Tiêu dùng
06/09/2024 11:04

Sanest Moon Cake: Hương vị tinh tế, hình thức sang trọng

Sanest Moon Cake cao cấp trong nguyên liệu, tinh tế trong hương vị, sang trọng ở hình thức xứng đáng là một món quà giao hảo, trao gửi mong ước một mùa trung thu như ý, phúc lộc vẹn toàn.

Dựa trên nền tảng giá trị truyền thống kết hợp với hiện đại, mùa Trung thu 2024, Công ty Yến sào Khánh Hòa tiếp tục đưa ra thị trường chiếc bánh Sanest Moon Cake cao cấp trong nguyên liệu, tinh tế trong hương vị, sang trọng ở hình thức để xứng đáng là một món quà giao hảo, trao gửi mong ước một mùa trung thu như ý, phúc lộc vẹn toàn. Khách hàng có thể lựa chọn những chiếc bánh phù hợp khẩu vị, xu hướng với hộp bánh được thiết kế đẹp mắt.

Q:\ChuyenDe\6-9\h6.jpg

Cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm

Ra mắt thị trường từ năm 2009, đến nay bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa Sanest Moon Cake đã nhận được sự tin tưởng, ưa chuộng của người tiêu dùng và luôn hút hàng mỗi mùa Tết đoàn viên.

Q:\ChuyenDe\6-9\h4.jpg

Các loại bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa đều bổ dưỡng cho sức khỏe

Với phương châm vì lợi ích sức khỏe cộng đồng, các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa nói chung, bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa nói riêng, đều bổ dưỡng cho sức khỏe. Bà Nguyễn Thị Minh Hương, Giám đốc Nhà máy Thực phẩm cao cấp Sanest Food cho biết: "Năm nay, Công Ty tập trung vào sản xuất, cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã bao bì. Bánh sử dụng những nguyên liệu cao cấp, bổ dưỡng như: yến sào đảo thiên nhiên nguyên chất, hải sâm, trứng cá tầm, đông trùng hạ thảo, bào ngư, trứng cá hồi, hạnh nhân, việt quất, hạt chia, kiwi." Mỗi dòng bánh mang tới cho thực khách những xúc cảm riêng biệt, nhưng tựu trung thứ hương vị vấn vương lâu nhất chính là sự tròn vị của một mùa Tết đoàn viên.

Được khách hàng yêu thích, lựa chọn, năm nay, Công ty đưa ra thị trường hơn 1,4 triệu sản phẩm bánh trung thu, tăng 12% so với năm trước. Sản phẩm được chia theo các dòng quà tặng, cao cấp, phổ thông với hai trọng lượng bánh là 120g và 200g. Cùng với thiết kế 14 loại mẫu mã kết hợp giữa hai màu đỏ, vàng sang trọng, tinh tế tượng trưng cho sự may mắn hạnh phúc, sức khỏe, thịnh vượng. Vì vậy, khách hàng dễ dàng lựa chọn hương vị, trọng lượng, loại bao bì, mẫu mã theo sở thích và nhu cầu của mình.

Q:\ChuyenDe\6-9\h2.jpg

Khách hàng dễ dàng lựa chọn hương vị, trọng lượng, mẫu mã theo sở thích

Hài hòa giữa công nghệ hiện đại và bí quyết kỹ thuật cổ truyền, các sản phẩm bánh trung thu của Yến sào Khánh Hòa không chỉ đẹp về mặt ngoại hình, chất lượng ngon mà được chú trọng về mặt dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. "Sanest Moon Cake được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, hệ thống dây chuyền có quy mô hiện đại cùng quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015, ISO 14001, HACCP. Toàn bộ nguyên liệu đầu vào đều được tuyển chọn, kiểm soát chặt chẽ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các thông tin về nguyên liệu, bán thành phẩm đều được cập nhật trong suốt quá trình chế biến", Ông Nguyễn Thanh Hải, Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết. Sự lựa chọn kỹ về nguyên liệu, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm là điểm cộng giúp bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng.

Đa dạng kênh bán hàng

Mùa Trung thu 2024, dù giá nguyên liệu đầu vào có sự gia tăng nhưng sản phẩm Sanest Moon Cake vẫn giữ nguyên mức giá như năm trước. Công ty đã xây dựng chính sách bán hàng phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, trong đó có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các đơn hàng lớn.

