Tiếp nối thành công đó, năm nay, Coca-Cola tiếp tục trở thành chủ đề được bàn tán với chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” đầy ấn tượng.
“Cá nhân hóa” - Cách thức ghi dấu ấn đặc biệt của Coca-Cola
Mấu chốt cho thành công toàn cầu của chiến dịch “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” nằm ở việc Coca đã tạo ra một trào lưu cá nhân hóa đầy mới mẻ, mang đến cho người tiêu dùng cảm giác đặc biệt khi sở hữu lon in tên riêng của mình.
Không chỉ giúp kết nối và chia sẻ, chiến dịch này còn giúp hình ảnh của Coca-Cola in dấu trong giới trẻ như một thương hiệu trẻ trung, sáng tạo. “Cơn sốt” Coca-Cola hiển hiện cả trong cuộc sống thực và thế giới ảo. Lượng tiêu thụ sản phẩm và lượng truy cập vào Facebook của nhãn hàng này đều tăng đột biến.
“Cơn địa chấn” lan rộng đến 69 quốc gia và có thêm những sáng tạo riêng khi đến Việt Nam với những lối xưng hô thân mật như “Bố yêu”, “Mẹ yêu”, “Út cưng”, đem niềm vui cho người tiêu dùng. Chính nhờ vậy, lon Coca-Cola in tên đã được người tiêu dùng hào hứng chuyền tay nhau, tạo nên thành công “gây sửng sốt” trên toàn cầu.
Các nghệ sĩ Việt hào hứng trong họp báo ra mắt chiến dịch
“Trao Coca-Cola” mùa thứ hai - Khi cảm xúc lên ngôi
Thị hiếu người tiêu dùng ngày càng thay đổi nên dù là “người khổng lồ” trong ngành giải khát, Coca-Cola cũng không thể “ngủ quên” trên chiến thắng. Coca-Cola vừa trình làng chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” với điểm nhấn là bộ sưu tập lon Coca-Cola in 41 biểu tượng cảm xúc, hành động độc đáo và ấn tượng như “Nóng bỏng”, “Dễ thương”, “Quá đỉnh”, “Tụ tập nào”, “Ôm một cái”... Những lon Coca-Cola giàu cảm xúc trở thành phương tiện “thay lời muốn nói” cực kỳ thú vị, làm cho những cuộc trò chuyện của giới trẻ trở nên sống động và cá tính hơn.
Cũng như “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” năm ngoái, chiến dịch năm nay nhanh chóng phủ sóng mạnh mẽ trong thế giới ảo cũng như cuộc sống hằng ngày. Dù sử dụng mạng xã hội nào, Zing, Zalo hay Facebook, giới trẻ đều có thể trao cảm xúc cùng Coca. Trên đường phố Việt Nam cũng đã xuất hiện bảng quảng cáo tương tác dành cho người tham gia giao thông với nhiều thông điệp gần gũi.
Một lần nữa, Coca-Cola lại tạo dấu ấn riêng cho mình trên thị trường và trong tâm trí người tiêu dùng như một thương hiệu dẫn đầu về sáng tạo và chia sẻ.
Bài và ảnh: Bích Ngọc