầu (đối với quyền lợi điều trị nội trú).

- Hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp trong và ngoài nước.

- Chi trả quyền lợi nhanh chóng.

- Bảo vệ cho cả gia đình.

- Có thể gắn kèm với hầu hết các sản phẩm chính đang triển khai của Manulife Việt Nam.

- Giá trị bảo hiểm tối đa lên đến 1 tỉ đồng/năm.

Mỹ Hà
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.