Sản phẩm
09/07/2015 17:01

Coca-Cola tiếp tục làm “sôi sục” mùa hè

Bằng việc in tên riêng lên sản phẩm, chiến dịch “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” năm ngoái đã làm “sôi sục” cộng đồng toàn cầu và Việt Nam.

Tiếp nối thành công đó, năm nay, Coca-Cola tiếp tục trở thành chủ đề được bàn tán với chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” đầy ấn tượng.

“Cá nhân hóa” - Cách thức ghi dấu ấn đặc biệt của Coca-Cola

Mấu chốt cho thành công toàn cầu của chiến dịch “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” nằm ở việc Coca đã tạo ra một trào lưu cá nhân hóa đầy mới mẻ, mang đến cho người tiêu dùng cảm giác đặc biệt khi sở hữu lon in tên riêng của mình.

Không chỉ giúp kết nối và chia sẻ, chiến dịch này còn giúp hình ảnh của Coca-Cola in dấu trong giới trẻ như một thương hiệu trẻ trung, sáng tạo. “Cơn sốt” Coca-Cola hiển hiện cả trong cuộc sống thực và thế giới ảo. Lượng tiêu thụ sản phẩm và lượng truy cập vào Facebook của nhãn hàng này đều tăng đột biến.  

“Cơn địa chấn” lan rộng đến 69 quốc gia và có thêm những sáng tạo riêng khi đến Việt Nam với những lối xưng hô thân mật như “Bố yêu”, “Mẹ yêu”, “Út cưng”, đem niềm vui cho người tiêu dùng. Chính nhờ vậy, lon Coca-Cola in tên đã được người tiêu dùng hào hứng chuyền tay nhau, tạo nên thành công “gây sửng sốt” trên toàn cầu.

 


Các nghệ sĩ Việt hào hứng trong họp báo ra mắt chiến dịch

“Trao Coca-Cola” mùa thứ hai - Khi cảm xúc lên ngôi

Thị hiếu người tiêu dùng ngày càng thay đổi nên dù là “người khổng lồ” trong ngành giải khát, Coca-Cola cũng không thể “ngủ quên” trên chiến thắng. Coca-Cola vừa trình làng chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” với điểm nhấn là bộ sưu tập lon Coca-Cola in 41 biểu tượng cảm xúc, hành động độc đáo và ấn tượng như “Nóng bỏng”, “Dễ thương”, “Quá đỉnh”, “Tụ tập nào”, “Ôm một cái”... Những lon Coca-Cola giàu cảm xúc trở thành phương tiện “thay lời muốn nói” cực kỳ thú vị, làm cho những cuộc trò chuyện của giới trẻ trở nên sống động và cá tính hơn.  

Cũng như “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” năm ngoái, chiến dịch năm nay nhanh chóng phủ sóng mạnh mẽ trong thế giới ảo cũng như cuộc sống hằng ngày. Dù sử dụng mạng xã hội nào, Zing, Zalo hay Facebook, giới trẻ đều có thể trao cảm xúc cùng Coca. Trên đường phố Việt Nam cũng đã xuất hiện bảng quảng cáo tương tác dành cho người tham gia giao thông với nhiều thông điệp gần gũi.

Một lần nữa, Coca-Cola lại tạo dấu ấn riêng cho mình trên thị trường và trong tâm trí người tiêu dùng như một thương hiệu dẫn đầu về sáng tạo và chia sẻ.

Bài và ảnh: Bích Ngọc

từ khóa :
Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Peugeot ưu đãi lên đến 95 triệu đồng chào đón mùa lễ hội cuối năm

Peugeot ưu đãi lên đến 95 triệu đồng chào đón mùa lễ hội cuối năm

Tiêu dùng 15:32

Trong tháng 12 này, Peugeot ưu đãi đến 85 triệu đồng cùng chương trình giảm 10 - 20 triệu đồng dành cho khách hàng doanh nghiệp, khách hàng nữ và các đối tác.

Hàng Tết giá chỉ từ 1.000 đồng tại Co.opmart, Co.opXtra

Hàng Tết giá chỉ từ 1.000 đồng tại Co.opmart, Co.opXtra

Tiêu dùng 16:13

Saigon Co.op khởi động “Chuyến xe hạnh phúc”, tặng 900 vé xe 0 đồng đưa bà con lao động về quê đón Tết

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12 lên đến 110 triệu đồng

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12 lên đến 110 triệu đồng

Tiêu dùng 17:17

Từ ngày 14-12-2024, THACO AUTO mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu xe Kia với mức giá tốt nhất trong dịp cuối năm.

Trà Xanh Không Độ khuyến mãi mùa Tết với hơn 350.000 giải thưởng 'nóng' tổng giá trị 5,6 tỉ đồng

Trà Xanh Không Độ khuyến mãi mùa Tết với hơn 350.000 giải thưởng 'nóng' tổng giá trị 5,6 tỉ đồng

Tiêu dùng 17:16

Rất nhiều giải thưởng đang chờ người chơi trúng thưởng để tưng bừng đón tết khi uống Trà Xanh Không Độ để giảm stress trong những ngày cuối năm.

Uống gì để cơ thể tươi mát khi liên tục tiệc tùng cuối năm?

Uống gì để cơ thể tươi mát khi liên tục tiệc tùng cuối năm?

Tiêu dùng 14:50

Tham gia tiệc tùng cuối năm liên tục khiến nhiều bạn trẻ nóng trong người do ảnh hưởng từ đồ uống có cồn, thức ăn cay nóng, chiên xào nhiều dầu mỡ.

SATRA dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Ất Tỵ tăng 20%

SATRA dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Ất Tỵ tăng 20%

Tiêu dùng 18:13

Dự kiến tổng giá trị hàng hóa thiết yếu dự trữ cho Tết Ất Tỵ 2025 của hệ thống bán lẻ Satra ước tăng từ 15% đến 20% so với Tết Giáp Thìn 2024.