Doanh nghiệp
19/01/2024 09:00

Sacombank đồng hành cùng “Hành trình kết nối yêu thương"

Nối tiếp chuỗi các hoạt động ý nghĩa, lan tỏa yêu thương hàng năm, Sacombank lần đầu tiên đồng hành cùng chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” phát sóng từ ngày 20-1-2024 đến 24-2-2024 vào lúc 19:30 - 20:00, thứ Bảy hàng tuần trên HTV7.

Sacombank bước vào tuổi 32 bên cạnh những giá trị nổi bật về kết quả kinh doanh tích cực, sản phẩm - dịch vụ tiên tiến, sự hài lòng của khách hàng, thương hiệu của Ngân hàng còn gắn liền với các hoạt động cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống và nâng tầm an sinh xã hội.

Trong năm 2024 với phương châm "Bền nội lực - Vững tương lai", Sacombank xem việc lan tỏa yêu thương, sẻ chia với cộng đồng như là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. Để thực hiện sứ mệnh đó, Sacombank sẽ cùng đồng hành trong 5 số phát sóng đầu tiên của chương trình "Hành trình kết nối yêu thương" trên HTV7.

Sacombank

Vài nét về chương trình "Hành trình kết nối yêu thương"

"Hành trình kết nối yêu thương" là chương trình thực tế nhân đạo, tìm đến những mảnh đời bất hạnh, những gia đình nghèo khó, giúp họ vượt qua nghịch cảnh hiện tại. Là nhịp cầu nối giữa các doanh nghiệp và khán giả có tấm lòng hảo tâm, muốn làm thiện nguyện, chia sẻ yêu thương đến với những người thiếu may mắn trong cuộc sống. Chương trình sẽ kể lại những câu chuyện chân thực về cuộc sống mưu sinh đầy khó khăn mà nhân vật chính là những người đang lâm vào hoàn cảnh khốn cùng; nhưng ở họ luôn có ý chí phấn đấu vươn lên trong cuộc sống có khát khao vượt qua nghịch cảnh của bản thân, tạo được động lực lạc quan và truyền cảm hứng cho người xem.

Chương trình sẽ đưa những mảnh đời cần giúp đỡ thật, được cung cấp và kiểm chứng bởi chính quyền địa phương nhằm tạo tính minh bạch, để các nhà hảo tâm an tâm hỗ trợ giúp đỡ, tạo điều kiện cho nhân vật thêm động lực trong cuộc sống và tương lai sau này.

Bắt đầu từ 20-1-2024, ngoài khung giờ phát sóng 19:30 - 20:00 thứ Bảy hàng tuần trên HTV7, nội dung của chương trình sẽ được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội, tạo nên nhịp cầu nối giữa khán giả, các cá nhân, doanh nghiệp và đoàn thể… có tấm lòng hảo tâm, muốn làm thiện nguyện, chia sẻ yêu thương đến với những người thiếu may mắn trong cuộc sống.

"Hành trình kết nối yêu thương" không chỉ thể hiện đạo lý "Lá lành đùm lá rách" mà còn thể hiện sự gắn kết, tình yêu thương đồng bào, góp phần vào hoạt động an sinh xã hội.

Sacombank kết nối hạnh phúc, kết nối tương lai

Trong 5 số đầu tiên của "Hành trình kết nối yêu thương" phát sóng từ ngày 20-1-2024 đến 24-2-2024 lúc 19:30 - 20:00 vào thứ Bảy hàng tuần trên HTV7, Sacombank đồng hành cùng diễn viên - MC Đại Nghĩa và các khách mời của chương trình sẽ trực tiếp đến các phường thuộc quận Bình Tân, quận 6 và một số xã tại huyện Hóc Môn để tổ chức hoạt động thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn. Trong khung giờ vàng của HTV7, nội dung của 5 số này góp phần tạo nên sự lan tỏa yêu thương và sẻ chia trong cộng đồng, tạo cầu nối giữa các nhân vật cần giúp đỡ với người xem và các cá nhân, đoàn thể, doanh nghiệp; đồng thời các nhân vật trong chương trình là nguồn truyền cảm hứng cho tinh thần lạc quan trong cuộc sống, vượt lên số phận.

Trong suốt 32 năm qua, Sacombank triển khai thành công nhiều chương trình thường niên ý nghĩa, trở thành một nét văn hóa đậm tính nhân văn của Ngân hàng. Trong đó, những chương trình vừa được tổ chức có thể kể đến như chuỗi hoạt động từ thiện "Ấm tình mùa Xuân" lần thứ 21 - Xuân Giáp Thìn 2024, mang niềm vui ngày xuân đến với hàng ngàn cụ già neo đơn, trẻ em mồ côi, khuyết tật cũng như các hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ trên khắp 52 tỉnh, thành Việt Nam và hai nước Lào, Campuchia; học bổng "Sacombank - Ươm mầm cho những ước mơ", dành tặng gần 4.000 suất học bổng, trị giá gần 13 tỉ đồng cho học sinh, sinh viên hiếu học; chương trình Hiến máu nhân đạo "Chia sẻ từ trái tim", đóng góp gần 800 đơn vị máu; giải chạy "Những bước chân vì cộng đồng" gây quỹ xây nhà văn hóa cho đồng bào dân tộc ít người.

Duy Anh
từ khóa : Sacombank
Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Dinh dưỡng – Sức khỏe 14:45

Trở thành nhà tài trợ chính thức của các Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam từ năm 2021, Herbalife luôn đồng hành cùng các cầu thủ trên sân cỏ.

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Doanh nghiệp 14:00

Ngày 19-11, Unilever Việt Nam trở lại đường đua và dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024.

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Văn hóa – Giải trí 10:00

Dù lĩnh vực theo đuổi khác nhau, nhưng creator (nhà sáng tạo) ứng viên của TikTok Awards Việt Nam 2024 đã truyền tải được nguồn năng lượng tích cực

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Văn hóa – Giải trí 22:38

Imagine Dragons tạo cơn “bão mạng” khi chính thức gọi tên 8WONDER trên trang Instagram chính chủ, xác nhận Việt Nam là điểm đến trong lịch trình tour diễn LOOM

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sản xuất - Kinh doanh 19:37

PNJ ghi nhận kết quả kinh doanh lũy kế 10 tháng năm 2024 với doanh thu thuần đạt 32.371 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.600 tỉ đồng.

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng 17:36

Dịp cuối năm, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín dụng hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Dự án mới 17:36

Vai trò lực đẩy của những tổ hợp BĐS đẳng cấp ven sông Hàn với quy hoạch bài bản cùng hệ thống tiện ích cao cấp theo mô hình “all-in-one” tiên phong.