Doanh nghiệp
19/01/2024 09:00

Sacombank đồng hành cùng “Hành trình kết nối yêu thương"

Nối tiếp chuỗi các hoạt động ý nghĩa, lan tỏa yêu thương hàng năm, Sacombank lần đầu tiên đồng hành cùng chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” phát sóng từ ngày 20-1-2024 đến 24-2-2024 vào lúc 19:30 - 20:00, thứ Bảy hàng tuần trên HTV7.

Sacombank bước vào tuổi 32 bên cạnh những giá trị nổi bật về kết quả kinh doanh tích cực, sản phẩm - dịch vụ tiên tiến, sự hài lòng của khách hàng, thương hiệu của Ngân hàng còn gắn liền với các hoạt động cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống và nâng tầm an sinh xã hội.

Trong năm 2024 với phương châm "Bền nội lực - Vững tương lai", Sacombank xem việc lan tỏa yêu thương, sẻ chia với cộng đồng như là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. Để thực hiện sứ mệnh đó, Sacombank sẽ cùng đồng hành trong 5 số phát sóng đầu tiên của chương trình "Hành trình kết nối yêu thương" trên HTV7.

Sacombank

Vài nét về chương trình "Hành trình kết nối yêu thương"

"Hành trình kết nối yêu thương" là chương trình thực tế nhân đạo, tìm đến những mảnh đời bất hạnh, những gia đình nghèo khó, giúp họ vượt qua nghịch cảnh hiện tại. Là nhịp cầu nối giữa các doanh nghiệp và khán giả có tấm lòng hảo tâm, muốn làm thiện nguyện, chia sẻ yêu thương đến với những người thiếu may mắn trong cuộc sống. Chương trình sẽ kể lại những câu chuyện chân thực về cuộc sống mưu sinh đầy khó khăn mà nhân vật chính là những người đang lâm vào hoàn cảnh khốn cùng; nhưng ở họ luôn có ý chí phấn đấu vươn lên trong cuộc sống có khát khao vượt qua nghịch cảnh của bản thân, tạo được động lực lạc quan và truyền cảm hứng cho người xem.

Chương trình sẽ đưa những mảnh đời cần giúp đỡ thật, được cung cấp và kiểm chứng bởi chính quyền địa phương nhằm tạo tính minh bạch, để các nhà hảo tâm an tâm hỗ trợ giúp đỡ, tạo điều kiện cho nhân vật thêm động lực trong cuộc sống và tương lai sau này.

Bắt đầu từ 20-1-2024, ngoài khung giờ phát sóng 19:30 - 20:00 thứ Bảy hàng tuần trên HTV7, nội dung của chương trình sẽ được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội, tạo nên nhịp cầu nối giữa khán giả, các cá nhân, doanh nghiệp và đoàn thể… có tấm lòng hảo tâm, muốn làm thiện nguyện, chia sẻ yêu thương đến với những người thiếu may mắn trong cuộc sống.

"Hành trình kết nối yêu thương" không chỉ thể hiện đạo lý "Lá lành đùm lá rách" mà còn thể hiện sự gắn kết, tình yêu thương đồng bào, góp phần vào hoạt động an sinh xã hội.

Sacombank kết nối hạnh phúc, kết nối tương lai

Trong 5 số đầu tiên của "Hành trình kết nối yêu thương" phát sóng từ ngày 20-1-2024 đến 24-2-2024 lúc 19:30 - 20:00 vào thứ Bảy hàng tuần trên HTV7, Sacombank đồng hành cùng diễn viên - MC Đại Nghĩa và các khách mời của chương trình sẽ trực tiếp đến các phường thuộc quận Bình Tân, quận 6 và một số xã tại huyện Hóc Môn để tổ chức hoạt động thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn. Trong khung giờ vàng của HTV7, nội dung của 5 số này góp phần tạo nên sự lan tỏa yêu thương và sẻ chia trong cộng đồng, tạo cầu nối giữa các nhân vật cần giúp đỡ với người xem và các cá nhân, đoàn thể, doanh nghiệp; đồng thời các nhân vật trong chương trình là nguồn truyền cảm hứng cho tinh thần lạc quan trong cuộc sống, vượt lên số phận.

Trong suốt 32 năm qua, Sacombank triển khai thành công nhiều chương trình thường niên ý nghĩa, trở thành một nét văn hóa đậm tính nhân văn của Ngân hàng. Trong đó, những chương trình vừa được tổ chức có thể kể đến như chuỗi hoạt động từ thiện "Ấm tình mùa Xuân" lần thứ 21 - Xuân Giáp Thìn 2024, mang niềm vui ngày xuân đến với hàng ngàn cụ già neo đơn, trẻ em mồ côi, khuyết tật cũng như các hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ trên khắp 52 tỉnh, thành Việt Nam và hai nước Lào, Campuchia; học bổng "Sacombank - Ươm mầm cho những ước mơ", dành tặng gần 4.000 suất học bổng, trị giá gần 13 tỉ đồng cho học sinh, sinh viên hiếu học; chương trình Hiến máu nhân đạo "Chia sẻ từ trái tim", đóng góp gần 800 đơn vị máu; giải chạy "Những bước chân vì cộng đồng" gây quỹ xây nhà văn hóa cho đồng bào dân tộc ít người.

Duy Anh
từ khóa : Sacombank
CaraWorld Caree Day 2024  Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Caree Day 2024 Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Doanh nghiệp 13:30

CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Hoạt động cộng đồng 07:59

Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love” nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Ngân hàng 13:57

Eximbank khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13:56

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

Ngân hàng 10:48

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo năng lượng cho chính mình.