Bất động sản
17/05/2025 07:58

Sống đủ đầy tại Cielo – Giá vừa túi, tiện ích vượt tầm

In bài viết

Cielo công bố mức giá từ 29 triệu đồng/m² được xem là cơ hội hiếm có cho người mua ở thực – đặc biệt là các gia đình trẻ

Trong bối cảnh mặt bằng giá căn hộ tại Sài Gòn và các vùng lân cận liên tục tăng cao, việc tìm kiếm một căn hộ có mức giá dễ tiếp cận nhưng vẫn đảm bảo hệ sinh thái tiện ích đầy đủ là điều không dễ. Tuy nhiên, Cielo – căn hộ mới ra mắt trên thị trường – đang thu hút sự chú ý nhờ mức giá từ 29 triệu đồng/m², cùng với 48 tiện ích nội khu hiếm thấy ở phân khúc này.

Giá "dễ thở", cơ hội sở hữu căn hộ từ 29 triệu đồng/m2

Theo khảo sát thị trường, các căn hộ tại khu Đông và khu Tây Sài Gòn hiện dao động quanh mức 35 – 45 triệu đồng/m², thậm chí chạm mốc 60 triệu đồng/m² tại một số vị trí gần trung tâm. Trong khi đó, việc Cielo công bố mức giá từ 29 triệu đồng/m² được xem là cơ hội hiếm có cho người mua ở thực – đặc biệt là các gia đình trẻ và người trẻ đang tìm kiếm chốn an cư lâu dài.

Sống đủ đầy tại Cielo – Giá vừa túi, tiện ích vượt tầm- Ảnh 1.

Một góc công viên xanh trung tâm tại căn hộ Cielo. Ảnh: Seaholdings

Với mức giá này, khách hàng có thể sở hữu: căn hộ 1 phòng ngủ chỉ từ khoảng 1,2 tỷ đồng, 2 phòng ngủ từ 1,5 – 1,6 tỷ đồng. Cielo cũng áp dụng chính sách thanh toán tối ưu với chính sách khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ cho đến khi nhận nhà.

48 tiện ích nội khu – Điểm cộng lớn

Tiện ích đang ngày càng trở thành yếu tố then chốt khi khách hàng lựa chọn nơi an cư, đặc biệt với nhóm gia đình trẻ.

Theo đại diện đơn vị phát triển Seaholdings, thay vì cắt giảm tiện ích để tối ưu lợi nhuận, chúng tôi chọn cách gia tăng các tiện ích đa dạng hơn cho cư dân, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ mong muốn một không gian sống đầy đủ và hiện đại.

Sống đủ đầy tại Cielo – Giá vừa túi, tiện ích vượt tầm- Ảnh 2.

Seaholdings đã gia tăng các tiện ích đáp ứng nhu cầu sống cho cư dân Cielo. Ảnh: Seaholdings

Có thể nói, với sự thấu hiểu và mong muốn đem đến cho cư dân một chất lượng sống tốt nhất, thêm khoảng không gian xanh, trong lành cho con trẻ, tất cả hội tụ tại Cielo.

Ở đây, chỉ một bước chân, cư dân đã chạm đến đầy đủ các tiện ích từ hồ bơi, công viên cổ tích, khu BBQ ngoài trời, công viên cây xanh, vườn thiền, siêu thị mini, trường mầm non, đường dạo bộ…

Vị trí đang lên – Hưởng lợi từ hạ tầng và quy hoạch

Cielo tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 1A, khu vực đang được đánh giá cao về tốc độ phát triển hạ tầng và mật độ dân cư. Dự án dễ dàng kết nối với các trục đường lớn và nhanh chóng di chuyển đến trung tâm Sài Gòn cũng như các khu vực kinh tế trọng điểm lân cận.

Sống đủ đầy tại Cielo – Giá vừa túi, tiện ích vượt tầm- Ảnh 3.

Căn hộ Cielo toạ lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 1A - dễ dàng kết nối. Ảnh: Seaholdings

Đáng chú ý, theo khảo sát thực tế, trong bán kính 10–15km quanh dự án, lượng dân cư đã đạt gần 2 triệu người, tương đương khoảng 1/5 dân số Sài Gòn và cao hơn tổng dân số của tỉnh Bình Dương. Đây là chỉ dấu cho thấy khu vực này đang trở thành vùng lõi dân cư – tạo điều kiện thuận lợi cho thương mại – dịch vụ phát triển, đồng thời mở ra tiềm năng cho thuê nhanh, dễ tăng giá trị bất động sản theo thời gian.

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.