"Sản phẩm bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa hiện đã được phân phối trên toàn bộ hệ thống cửa hàng giới thiệu của Công ty trên toàn quốc. Đến thời điểm này, doanh thu bánh Trung thu Yến sào Sanest Moon Cake đạt hơn 70% kế hoạch.", ông Nguyễn Thanh Hải, Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết.

Q:\ChuyenDe\6-9\h3.jpg

Chính sách bán hàng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Với mong muốn mỗi khách hàng, người tiêu dùng được thưởng thức những chiếc bánh mang đậm bản sắc truyền thống, Công ty tiếp tục đẩy mạnh việc bán hàng bánh Trung thu trên kênh bán hàng online thông qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada và ứng dụng Grab với nhiều ưu đãi.

Công ty thực hiện các giải pháp để nâng cao việc bảo vệ thương hiệu bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa, người tiêu dùng cần quan sát kỹ hình ảnh thương hiệu, tem chống hàng giả, mua trực tuyến tại các cửa hàng chính thống của Công ty Yến sào Khánh Hòa hoặc trực tiếp ở showroom thuộc hệ thống công ty.

Liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng khi cần tư vấn, hỗ trợ thông tin:

ĐT: (0258)3818222

Website: www.yensaokhanhhoa.com.vn.


Nam Trung
Công ty Quảng cáo Hoàng Gia: Đưa thương hiệu của bạn tới “trái tim” thành phố

Công ty Quảng cáo Hoàng Gia: Đưa thương hiệu của bạn tới “trái tim” thành phố

Doanh nghiệp 11:08

Trong kinh doanh cạnh tranh, ngoài nội dung, vị trí quảng cáo rất quan trọng để thu hút chú ý. Với Công Ty TNHH Truyền thông Mỹ thuật Quảng cáo Hoàng Gia (HG ADV), thương hiệu không chỉ được nhìn thấy mà còn được cảm nhận sâu sắc, nhờ vào những vị trí quảng cáo được đặt tại các khu vực trọng điểm.

Cơ hội bay Đà Nẵng - Ahmedabad với giá vé chỉ từ 0 đồng

Cơ hội bay Đà Nẵng - Ahmedabad với giá vé chỉ từ 0 đồng

Điểm đến hấp dẫn 10:57

Vietjet mở bán vé bay thẳng giữa Đà Nẵng và Ahmedabad (Ấn Độ) với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần từ hôm nay.

Hơn 8 tỉ đồng sẽ được trao trong chương trình Học bổng Đinh Thiện Lý

Hơn 8 tỉ đồng sẽ được trao trong chương trình Học bổng Đinh Thiện Lý

Nhịp sống 10:51

Ngày 21-9-2024 tới đây, Công ty Phú Mỹ Hưng và Quỹ Đinh Thiện Lý sẽ tổ chức “Lễ trao học bổng Đinh Thiện Lý lần 22 và trao tài trợ năm 2024” tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) Quận 7, TP HCM.

Truyền tải giá trị nhân văn của chính sách BHYT đến HS-SV

Truyền tải giá trị nhân văn của chính sách BHYT đến HS-SV

Nhịp sống 08:00

Bảo hiểm Xã hội TP HCM đặt mục tiêu trong năm học 2024-2025 100% học sinh, sinh viên tham gia BHYT

Quỹ Khởi sự Từ tâm của Tập đoàn Kim Oanh tổ chức trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Quỹ Khởi sự Từ tâm của Tập đoàn Kim Oanh tổ chức trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thị trường 17:18

(NLĐO) – Quỹ khởi sự từ tâm - Tập đoàn Kim oanh đã tổ chức chương trình Chuyện Trăng non cho hơn 72 trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

DatVietVAC cùng các nghệ sĩ chung tay giúp đồng bào khắc phục thiệt hại bão số 3

DatVietVAC cùng các nghệ sĩ chung tay giúp đồng bào khắc phục thiệt hại bão số 3

Hoạt động cộng đồng 14:04

DatVietVAC Group Holdings và nghệ sĩ đến từ các chương trình Anh Trai “Say Hi”, Rap Việt, 2 Ngày 1 Đêm Vietnam, Our Song Vietnam vừa ủng hộ số tiền 1 tỉ đồng hỗ trợ đồng bào đang chịu thiệt hại do cơn bão số 3 và mưa lũ kéo dài.

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

Hoạt động cộng đồng 14:02

Chung tay cùng cả nước, toàn thể người lao động của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) trích 1 ngày lương/người nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3. Bên cạnh đó, MB tiếp tục ủng hộ trực tiếp đến các địa phương vùng bão, góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.