Sau những chờ đợi, những ồn ào kiểu như fan nam ôm nhau khóc vì được thấy thần tượng T-ara, K-Pop Festival cũng đã diễn ra với màn phụ họa của hai đại diện Việt Nam: Ca sĩ Tấn Minh với Bức thư tình đầu tiên và Thanh Lam với Rock buồn, Một khúc sông Hồng.
Tiết trời mưa lạnh không đủ sức ngăn các khán giả trẻ đến thưởng thức phần trình diễn của 70 sao Hàn. Không có một thống kê chính thức về tuổi của khán giả nhưng có thể thấy phần lớn số người bỏ tiền mua vé trong độ tuổi trung học phổ thông và sinh viên đại học.
Nhóm nhạc T-ara. Ảnh: Tâm Kem (Ngôi Sao)
Nhóm nhạc Hàn INFINITE, cất tiếng hát mở màn, lần lượt sau đó là các cô gái của nhóm TaeTiSeo, rồi B1A4 với ca khúc Beautiful Target, B.A.P với Crash, Miss A xuất hiện trên sân khấu và thể hiện Bad Girl Good Girl, SISTAR…
Mặc dù thiếu Seungyeon nhưng các cô gái Gyuri, Goo Hara, Nicole và Jiyoung – 4 thiên thần của nhóm KARA không vì thế bớt hưng phấn. Sân vận động Mỹ Đình trở nên “nóng” bỏng khi nhóm SNSD mang đến KPop Festival nhiều ca khúc quen thuộc.
Dù khả năng hát không hay bằng vũ đạo, các sao Hàn vẫn bắt mắt với phong cách trẻ trung, những bộ trang phục nóng bỏng và trên hết là sự cởi mở, dễ mến. Để chinh phục khán giả, họ tung nhiều chiêu trò và hầu hết đều học một vài câu tiếng Việt để chiều lòng “fan”. Các cô gái của miss A tự giới thiệu bằng tiếng Việt tên các thành viên: "Tôi tên làFei, Suzy, Jia, Min", các chàng trai của INFINITE quan tâm: "Xin chào, xin cảm ơn, bạn ăn cơm chưa?”. Trong đó, nhóm Teen Top gây bất ngờ bằng màn biểu diễn dân ca Việt Nam Bèo dạt mây trôi.
Nhóm Teen Top. Ảnh: Tâm Kem (Ngôi Sao)
Nếu những lần các ban nhạc Hàn sang Việt Nam trước đây không có vé bán mà chủ yếu là vé mời thì lần này có hẳn 50.000 vé bán trên sân vận động Mỹ Đình dành cho các khán giả với giá từ 350.000 đồng đến 2 triệu đồng. Tuy nhiên, với mức giá vé quá cao, vé xem K pop trở nên ế ẩm trên khắp các diễn đàn mạng.
Đến tận sát giờ khai mạc chương trình, lực lượng phe vé vẫn hoạt động hết sức sôi nổi nhưng “vé bán rất chậm”, một phe vé trước cửa sân Mỹ Đình cho biết. Trên mạng, giá vé được rao bán chỉ bằng 50% so với giá thực tế nhưng vẫn không có người mua, thậm chí có đơn vị còn “dội bom” tin rác vào điện thoại của nhiều người quảng cáo mua vé K pop được chiết khấu %. Và bằng chứng cho thấy là sân vận động vẫn còn rất nhiều chỗ trống trong khi các fan vẫn la hét gọi tên thần tượng bên ngoài khán đài.