“Bởi vì trên mạng đã lan tràn loạt ảnh này nên chúng tôi quyết định sẽ phát hành số tạp chí có Lindsay Lohan sớm hơn dự định” - Hugh Hefner cho biết.
Để mời được Lindsay chụp ảnh khỏa thân, Playboy đã tốn 1 triệu USD tiền cát-sê. Loạt ảnh được chụp giống Marilyn Monroe.
Họ dự định sẽ thực hiện chiến lược quảng bá dài hơi. Theo kế hoạch, ngày 15-12, Lindsay sẽ trả lời phỏng vấn trong chương trình truyền hình của Ellen DeGeneres và chính thức giới thiệu các bức ảnh.
Tuy nhiên, một tuần trước, tấm ảnh bìa được tung lên mạng và sau đó toàn bộ loạt ảnh cũng được đưa lên. Cư dân mạng xem, bàn luận và phát tán các bức ảnh. Việc này nằm ngoài dự liệu của Playboy. Họ buộc phải đổi chiến thuật quảng bá.
Hiện tại, sự nghiệp của Lindsay Lohan đang tuột dốc trầm trọng do nghiện rượu và trộm cắp.