Sản phẩm
09/07/2015 17:01

Coca-Cola tiếp tục làm “sôi sục” mùa hè

Bằng việc in tên riêng lên sản phẩm, chiến dịch “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” năm ngoái đã làm “sôi sục” cộng đồng toàn cầu và Việt Nam.

Tiếp nối thành công đó, năm nay, Coca-Cola tiếp tục trở thành chủ đề được bàn tán với chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” đầy ấn tượng.

“Cá nhân hóa” - Cách thức ghi dấu ấn đặc biệt của Coca-Cola

Mấu chốt cho thành công toàn cầu của chiến dịch “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” nằm ở việc Coca đã tạo ra một trào lưu cá nhân hóa đầy mới mẻ, mang đến cho người tiêu dùng cảm giác đặc biệt khi sở hữu lon in tên riêng của mình.

Không chỉ giúp kết nối và chia sẻ, chiến dịch này còn giúp hình ảnh của Coca-Cola in dấu trong giới trẻ như một thương hiệu trẻ trung, sáng tạo. “Cơn sốt” Coca-Cola hiển hiện cả trong cuộc sống thực và thế giới ảo. Lượng tiêu thụ sản phẩm và lượng truy cập vào Facebook của nhãn hàng này đều tăng đột biến.  

“Cơn địa chấn” lan rộng đến 69 quốc gia và có thêm những sáng tạo riêng khi đến Việt Nam với những lối xưng hô thân mật như “Bố yêu”, “Mẹ yêu”, “Út cưng”, đem niềm vui cho người tiêu dùng. Chính nhờ vậy, lon Coca-Cola in tên đã được người tiêu dùng hào hứng chuyền tay nhau, tạo nên thành công “gây sửng sốt” trên toàn cầu.

 


Các nghệ sĩ Việt hào hứng trong họp báo ra mắt chiến dịch

“Trao Coca-Cola” mùa thứ hai - Khi cảm xúc lên ngôi

Thị hiếu người tiêu dùng ngày càng thay đổi nên dù là “người khổng lồ” trong ngành giải khát, Coca-Cola cũng không thể “ngủ quên” trên chiến thắng. Coca-Cola vừa trình làng chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” với điểm nhấn là bộ sưu tập lon Coca-Cola in 41 biểu tượng cảm xúc, hành động độc đáo và ấn tượng như “Nóng bỏng”, “Dễ thương”, “Quá đỉnh”, “Tụ tập nào”, “Ôm một cái”... Những lon Coca-Cola giàu cảm xúc trở thành phương tiện “thay lời muốn nói” cực kỳ thú vị, làm cho những cuộc trò chuyện của giới trẻ trở nên sống động và cá tính hơn.  

Cũng như “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” năm ngoái, chiến dịch năm nay nhanh chóng phủ sóng mạnh mẽ trong thế giới ảo cũng như cuộc sống hằng ngày. Dù sử dụng mạng xã hội nào, Zing, Zalo hay Facebook, giới trẻ đều có thể trao cảm xúc cùng Coca. Trên đường phố Việt Nam cũng đã xuất hiện bảng quảng cáo tương tác dành cho người tham gia giao thông với nhiều thông điệp gần gũi.

Một lần nữa, Coca-Cola lại tạo dấu ấn riêng cho mình trên thị trường và trong tâm trí người tiêu dùng như một thương hiệu dẫn đầu về sáng tạo và chia sẻ.

Bài và ảnh: Bích Ngọc

từ khóa :
AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai

AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai

Tiêu dùng 17:55

AEON Huế hứa hẹn trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng của người dân Huế, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố

Gạo lứt thơm ST25 – sự đột phá mới trong làng gạo lứt

Gạo lứt thơm ST25 – sự đột phá mới trong làng gạo lứt

Sản phẩm 10:00

Điều gì khiến Gạo Lứt Thơm ST25 trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng?

Masan Group hỗ trợ "Mái ấm cho đồng bào tôi" 100 tỉ đồng

Masan Group hỗ trợ "Mái ấm cho đồng bào tôi" 100 tỉ đồng

Tiêu dùng 17:52

Tập đoàn Masan đã trao 100 tỉ đồng hỗ trợ tỉnh Lào Cai trong chương trình hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên cả nước với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi”

Wilmar CLV hỗ trợ gần 10 tỉ đồng cho người thiệt hại sau bão Yagi

Wilmar CLV hỗ trợ gần 10 tỉ đồng cho người thiệt hại sau bão Yagi

Tiêu dùng 17:49

Tập đoàn Wilmar CLV đã hỗ trợ miền Bắc gần 10 tỉ đồng để khắc phục hậu quả sau bão Yagi.

SheShi SunCream – Bí quyết 1 bước cho làn da rạng rỡ mỗi ngày

SheShi SunCream – Bí quyết 1 bước cho làn da rạng rỡ mỗi ngày

Sản phẩm 15:15

Không phải ai cũng có đủ thời gian để thực hiện hàng loạt các bước skincare và make-up đó chính là lý do tại sao SheShi SunCream – kem chống nắng nâng tone, dưỡng da 3IN1 – được xem là “vị cứu tinh” giúp chị em sở hữu làn da tươi tắn, rạng rỡ chỉ trong 1 bước đơn giản.

Gần 600 triệu đồng cùng hơn 75.000 thẻ điện thoại đã được Trà Dr Thanh trao cho khách hàng chỉ trong 2 tháng qua

Gần 600 triệu đồng cùng hơn 75.000 thẻ điện thoại đã được Trà Dr Thanh trao cho khách hàng chỉ trong 2 tháng qua

Khuyến mại 12:08

Chương trình khuyến mãi “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đã trao thưởng tổng cộng 590 triệu đồng tiền mặt cùng hơn 75.000 thẻ cào điện thoại từ 10 ngàn đến 500 ngàn đồng cho khách hàng trong thời gian vừa qua.

Đặt trước iPhone 16 Seri đợt 2 – Sắm công nghệ đỉnh cao nhận ưu đãi khủng

Đặt trước iPhone 16 Seri đợt 2 – Sắm công nghệ đỉnh cao nhận ưu đãi khủng

Sản phẩm 19:41

Siêu phẩm iPhone 16 series vừa mới ra mắt tạo nên cơn sốt năm 2024 dành cho iFan. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại đẳng cấp nhất với chương trình đặt trước đợt 2 diễn ra từ 12h ngày 27/9 - 3/10 tại Thế Giới Di Động.