Sản phẩm
05/10/2015 20:18

Nhiều dòng sữa chua từ Dutch Lady

Nhãn hàng Dutch Lady thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường 2 dòng sản phẩm sữa chua dành cho trẻ em. Đó là sữa chua thanh trùng “Vị ngon vui nhộn” và thức uống từ sữa chua lên men tự nhiên.

Theo khảo sát cho thấy hầu hết trẻ em rất thích các nhân vật nổi tiếng của hãng phim hoạt hình Walt Disney và có xu hướng lựa chọn những sản phẩm gắn liền với hình ảnh vui nhộn từ các nhân vật này. Từ đó nhãn hàng Dutch Lady cũng là nhãn hàng sữa duy nhất tại Việt Nam đến thời điểm hiện nay hợp tác với công ty sản xuất phim hoạt hình hàng đầu thế giới để sử dụng những hình ảnh nhân vật ngộ nghĩnh trên bao bì sản phẩm.

Hai dòng sản phẩm này dành riêng cho phân khúc trẻ em với đầy đủ các chất dinh dưỡng, nhiều canxi, protein và đặc biệt hỗn hợp vitamin và khoáng chất giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị hằng ngày, đồng thời giúp xương, răng và cơ chắc khỏe. Sữa chua “Vị ngon vui nhộn” sử dụng công nghệ thanh trùng nhằm giúp sản phẩm giữ trọn các dưỡng chất và chất lượng ổn định, đồng thời có cấu trúc sánh mịn, nguyên kem. Sữa chua “Vị ngon vui nhộn” được lên men hoàn toàn tự nhiên từ nguồn sữa tươi chất lượng cao. Quá trình lên men sẽ chuyển hóa đường lactose trong sữa thành axít lactic, giúp tạo độ đồng nhất, hương vị đặc trưng của sữa chua và các vi chất khó hấp thụ của sữa được chuyển hóa thành các hợp chất dễ hấp thụ và có lợi cho tiêu hóa của trẻ. Thức uống từ sữa chua lên men tự nhiên vị trái cây thơm ngon giúp giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức, bảo đảm đủ lượng dinh dưỡng cho trẻ.

 

 


Sữa chua với nhiều hình ảnh nhân vật hoạt hình vui nhộn

Trong năm qua, lần đầu tiên tại Việt Nam, FrieslandCampina chính thức ra mắt dòng sản phẩm sữa chua thanh trùng Dutch Lady “Vị ngon nhà làm” và nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Người sử dụng sản phẩm sữa chua Dutch Lady “Vị ngon nhà làm” cho rằng giống sữa chua làm tại nhà với các đặc điểm như sánh mịn, thơm mùi sữa chua, an toàn và hợp vệ sinh.

Sau quá trình lên men, các vi khuẩn có trong sữa chua vẫn tiếp tục hoạt động. Nếu sản phẩm không được trữ trong môi trường lạnh phù hợp sẽ dễ bị hư hỏng. Từ đó nhiều nhà sản xuất uy tín trên thế giới đã tìm đến công nghệ thanh trùng sữa chua. Công nghệ này được xem là giải pháp tiên tiến giúp nhà sản xuất có được các sản phẩm với chất lượng ổn định và giữ trọn vẹn dinh dưỡng cùng hương vị đặc trưng. FrieslandCampina Việt Nam đã áp dụng công nghệ thanh trùng hiện đại vào sản xuất sữa chua và đưa ra thị trường dòng sản phẩm sữa chua thanh trùng “Cô Gái Hà Lan - Vị ngon nhà làm”.

Giai đoạn đầu, sữa chua được trải qua quá trình lên men tự nhiên từ nguồn sữa tươi có chất lượng tuyển chọn. Sau khi có được mẻ sữa chua với hương vị đặc trưng và hàm lượng dinh dưỡng đạt chuẩn, sữa chua sẽ được đưa qua bước xử lý thanh trùng. Khoảng thời gian xử lý thanh trùng này được tính toán cẩn thận giúp quá trình lên men ngừng lại đúng thời điểm nhưng vẫn bảo toàn những chất dinh dưỡng trong sản phẩm. Tiếp theo, sữa chua đã thanh trùng được làm lạnh lại ngay.

Nhờ công nghệ thanh trùng hiện đại mà quá trình lên men sữa chua được ngừng lại ở giai đoạn lý tưởng nhất về chất lượng, kết cấu và hương vị. Đó là lý do khiến sữa chua thanh trùng giữ trọn các dưỡng chất dễ tiêu hóa, đường đạm, các vi chất cần thiết cho sức khỏe như canxi, vitamin và đặc biệt giữ được vị nguyên kem, hương vị thơm ngon đặc trưng như sữa chua nhà làm. Cũng nhờ được thanh trùng đúng lúc, sữa chua thanh trùng không dùng đến hóa chất bảo quản mà vẫn có được khoảng thời gian sử dụng dài hơn.

Bài và ảnh: LẬP NGUYỄN

từ khóa :
Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Peugeot ưu đãi lên đến 95 triệu đồng chào đón mùa lễ hội cuối năm

Peugeot ưu đãi lên đến 95 triệu đồng chào đón mùa lễ hội cuối năm

Tiêu dùng 15:32

Trong tháng 12 này, Peugeot ưu đãi đến 85 triệu đồng cùng chương trình giảm 10 - 20 triệu đồng dành cho khách hàng doanh nghiệp, khách hàng nữ và các đối tác.

Hàng Tết giá chỉ từ 1.000 đồng tại Co.opmart, Co.opXtra

Hàng Tết giá chỉ từ 1.000 đồng tại Co.opmart, Co.opXtra

Tiêu dùng 16:13

Saigon Co.op khởi động “Chuyến xe hạnh phúc”, tặng 900 vé xe 0 đồng đưa bà con lao động về quê đón Tết

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12 lên đến 110 triệu đồng

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12 lên đến 110 triệu đồng

Tiêu dùng 17:17

Từ ngày 14-12-2024, THACO AUTO mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu xe Kia với mức giá tốt nhất trong dịp cuối năm.

Trà Xanh Không Độ khuyến mãi mùa Tết với hơn 350.000 giải thưởng 'nóng' tổng giá trị 5,6 tỉ đồng

Trà Xanh Không Độ khuyến mãi mùa Tết với hơn 350.000 giải thưởng 'nóng' tổng giá trị 5,6 tỉ đồng

Tiêu dùng 17:16

Rất nhiều giải thưởng đang chờ người chơi trúng thưởng để tưng bừng đón tết khi uống Trà Xanh Không Độ để giảm stress trong những ngày cuối năm.

Uống gì để cơ thể tươi mát khi liên tục tiệc tùng cuối năm?

Uống gì để cơ thể tươi mát khi liên tục tiệc tùng cuối năm?

Tiêu dùng 14:50

Tham gia tiệc tùng cuối năm liên tục khiến nhiều bạn trẻ nóng trong người do ảnh hưởng từ đồ uống có cồn, thức ăn cay nóng, chiên xào nhiều dầu mỡ.

SATRA dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Ất Tỵ tăng 20%

SATRA dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Ất Tỵ tăng 20%

Tiêu dùng 18:13

Dự kiến tổng giá trị hàng hóa thiết yếu dự trữ cho Tết Ất Tỵ 2025 của hệ thống bán lẻ Satra ước tăng từ 15% đến 20% so với Tết Giáp Thìn 2024.