Tiêu dùng
15/03/2024 15:03

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

TACERLA COFFEE là sản phẩm cà phê cao cấp với nguyên vật liệu đầu vào được tuyển chọn kỹ càng cho đến quy trình sản xuất được phát triển và quản lý bởi các chuyên gia trong nghành, là bước tiến mới trong hành trình mở rộng lĩnh vực kinh doanh của Công ty Cổ phần Du lịch Thương mại & Xây dựng Trân Châu.

Cà phê TACERLA: Hương vị tinh túy từ nguyên liệu thượng hạng

Tự hào được sản xuất từ những hạt cà phê Arabica & Robusta tốt nhất. Hạt cà phê được hái chín 98- 99% và chọn lọc kỹ càng từ Cầu Đất - vùng đất được mệnh danh là "Vương quốc cà phê" nổi tiếng trên cả nước. Áp dụng công thức phối trộn và rang xay chuyên biệt được phát triển riêng bởi các chuyên gia của Việt Nam. TACERLA COFFEE tạo nên hương vị cà phê độc đáo, đậm đà mà không lẫn với bất kỳ thương hiệu nào.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort- Ảnh 1.

2 dòng sản phẩm của TACERLA COFFEE

Giai đoạn đầu tiên, TACERLA COFFEE giới thiệu 2 dòng sản phẩm:

Mộc Nguyên Original Coffee: cà phê nguyên chất từ hạt cà phê Arabica & Robusta rang xay theo công thức chuyên biệt. Dòng Mộc Nguyên phù hợp cho các tín đồ cà phê yêu thích hương vị đậm đà nguyên chất của Cà Phê Việt với vị đắng dịu của Robusta pha lẫn độ chua thanh, hương thơm nhẹ của Arabica.

Elegant Premium Coffee: cà phê Arabica & Robusta được phối trộn theo tỉ lệ hoàn hảo, kết hợp cùng các nguyên liệu cao cấp như Rượu Martell, Bơ Bretel tạo nên hương vị độc đáo, đặc biệt. Dòng sản phẩm này rất phù hợp cho những khách hàng thiên về trải nghiệm hương vị, ghi dấu ấn đặc trưng cho dòng cà phê được phân phối bởi Trân Châu Beach & Resort.

Tất cả sản phẩm cà phê TARCELA COFFEE đều hội tụ đầy đủ 2 tiêu chí. Thứ nhất là hương vị, vì chỉ với một tách cà phê thơm ngon vào buổi sáng sẽ khiến người dùng bừng tỉnh và vị đắng đậm đà đặc trưng sẽ giúp gia tăng sự tập trung cho ngày mới đầy năng lượng. TACERLA COFFEE luôn đảm bảo hương vị cà phê ở mức tốt nhất khi sử dụng nguyên bản, hoặc khi pha chế những dòng thức uống như latte, mocha, cappuccino hay cà phê sữa đá thì cốt lõi vẫn phải là hương vị của hạt cà phê.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort- Ảnh 2.

Chỉ sau 1 tuần khai trương, TACERLA COFFEE đã nhận chứng nhận ISO 22000:2018

Thứ hai là về chất lượng với sự chọn lọc và rang xay trong quy trình chuyên nghiệp và tiêu chuẩn gắt gao. Ngoài ra, TACERLA COFFEE hướng tới tiêu chí sức khỏe của người tiêu dùng thông qua nguồn gốc cà phê sạch không pha trộn, mà khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.

Nâng tầm cuộc sống, bảo vệ sức khỏe

Cà phê là thức uống được ưa chuộng trên toàn thế giới. Không chỉ là một loại thức uống, cà phê còn là nét văn hóa và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Tuy nhiên, việc sử dụng cà phê không rõ nguồn gốc có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Qua từng bước chế biến và pha chế cẩn thận, TACERLA sẽ mang đến cho quý khách hàng những cảm xúc tinh tế và tuyệt vời nhất khi thưởng thức cà phê sạch và an toàn.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort- Ảnh 3.

Chỉ sau một tuần đi vào hoạt động, nhà máy rang xay cà phê TACERLA đã vinh dự được chứng nhận ISO 22000:2018. Việc đạt được chứng nhận này khẳng định hệ thống quản lý an toàn thực phẩm của TACERLA COFFEE đáp ứng các yêu cầu quốc tế nghiêm ngặt nhất, đảm bảo sản phẩm cà phê được sản xuất theo quy trình hiện đại khép kín, vệ sinh và chất lượng cao.

Bà Lê Nữ Trân Châu - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Du lịch Thương mại & Xây dựng Trân Châu chia sẻ: "Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch vụ, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Việc vận hành nhà máy chế biến cà phê đạt chứng nhận ISO 22000:2018 là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp sản phẩm cà phê chất lượng cao và an toàn cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn du khách đến sử dụng dịch vụ tại hệ thống khách sạn, sân golf của Tập đoàn sẽ được thưởng thức hương vị cà phê đậm đà, nguyên chất do công ty tự sản xuất và phân phối".

