Sản phẩm
09/07/2015 17:01

Coca-Cola tiếp tục làm “sôi sục” mùa hè

Bằng việc in tên riêng lên sản phẩm, chiến dịch “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” năm ngoái đã làm “sôi sục” cộng đồng toàn cầu và Việt Nam.

Tiếp nối thành công đó, năm nay, Coca-Cola tiếp tục trở thành chủ đề được bàn tán với chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” đầy ấn tượng.

“Cá nhân hóa” - Cách thức ghi dấu ấn đặc biệt của Coca-Cola

Mấu chốt cho thành công toàn cầu của chiến dịch “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” nằm ở việc Coca đã tạo ra một trào lưu cá nhân hóa đầy mới mẻ, mang đến cho người tiêu dùng cảm giác đặc biệt khi sở hữu lon in tên riêng của mình.

Không chỉ giúp kết nối và chia sẻ, chiến dịch này còn giúp hình ảnh của Coca-Cola in dấu trong giới trẻ như một thương hiệu trẻ trung, sáng tạo. “Cơn sốt” Coca-Cola hiển hiện cả trong cuộc sống thực và thế giới ảo. Lượng tiêu thụ sản phẩm và lượng truy cập vào Facebook của nhãn hàng này đều tăng đột biến.  

“Cơn địa chấn” lan rộng đến 69 quốc gia và có thêm những sáng tạo riêng khi đến Việt Nam với những lối xưng hô thân mật như “Bố yêu”, “Mẹ yêu”, “Út cưng”, đem niềm vui cho người tiêu dùng. Chính nhờ vậy, lon Coca-Cola in tên đã được người tiêu dùng hào hứng chuyền tay nhau, tạo nên thành công “gây sửng sốt” trên toàn cầu.

 


Các nghệ sĩ Việt hào hứng trong họp báo ra mắt chiến dịch

“Trao Coca-Cola” mùa thứ hai - Khi cảm xúc lên ngôi

Thị hiếu người tiêu dùng ngày càng thay đổi nên dù là “người khổng lồ” trong ngành giải khát, Coca-Cola cũng không thể “ngủ quên” trên chiến thắng. Coca-Cola vừa trình làng chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” với điểm nhấn là bộ sưu tập lon Coca-Cola in 41 biểu tượng cảm xúc, hành động độc đáo và ấn tượng như “Nóng bỏng”, “Dễ thương”, “Quá đỉnh”, “Tụ tập nào”, “Ôm một cái”... Những lon Coca-Cola giàu cảm xúc trở thành phương tiện “thay lời muốn nói” cực kỳ thú vị, làm cho những cuộc trò chuyện của giới trẻ trở nên sống động và cá tính hơn.  

Cũng như “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” năm ngoái, chiến dịch năm nay nhanh chóng phủ sóng mạnh mẽ trong thế giới ảo cũng như cuộc sống hằng ngày. Dù sử dụng mạng xã hội nào, Zing, Zalo hay Facebook, giới trẻ đều có thể trao cảm xúc cùng Coca. Trên đường phố Việt Nam cũng đã xuất hiện bảng quảng cáo tương tác dành cho người tham gia giao thông với nhiều thông điệp gần gũi.

Một lần nữa, Coca-Cola lại tạo dấu ấn riêng cho mình trên thị trường và trong tâm trí người tiêu dùng như một thương hiệu dẫn đầu về sáng tạo và chia sẻ.

Bài và ảnh: Bích Ngọc

từ khóa :

Viết bình luận

Những cách tân của bình thủy cao cấp Duy Tân

Những cách tân của bình thủy cao cấp Duy Tân

Tiêu dùng 15:34

Không chỉ có diện mạo mới từ thiết kế, màu sắc tươi trẻ, bình thủy Duy Tân còn được cải tiến khóa gạt nước với nhiều tính năng an toàn và tiện lợi cho người dùng.

Dalatmilk: Sữa tươi pha chế hàng đầu dành cho barista

Dalatmilk: Sữa tươi pha chế hàng đầu dành cho barista

Sản phẩm 13:39

Nhà vô địch cuộc thi pha chế Vietnam National Barista Championship (VNBC) 2023 chia sẻ về hành trình làm nên những đồ uống hoàn hảo cùng nguyên liệu sữa tươi sạch.

Bơm mạnh khuyến mãi, Co.opmart thắng lớn dịp lễ 30-4 và 1-5

Bơm mạnh khuyến mãi, Co.opmart thắng lớn dịp lễ 30-4 và 1-5

Tiêu dùng 10:21

Kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày vừa qua, các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food…) ghi nhận lượng khách tăng khoảng 20% so với ngày thường, đặc biệt giá trị giỏ hàng tăng khoảng 40%.

Giá trị dinh dưỡng vượt trội từ yến sào Khánh Hòa

Giá trị dinh dưỡng vượt trội từ yến sào Khánh Hòa

Tiêu dùng 08:40

Với nguồn dưỡng chất thiên nhiên quý giá và hương vị đặc trưng, tổ yến Khánh Hòa mang lại giá trị bổ dưỡng cho người tiêu dùng. Đặc biệt, yến huyết rất giàu axit amin, các loại vitamin và khoáng chất.

Bắc Trà My - vùng cao sơn ngọc quế

Bắc Trà My - vùng cao sơn ngọc quế

Tiêu dùng 14:56

Trà My - vùng đất huyền thoại, được mệnh danh "cao sơn ngọc quế" - gắn liền với bản sắc văn hóa độc đáo của đồng bào các dân tộc Kinh, Ca Dong, Co, M'Nông, Xơ Đăng

Phá vỡ định kiến xe máy điện, tham vọng của start-up Việt có thành hiện thực?

Phá vỡ định kiến xe máy điện, tham vọng của start-up Việt có thành hiện thực?

Tiêu dùng 14:54

Tham vọng xanh hóa giao thông Việt, start-up Dat Bike đang có những bước đi được cho là bứt phá khỏi những thành kiến về khả năng công nghệ, thiết kế hay chất lượng xe made in Vietnam

Heineken 0.0 tiếp tục nhân rộng mô hình “Trạm không độ”

Heineken 0.0 tiếp tục nhân rộng mô hình “Trạm không độ”

Tiêu dùng 10:12

Heineken 0.0 mang đến hoạt động “Trạm không độ” thuộc chương trình “Ken 0 độ - Cầm lái 0 lo” nhằm thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm” trong dịp lễ năm nay.