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort- Ảnh 4.

Nhà rang xay cà phê TACERLA

Bên cạnh việc cung cấp trong các khách sạn, nhà hàng thuộc hệ sinh thái Tập đoàn KN, thương hiệu TACERLA sắp tới sẽ đẩy mạnh việc đưa sản phẩm phổ biến rộng rãi ra thị trường trong nước, sản phẩm hiện tại có mức giá dao động từ 360.000 - 390.000 đồng/kg.

Sản phẩm TACERLA COFFEE sẽ giúp khách hàng được trải nghiệm thực tế thế nào là rang mộc, thế nào là nguyên chất 100%…, để khách hàng có thể thưởng thức hương vị của vùng cao nguyên Lâm Đồng ngay tại căn nhà của mình. Với quy trình và tiêu chuẩn theo đuổi, TACERLA mong muốn khách hàng có thể trải nghiệm cà phê rang xay với chất lượng tốt nhất và hương vị đa dạng.

TARCELA COFFEE hiện đang được sản xuất và trưng bày tại:

Trân Châu Beach & Resort, Khu phố Hải Sơn, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại showroom hoặc liên hệ hotline để đặt hàng: 0836 000 072.

Thời gian tới, TARCELA Coffee sẽ được bán trên các sàn thương mại điện tử để đa dạng hóa kênh mua hàng cho quý khách yêu cà phê.

Trân Châu Beach & Resort tiền thân là Thùy Dương Resort do Công ty Cổ phần Du lịch Thương mại & Xây dựng Trân Châu làm chủ đầu tư. Mới đây, Trân Châu Beach & Resort đã được Tập đoàn KN đầu tư, nâng cấp toàn diện cơ sở vật chất, trang thiết bị, và xây mới các hạng mục đa dạng đạt chuẩn, xứng tầm nhằm mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất phục vụ du khách. Vừa qua Trân Châu Beach & Resort chính thức được công nhận đạt tiêu chuẩn 4 sao theo quyết định của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam. Đến với Trân Châu Beach & Resort du khách sẽ được đắm mình về với thiên nhiên ven biển Phước Hải mênh mông, nô đùa với sóng biển trong xanh, thỏa sức tắm nắng trên bãi cát vàng mịn trải dài trên 2km bờ biển hay thưởng thức những món ăn đặc sản tươi sống của biển trong các bữa tiệc mang phong cách địa phương.


Ánh Tuyết
LPBS kiện toàn đội ngũ lãnh đạo, hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững

LPBS kiện toàn đội ngũ lãnh đạo, hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững

Chứng khoán 17:50

Vào ngày 26-12, Công ty Cổ phần Chứng khoán LPBank (LPBS) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường.

Thai Village Restaurant: Địa chỉ vàng soup vi cá, bào ngư cao cấp

Thai Village Restaurant: Địa chỉ vàng soup vi cá, bào ngư cao cấp

Điểm đến hấp dẫn 17:49

Thai Village Restaurant nổi bật vì chất lượng, là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc chế biến và phục vụ soup bào ngư và vi cá thượng hạng

SAWACO hướng đến mục tiêu uống nước tại vòi

SAWACO hướng đến mục tiêu uống nước tại vòi

Thị trường 17:00

(NLĐO) - Trong suốt thời gian qua, SAWACO luôn bảo đảm duy trì cấp nước an toàn, liên tục, chất lượng cho nhân dân TP HCM

EPS: Sẻ chia yêu thương Xuân 2025

EPS: Sẻ chia yêu thương Xuân 2025

Nhịp sống 16:29

EPS phối hợp cùng Thị Đoàn thị xã Phú Mỹ tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện 2025” với chủ đề “Sẻ chia yêu thương Xuân 2025”

Cần Thơ thắp sáng Ngày Hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII cùng Heineken

Cần Thơ thắp sáng Ngày Hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII cùng Heineken

Điểm đến hấp dẫn 15:09

Từ ngày 28-12-2024 đến 1-1-2025, Ngày hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII sẽ chính thức diễn ra với chuỗi hoạt động văn hóa, giải trí đặc sắc.

Xu hướng lựa chọn Limousine - Đại diện cho sự đẳng cấp và thời thượng tại các sự kiện lớn

Xu hướng lựa chọn Limousine - Đại diện cho sự đẳng cấp và thời thượng tại các sự kiện lớn

Dịch vụ 11:23

Limousine cao cấp tại các sự kiện và đồng hành cùng VIP. Limousine ghế Boeing mát xa của Vie Limo là biểu tượng cho hành trình đẳng cấp, được tin tưởng lựa chọn

PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt

PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt

Sản xuất - Kinh doanh 11:22

PNJ lần đầu tiên được vinh danh Top 10 Sao Vàng đất Việt nhờ nỗ lực đổi mới toàn diện, từ công nghệ, sản phẩm cho đến phương thức tiếp thị.